Vào thời khắc năm 2020 đã khép lại và năm mới 2021 đã đến, MXH Thị Trường Địa Ốc - www.thitruongdiaoc.vn xin gửi đến Quý bạn đọc, người thân những lời chúc tốt đẹp nhất vì đã luôn đồng hành, gắn bó cùng chúng tôi trong suốt một năm qua. Năm 2021, Ban Biên Tập MXH Thị Trường Địa Ốc kính chúc mọi người luôn có nhiều niệm vui, thành công, anh lành và hạnh phúc!

🎁Chúc bạn có ĐỦ KIẾN THỨC để hiểu ĐỦ chứ đừng hiểu quá về đầu tư BĐS, vì hiểu hết rồi thì còn gì là thú vị để khám phá.

Chúc bạn có ĐỦ KỸ NĂNG để thực hiện tốt chứ đừng nhuần nhuyễn quá các khâu trong quá trình đầu tư BĐS, vì nhuần nhuyễn quá thì còn gì là vẻ đẹp của sự thô ráp.

🎁Chúc bạn có ĐỦ KINH NGHIỆM để lựa chọn sáng suốt chứ không phải lựa chọn luôn đúng các cơ hội đầu tư BĐS, vì luôn đúng thì chả còn gì là khoái cảm khi đứng trước sự không chắc chắn 100% trong đầu tư BĐS.

🎁Chúc bạn có ĐỦ MAY MẮN để có cho mình một TEAM đầu tư tốt, TEAM đầu tư tốt thôi chứ đừng hoàn hảo vì sự thật không tồn tại 1 TEAM đầu tư hoàn hảo. Và cuối cùng …….

🎁🎁🎁Chúc bạn có ĐỦ BẢN LĨNH để đối mặt với những thử thách đầu tư phía trước.

🎁🎁🎁Chúc bạn có ĐỦ ĐẠO để tiếp tục kiên trì và tập trung trong lĩnh vực đầu tư Bất Động Sản.

Mạng xã hội Thị Trường Địa Ốc - www.thitruongdiaoc.vn với sứ mệnh:

Tạo một sân chơi lành mạnh cho các nhà đầu tư, bạn đọc, khách hàng có thể tiếp cận thông tin chính xác, nhanh chóng, không lùa gà, với những phản biện đa chiều. Tạo ra một sân chơi mới trên thị trường bất động sản Việt Nam đầy sôi động trong tình hình thực tiễn hội nhập đa phương, trong một thế giới rất phẳng như hiện nay, với những chủ đề bất động sản như:

– Chung cư, nhà phố-biệt thự, nhà dân lẻ, đất nền, condotel-bất động sản, nghỉ dưỡng và những nơi đáng sống, đáng du lịch và dành cả tuổi thanh xuân nơi đó..
– Pháp lý mua bán bất động sản, hộ khẩu, nhập cư.
– Review dự án, so sánh các dự án khắp cả nước.
– Trao đổi các kinh nghiệm khi đầu tư, đầu cơ.
– Góc thảo luận, góc hỏi đáp.

Chúng tôi, những người làm nội dung đầy tâm huyết của Thị Trường Địa Ốc - www.thitruongdiaoc.vn mong muốn giới thiệu sân chơi lành mạnh này đến nhiều người hơn. Giúp thêm mọi người không bị lùa gà, tiền mất tật mang khi đầu tư bất động sản. Ở đó, mọi người có thể tường tận tất cả về thị trường, về các dự án theo đúng nhu cầu của mình, minh chứng từng tiến độ của mỗi dự án đã và đang có mặt trên thị trường qua từng hình ảnh mới nhất.