Dự án căn hộ The Ascentia được biết đến sau chuỗi thành công các dự án tại khu vực đô thị Phú Mỹ Hưng. Nơi kiến tạo không gian sống hoàn hảo từ vị trí, thiết kế, tiện ích,…Nơi định hình phong cách sống thời thượng và năng động. Nơi khởi nguồn cho bao hành trình chinh phục thành công và viên mãn. Hơn cả ngôi nhà an cư, THE ASCENTIA chính là sự tôn vinh những giá trị duy nhất, là lời khẳng định vị thế của cộng đồng doanh nhân trẻ thành đạt.

Đan xen những nét kiến trúc độc lạ là những không gian trù phú, mang dáng vẻ của biệt thự cao tầng, sầm uất, uy nghi và hết sức lộng lẫy, nơi đây tụ họp nhiều tiện ích mà bất cứ ai cũng muốn đặt chân đến. Trải nghiệm tại các căn hộ quận 7 chưa bao giờ thiếu thú vị. Cập nhật đến đầu tháng 11/2020, nhà thầu và chủ đầu tư đang triển khai thi công dự án đến tầng 14, đúng tiến độ cam kết đế ra với khách hàng.

Phối cảnh dự án
Hình ảnh tiến độ dự án giữa tháng 11/2020

Theo tìm hiểu, The Ascentia nằm trên tổng diện tích khu đất 4.680 m2, mật độ xây dựng 72,60%, bao gồm 2 tòa nhà cao 15 tầng với tổng số 242 căn hộ. Theo đó, tòa tháp A với tổng số 120 căn và tòa tháp B với tổng số 122 căn. Cụ thể, có 9 căn duplex (diện tích từ 128,92 m2 – 181,59 m2); 10 căn penthouse ( diện tích từ 121,16 m2 – 224,73 m2); 44 căn một phòng ngủ (diện tích từ 45,33 m2 – 50,56 m2); 91 căn hai phòng ngủ (diện tích từ 68,92 m2 – 78,14 m2); 88 căn 3 phòng ngủ (diện tích từ 99,03 m2 – 101,65 m2). Bên cạnh đó, còn có 18 căn thương mại bố trí tại tầng khối đế (tầng 1 và tầng 2).

Dự án The Ascentia do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư. Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng (tên cũ là Công ty TNHH Liên doanh Phú Mỹ Hưng) được thành lập vào ngày 19/05/1993, là liên doanh giữa Công ty TNHH MTV Phát triển Công nghiệp Tân Thuận (IPC – Việt Nam) và Tập đoàn Central Trading & Development (CT&D – Đài Loan).

Dự án The Ascentia được dự kiến hoàn thành vào quý I/2022.

Cung đường Nguyễn Lương Bằng đang có nhiều dự án căn hộ triển khai

THÔNG TIN CHI TIẾT THE ASCENTIA PHÚ MỸ HƯNG

Tên thương mại THE ASCENTIA
Vị trí dự án •Nguyễn Lương Bằng, P.Tân Phú, Quận 7
Chủ đầu tư •Phú Mỹ Hưng
Tổng thầu xây dựng • Đang cập nhật
Tổng diện tích •4,680 m2
Mật độ xây dựng •72.06 %
Loại hình đầu tư • Căn hộ chung cư cao cấp, Thương Mại, Dịch Vụ,Văn Phòng, Shophouse, Officetel
Quy mô dự án •Số lượng căn hộ: 242
•Cửa hàng: 18
Tiện ích The Ascentia • Trường mầm non và Trường Tiểu học, Công viên , ,Trung tâm thể dục thể thao (gym, spa, yoga…), Quảng trường, Vườn nướng BBQ, khu ẩm thực, thư viện, phòng sinh hoạt chung, đường chạy bộ, bể bơi…
Khởi công xây dựng • Quý 3/2019
Dự kiến bàn giao • Năm 2022
Pháp lý • Sổ hồng
Hình thức sở hữu • Người Việt Nam: Lâu Dài• Người Nước Ngoài: 50 năm theo luật pháp hiện hành

Theo nhiều khách hàng, Nam Viên là 1 trong 8 phân khu chức năng của đô thị. Một trong những đặc điểm nổi bật của khu Nam Viên đó là địa thế được bao bọc bởi các nhánh sông rạch tạo nên địa giới tự nhiên cùng mật độ cây xanh cao nhất nên không khác gì một bán đảo nghỉ dưỡng ngay giữa trung tâm thành phố.

Đường Nguyễn Lương Bằng rộng 48m, được quy hoạch là một trong những tuyến đường thương mại đẹp nhất của đô thị, kết nối Nam Viên với trung tâm CBD (Central Business District). Chính từ vị trí và quy hoạch đặc biệt của khu Nam Viên mà ngay từ đầu, khu này đã được hoạch định lộ trình phát triển đảm bảo sự hài hòa giữa kiến trúc với địa thế, phong thủy vượng khí của toàn khu.

Hiện nay tất cả các dự án nhà ở đang triển khai của Phú Mỹ Hưng đều thuộc khu Nam Viên như The Peak – công trình định vị cao nhất của khu phức hợp Midtown, The Ascentia và The Antonia. Trong đó, The Antonia là dự án mới nhất của chủ đầu tư này. Đây là một trong những dự án được đánh giá sở hữu “giá trị kép”: ở hay đầu tư đều sinh lợi nhờ vị trí và bảo chứng thương hiệu Phú Mỹ Hưng.

Nguồn hình ảnh: Hình ảnh thuộc bản quyền của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc. Do vậy, mọi sao chép, sử dụng lại dưới nhiều hình thức, nhất là kinh doanh – thương mại phải được sự chấp thuận bằng văn bản của Ban Biên Tập của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc.