The Peak là công trình thứ 4 cũng là hợp phần ra mắt cuối cùng của khu Phú Mỹ Hưng Midtown. Nằm trên mặt tiền đường Tân Phú – trục đường chính nối liền khu Nam Viên, Midtown và khu Thương mại Tài chính Quốc tế, The Peak được xây dựng trên khuôn viên đất rộng hơn 27.725m2 gồm hai khối công trình ký hiệu M8A và M8B. Trong đó, M8B gồm 338 căn hộ với cơ cấu gồm 74% căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 70-97 m2, 25% căn hộ 3 phòng ngủ 104-121m2 và còn lại là tophouse diện tích từ 141m2. Dự kiến Phú Mỹ Hưng sẽ tiến hành bàn giao căn hộ The Peak trong quý 4/2021 tới.

The Peak rộng khoảng 27.725,83m2, mật độ xây dựng chiếm 57,53%. Quy mô xây dựng gồm 8 block, block A cao 21 tầng, block B cao 13 tầng. Tổng thể hợp phần The Peak – Phú Mỹ Hưng Midtown cung cấp 981 căn hộ, trong đó block A, B, C, D gồm 643 căn, block E, G, H, I gồm 338 căn. Đại diện chủ đầu tư cho biết, ưu thế độc nhất của block D nằm ở chỗ, nhờ độ cao 30 tầng và cách bố trí 2 mặt thông thoáng nên các căn hộ tại đây “sở hữu” tầm nhìn toàn cảnh khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Mặt trước tòa nhà hướng Tây Bắc trực diện dòng sông cảnh quan, hướng về phía khu The Crescent - Hồ Bán Nguyệt. Mặt hướng Đông Nam nhìn về cảnh quan khối M8B, khu Nam Viên hướng các trường học quốc tế, sông.

Midtown là khu phức hợp đầu tiên được Phú Mỹ Hưng liên doanh với các đối tác Nhật: Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Group. Việc hợp tác này tạo nhiều thuận lợi cho chủ đầu tư phát triển dự án, về quy hoạch, thiết kế tiện ích. The Peak được bố trí tiện ích tập trung theo khu vực với loại hình dịch vụ tương tự như các khu resort cao cấp. Riêng tòa nhà D được nối với tòa A bằng cầu Welcome Bridge, giúp cư dân dễ dàng sử dụng các tiện ích nội khu bố trí ở building A. Ngoài các tiện ích thông dụng như hồ bơi, phòng gym, khu BBQ, sân chơi trẻ em, khối M8A The Peak còn có phòng yoga, spa, phòng tập võ cho trẻ… Đáng nói hơn cả là quảng trường đô thị - một hoa viên kết hợp các hoạt động cộng đồng và dịch vụ F&B để phục vụ cộng đồng cư dân.

Căn hộ The Peak được bàn giao cơ bản với mức độ hoàn thiện cao cấp nhất hiện nay của Phú Mỹ Hưng, sử dụng sản phẩm của các thương hiệu Duravit (Đức), Porcelanosa (Tây Ban Nha)… Đặc biệt, khối M8A được đầu tư bộ vòi Gessi (Italia) cho toàn khối công trình. Pháp lý minh bạch cũng là một điểm cộng của dự án. Khách hàng sẽ được cung cấp mọi thông tin như quy hoạch, tham quan nhà mẫu, bảng giá…

Theo tìm hiểu, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là tổng thầu thi công phần thô, hoàn thiện của dự án này. Ngày 28/12/2019, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tổ chức cất nóc dự án, vượt tiến độ 30 ngày. Trước đó, từ cuối tháng 6/2020, chủ đầu tư bắt đầu tiến hành bàn giao căn hộ thuộc tòa nhà M7B thuộc The Signature cho cư dân, đồng thời vận hành các khu vực tiện ích trong tòa nhà để phục vụ cư dân. Hợp phần cuối cùng The Peak cũng trong quá trình hoàn thiện phần thô khối nhà M8A và M8B. Tại khu vực tầng trệt của dự án đắt giá này, nhà thầu đã tiến hành thi công khu vực kênh đào, thác nước nhân tạo nhằm tạo cảnh quan đặc trưng cho cả khu phức hợp.

Cận cảnh tiến độ thi công dự án tháng 11/2020

Nguồn hình ảnh: Hình ảnh thuộc bản quyền của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc. Do vậy, mọi sao chép, sử dụng lại dưới nhiều hình thức, nhất là kinh doanh – thương mại phải được sự chấp thuận bằng văn bản của Ban Biên Tập của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc.

.