Precia tọa lạc trên tuyến đường Nguyễn Thị Định, thuộc phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, dự án nằm liền kề với khu căn hộ D’Lusso, cách Đại lộ Mai Chí Thọ khoảng 400m.

Precia nằm trên khu đất có tổng diện tích 7.156,4 m2, với mật độ xây dựng khoảng 28,7%. Bên cạnh đó, dự án còn dành 3.475 m2 đất cho các tiện ích dịch vụ và mảng cây xanh. Quy mô dự án gồm 1 khối tháp, cao 23 tầng, với 1 tầng hầm. Theo thiết kế dự án sẽ có 1 tầng khối đế thương mại và 22 tầng căn hộ.Dự án Precia cung ứng với tổng số 333 căn hộ và 8 căn shophouse. Cụ thể, có 72 căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích 48,25 m2; 209 căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 66,24 m2; 40 căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 93,9 m2 và 12 căn Penthouse với diện tích 116,2 m2.

Dự án căn hộ Precia do Công ty TNHH Kinh doanh Địa ốc Minh Thông làm chủ đầu tư. Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Rio Land là đơn vị phát triển dự án. Giá bán căn hộ được tham khảo trên thị trường của dự án Precia từ 49 triệu/m2. Dự án cũng đã được cấp Quyết định quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 và Giấy phép xây dựng.

Ra mắt chính thức từ đầu tháng 8/2020, căn hộ Precia được xem là “điểm sáng trong khu vực” giữa bối cảnh thị trường khan hiếm nguồn cung, đặc biệt là nguồn cung các dự án có pháp lý đầy đủ, minh bạch. Dự án Precia thu hút một lượng lớn khách hàng đến tham quan nhà mẫu hàng ngày, hàng tuần. Sự quan tâm đối với căn hộ Precia đến từ việc giá bán của dự án này khá hấp dẫn, có thể nói là tốt nhất khu vực liền kề Thủ Thiêm thời điểm này. Ngoài ra, sức hút của dự án Precia còn đi kèm với những chính sách tài chính tối ưu, chẳng hạn như thanh toán 30% đến khi nhận nhà, hỗ trợ lãi suất 0%. Với những chính sách này, cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp tại cửa ngõ đô thị Thủ Thiêm không còn là điều quá xa tầm tay.

Tiến độ dự án Precia: Dự án đang “thần tốc” hoàn thành đến tầng 4 để sớm trao những căn hộ hoàn thiện cao cấp với trang thiết bị Châu Âu đến tay chủ nhân xứng tầm.

Dưới đây là một số hình ảnh cập nhật tiến độ dự án Precia mới nhất thời điểm tháng 11/2020:

 

Nguồn hình ảnh: Hình ảnh thuộc bản quyền của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc. Do vậy, mọi sao chép, sử dụng lại dưới nhiều hình thức, nhất là kinh doanh – thương mại phải được sự chấp thuận bằng văn bản của Ban Biên Tập của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc.