Picity High Park được phát triển bởi tập đoàn Pi Group với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Bất Động Sản (BĐS). Dự án tọa lạc tại vị trí 9A đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM được cấp phép xây dựng chính thức từ ngày 19/06/2020.

Dự án có tổng cộng 6 tháp cao 15-18 tầng, bao gồm: Park 1; Park 2; Park 3A, Park 3B; Park 4 và Park 5, dự kiến số căn hộ tung ra thị trường là 2.577 căn từ 1-3 phòng ngủ. Tính tới thời điểm hiện tại tháng 10/2020, sau gần 4 tháng triển khai thi công dự án trên toàn diện thì tiến độ thi công dự án Picity High Park đã có những bước tiến mới, phần móng tòa tháp Park 3A và 3B đã được hoàn thiện 95%, các tầng hầm cũng đã hoàn thiện 50%; tòa Park 4 cũng đã hoàn thiện 25% việc thi công móng và đang trong quá trình ép cọc; tòa tháp Park 5 đã hoàn thiện phần móng đến 90%, tầng hầm đã thi công được 40%; riêng tòa Park 1 và 2 thì đang trong quá trình tiến hành thi công cọc thử và khu thấp tầng đã hoàn thành trong việc san lấp mặt bằng.

Tiến độ dự án Picity High Park hiện tại đang đi đúng lộ trình mà chủ đầu tư đã cam kết với khách hàng, mặc dù thời điểm quý 3/2020 Việt Nam đã phải trải qua đợt dịch Covid-19 thứ 2 mọi hoạt động thi công xây dựng gần như chậm lại so với thông thường.

Toàn cảnh dự án nằm cạnh QL 1A

Đầu tiên, tiềm năng dự án Picity High Park đến từ vị trí dự án. Với vị trí tại quận 12 nhưng lại nằm liền kề, không khác gì so với Quận Gò Vấp. Dự án Picity High Park được thừa hưởng toàn bộ những tiềm năng của quận được xem là trung tâm Khu Tây Bắc TP.HCM này. Bên cạnh đó, Gò Vấp còn là quận có dân số đông thứ nhì TP.HCM. Trong bối cảnh diện tích đất thì không thể phát sinh thêm, còn nhu cầu nhà ở thì ngày một tăng cao khiến cho người dân có nhu cầu mua nhà phải hướng đến các khu vực lân cận, kề bên Gò Vấp, đương nhiên dự án Picity High Park là một lựa chọn hoàn hảo, điều này đem lại khả năng thanh khoản cao cho dự án. Thêm vào đó, xu hướng đầu tư hiện này là đang chuyển dịch dần ra khu vực vùng ven nơi mặt bằng giá chung còn thấp và nguồn hàng còn dồi dào, sở hữu cơ hội tăng giá cao trong tương lai, nhất là trong bối cảnh thị trường đang khan hiếm nguồn cung như hiện tại.

Mức giá bán dự án Picity High Park được chủ đầu tư đưa ra rơi vào khoảng 31 - 33 triệu/m2  (bao gồm VAT). Mức giá này nếu so sánh với các dự án khác đã được mở bán trước đó ở Quận 12 thì giá bán dự án Picity High Park có phần cao hơn một chút. Nhưng khi đánh giá kỹ hơn với quy mô, tiện ích, tiềm năng mà dự án này sở hữu, đặc biệt là vị trí nằm liền kề Quận Gò Vấp thì mức giá bán này vẫn chấp nhận được, rất cạnh tranh và hoàn toàn có cơ hội tăng giá cao. Đơn cử như giá bán dự án Picity High Park vẫn khá thấp khi so sánh với các dự án thuộc Quận Gò Vấp.

Nhược điểm:

Thực tế mà nói, nhược điểm lớn nhất mà vị trí dự án Picity High Park sở hữu đó chính là nơi vị trí dự án tọa lạc Quận 12 là khu vực thuộc vùng ven TP.HCM. Trong suy nghĩ của người mua đầu tư hoặc mua ở thực thì khi nhắc tới Quận 12 họ sẽ băn khoăn vì cảm giác vị trí này là khá xa và hẻo lánh.

Thêm một nhược điểm nữa là tuyến đường Thạnh Xuân 13 nơi dự án tọa lạc có diện tích mặt đường là khá nhỏ, đồng thời đây lại là hướng di chuyển gần nhất để cư dân dự án Picity High Park có thể tiến ra Quốc lộ 1A. Ở thời điểm hiện tại vấn đề này có thể không là trở ngại quá lớn nhưng ở tương lai khi dân cư khu vực trở nên đông đúc thì đây là vấn đề bạn cần nên cân nhắc.

Khu nhà mẫu

Thuận lợi:

Tuy là một dự án nằm ở vùng ven TP.HCM nhưng không có nghĩa là cư dân dự án Picity High Park sẽ không được tận hưởng các tiện ích đẳng cấp như các dự án khác ở khu vực trung tâm. Với quy mô lên đến 8,6ha nhưng mật độ xây dựng dự án chỉ là 23%, đồng nghĩa với việc 77% diện tích còn lại là dành cho mảng xanh và tiện ích. Một con số rất đáng kinh ngạc mà hiếm có dự án nào làm được.

Dự án Picity High Park đem đến cho cư dân của mình loạt tiện ích được đầu tư rất bài bản, đẳng cấp như: Trường mầm non và trường liên cấp chuẩn quốc tế, Hồ bơi có chiều dài đạt chuẩn Olympic, Công viên cây xanh rộng 3 hecta, Đường chạy bộ dài 3km, Sân bóng rổ, các phòng tập thể dục đa chức năng, Shophouse, khu nướng BBQ và nhiều tiện ích khác.

Bên cạnh đó, cư dân dự án còn được thừa hưởng hàng loạt các tiện ích trong khu vực mà chỉ mất vài phút di chuyển như siêu thị, trung tâm mua sắm, hệ thống bệnh viện, trường học.

Cận cảnh xây dựng các phân khu dự án

Nguồn hình ảnh: Hình ảnh thuộc bản quyền của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc. Do vậy, mọi sao chép, sử dụng lại dưới nhiều hình thức, nhất là kinh doanh – thương mại phải được sự chấp thuận bằng văn bản của Ban Biên Tập của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc.