Tọa lạc trên khu đất rộng 1,7ha, dự án One Verandah là dự án căn hộ cao cấp ven sông cuối cùng tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi, quận 2. Quy mô dự án bao gồm 5 blocks với 799 căn hộ, và 27 căn hộ thương mại. Sát cạnh dòng sông Sài Gòn, dự án nổi bật trong khu vực nhờ lợi thế tầm nhìn sông vĩnh viễn. Với hai giải thưởng “Thiết kế kiến trúc đẹp nhất” và giải “Thiết kế cảnh quan ấn tượng nhất” tại lễ trao giải Vietnam Property Awards 2018, One Verandah thiết kế với hơn 70% số lượng căn hộ có tầm nhìn trực diện hướng sông Sài Gòn, trong khi số còn lại sở hữu khung cảnh trung tâm TP HCM.

Kì 1: https://thitruongdiaoc.vn/2020/10/du-an-dang-ban-giao-ki-1-to-hop-kingdom-101-cua-nha-dau-tu-hoa-lam-ngay-trung-tam-quan-10/

[fullimg]

TOàn cảnh dự án ngay vị trí "trái tim" khu Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

[/fullimg]

Tại dự án One Verandah, chủ đầu tư phát triển hơn 30 tiện ích ở toàn bộ mặt bằng tầng 3 với tổng diện tích lên đến 8.000m2. Các tiện ích nội khu nổi bật bao gồm: hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, phòng tập gym, đường chạy bộ, thư viện vườn thảo mộc, sân chơi trẻ em,… Các không gian chức năng và hàng loạt các cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại được xây dựng nhằm mục đích gắn kết cộng đồng dân cư, mang mọi người đến gần với nhau một cách thư giãn và thoải mái.

Được đầu tư mạnh về hạ tầng giao thông là điều mà tôi tin tưởng khu vực Thạnh Mỹ Lợi sẽ phát triển nhanh chóng trong 1 – 2 năm tới. Với việc đầu tư xây dựng cầu qua đảo Kim Cương và tuyến đường ven sông Sài Gòn sẽ hình thành nên hướng lưu thông mới qua đường Mai Chí Thọ. Kết nối với đường Vành Đai 2 qua cầu Phú Mỹ sẽ góp phần giảm ùn tắc trên trục đường Đồng Văn Cống.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Điều mà nhiều khách hàng đánh giá cao nhất là việc hạn chế xe container lưu thông qua đường Đồng Văn Cống. Chuyển hướng sang đường Võ Chí Công(Vành Đai 2) vào cuối năm sau, sau khi nút giao thông Mỹ Thủy và đoạn nối ra ngã 4 Bình Thái hoàn thành. Giúp cư dân yên tâm hơn khi chọn Thạnh Mỹ Lợi làm nơi an cư. Vị trí hoàn hảo khi tiếp giáp với 2 khu đô thị bậc nhất của TP. HCM là khu đô thị Thủ Thiêm và khu đô thị Sài Gòn Peninsula. Nếu Thủ Thiêm được quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới của thành phố. Thì Sài Gòn Peninsula được quy hoạch trở thành khu đô thị ven sông bậc nhất của thành phố với TTTM, Casino, bến du thuyền, Cảng quốc tế,…

[fullimg]

[/fullimg]

Các dự án tại đây được quy hoạch bài bản, chủ yếu là những căn hộ cao cấp, hạng sang. Chính vì điều đó, cư dân sống tại đây sẽ có được cộng đồng dân cư tuyệt vời và đẳng cấp. Tầm nhìn khu vực này sẽ bắt đầu sôi động từ đầu năm 2019, khi các dự án đang dần hoàn thiện. Minh chứng cho việc này là mặt bằng giá của các dự án đang mở bán từ 70 – 80 triệu/m2, tiêu biểu là dự án One Verandah. Tăng 20 – 30% so với các dự án đã hoàn thiện như Vista Verde, Đảo Kim Cương với mặt bằng giá từ 48 – 60 triệu/m2.

Nhìn lại sự phát triển thị trường bất động sản khu vực 3 quận phía Đông của TPHCM trong vòng 3 năm qua từ năm 2017 đến 2019 có thể thấy giá bán sơ cấp căn hộ tại 3 quận được quy hoạch thuộc thành phố phía Đông TP.HCM đã tăng chóng mặt.  Theo dữ liệu thống kê của batdongsan.com có thể thấy tính từ quý 1/2017 đến hết quý 4/2019, giá căn hộ chào bán trên địa bàn 3 quận khu Đông là quận 2, quận 9 và Thủ Đức đang có xu hướng tăng nhanh và mạnh nhất thị trường TP.HCM, nhất là dòng sản phẩm chung cư cao cấp.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Cụ thể, tại thời điểm quý 1/2017, giá bán trung bình căn hộ tại khu Đông rơi vào tầm 29 triệu đồng/m2. Hai năm sau, quý 1/2019, giá bán sơ cấp khu vực tăng lên mức 37 triệu đồng/m2 và đến quý 1/2020 đã lên mức 41 triệu đồng/m2. Bình quân giá bán căn hộ tại khu Đông đã tăng hơn 40% chỉ sau 3 năm. Theo đánh giá của các chuyên gia, giá bất động sản khu Đông sẽ còn tiếp tục thiết lập mặt bằng mới trong thời gian tới khi thành phố phía Đông được thành lập trong bối cảnh nguồn cung tiếp tục khan hiếm.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Kì 1: https://thitruongdiaoc.vn/2020/10/du-an-dang-ban-giao-ki-1-to-hop-kingdom-101-cua-nha-dau-tu-hoa-lam-ngay-trung-tam-quan-10/

Nguồn hình ảnh: Hình ảnh thuộc bản quyền của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc. Do vậy, mọi sao chép, sử dụng lại dưới nhiều hình thức, nhất là kinh doanh – thương mại phải được sự chấp thuận bằng văn bản của Ban Biên Tập của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc.