The Maris (tên cũ Vũng Tàu Regency) tọa lạc trên tuyến Đường 3 Tháng 2, thuộc phường 10, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Dự án nằm tại khu vực biển Chí Linh, liền kề với Blue Sapphire Resort và cách sân golf Paradise khoảng 1,5km.The Maris được quy hoạch trên tổng diện tích đất 23 ha, với mật độ xây dựng 23%. Dự án có tổng số 192 căn biệt thự, 6 block căn hộ condotel (4.000 căn) và 1 tòa khách sạn. Các căn biệt thự tại đây được chia thành hai phân khu: khu A 93 căn biệt thự và khu B 99 căn biệt thự. Được thiết kế 1 hầm, 1 trệt và 2 lầu với diện tích từ 350 m2 – 500m2. Theo đại diện chủ đầu tư, sau một giai đoạn tạm ngưng do tình hình dịch bệnh, dự án chuẩn bị cho khách hàng booking trở lại vào cuối năm 2020.

[fullimg]

[/fullimg]

Dự án tổ hợp biệt thự và condotel nghỉ dưỡng The Maris do Công ty TNHH Allgreen Vượng Thành - Trùng Dương làm chủ đầu tư. Dự án có tổng mức đầu tư khoảng 6.000 tỷ đồng. Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Rio Land là đon vị phát triển dự án. Công ty TNHH Allgreen Vượng Thành - Trùng Dương được cấp giấy phép từ tháng 07/2008, hoạt động chính trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú ngắn ngày. Công ty TNHH Kiến trúc Quy hoạch Công trình RSP (Singapore) là đơn vị thiết kế dự án và Absolute Hotel Sercives (AHS) là đơn vị quản lí vận hành dự án.

[fullimg]

Toàn cảnh dự án trong khu vực bờ biển Chí Linh

[/fullimg]

Kì 1:https://thitruongdiaoc.vn/2020/10/can-canh-loat-du-an-condotel-dang-chu-y-tai-tp-vung-tau-ki-1-the-song-cua-an-gia-hien-nay-ra-sao/

[fullimg]

[/fullimg]

Giá bán biệt thự được tham khảo tại dự án The Maris từ 25 tỷ/căn. Dự án được khởi công xây dựng vào ngày 14/10/2019. Dự án nằm ngay mặt biển Chí Linh, có vị trí một mặt giáp biển và một mặt giáp với khu dân cư, bên cạnh đó xung quanh dự án đã được hình thành các khu resort nghỉ dưỡng hiện hữu và cách sân golf khoảng 5 phút di chuyển. Điều này có nghĩa dự án nằm tại vị trí được xem là rất tiềm năng, kèm theo mật độ xây dựng bên trong dự án chỉ có khoảng 23% phần lớn là dành cho mảng xanh và các tiện ích khác. Tuy nhiên, dự án này hiện có khoảng gần 4.000 căn hộ condotel và hiện nay loại hình bất động sản này vẫn chưa có khung pháp lý rõ ràng. Bên cạnh đó, chủ đầu tư và đơn vị phát triển của dự án này không phải là những đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển Bất động sản nghỉ dưỡng.

Trước đó, Ngày 07/5/2020, UBND TP. Vũng Tàu đã ra Quyết định số 2113/QĐ - XPVPHC quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động xây dựng đối với Công ty TNHH Allgreen Vượng Thành Trùng Dương. Theo quyết định này, hành vi được quy định tại Điểm c, Khoản 5, Điều 15 Nghị định số 139/2017/NĐ - CP ngày 27/11/2017 của Chính phủ về mức phạt bằng tiền là 40 triệu đồng.

Biện pháp khắc phục hậu quả, buộc tháo dỡ toàn bộ công trình vi phạm tại thửa đất số 96, tờ bản đồ số 02 thuộc dự án trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày nhận được Quyết định xử phạt vi phạm hành chính. Trường hợp Công ty TNHH Allgreen Vượng Thành Trùng Dương không chịu tháo dỡ thì bị cưỡng chế tháo dỡ theo quy định. Công ty TNHH Allgreen Vượng Thành Trùng Dương phải chịu trách nhiệm về toàn bộ chi phí tổ chức cưỡng chế tháo dỡ. Tùy mức độ vi phạm, Công ty TNHH Allgreen Vượng Thành Trùng Dương còn phải bồi thường thiệt hại do hành vi vi phạm gây ra.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Được biết, Năm 2018, trước làn sóng đầu tư căn hộ du lịch biển, bộ đôi Công ty TNHH Allgreen Vượng Thành – Trùng Dương và Công ty Danh Khôi Việt (DKRV) đã bắt tay cùng phát triển dự án Vung Tau Regency tại đường 3/2, Phường 10, Thành phố Vũng Tàu. Dự án có quy mô 23ha, bao gồm 192 biệt thự Villa Regency, 6 block căn hộ Condotel Regency và khách sạn 5 sao Regency. Trong đó, Công ty Danh Khôi Việt (DKRV) đóng vai trò là đơn vị phát triển dự án Vũng Tàu Regency cũng như hoạt động kinh doanh, huy động vốn. Thế nhưng, dù mới chỉ được sở Xây dựng cấp phép xây dựng tường rào, dự án Vũng Tàu Regency chỉ đang thi công san lấp mặt bằng, hoạt động tiếp thị, bán hàng tại dự án diễn ra rất sôi động. Việc bán hàng khi chưa đủ điều kiện mở bán, thu tiền của khách hàng của Danh Khôi Việt là vi phạm pháp luật và đã được báo chí phản ánh thời gian qua.

Hơn nữa, dự án Vũng Tàu Regency vẫn chưa làm xong các thủ tục pháp lý, nhất là vấn để cấp sổ hồng sở hữu cho các căn hộ du lịch tại 6 toà condotel, khiến khách hàng lo sợ.

[fullimg]

Trục đường 3/2 TP Vũng Tàu

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Kì 1: https://thitruongdiaoc.vn/2020/10/can-canh-loat-du-an-condotel-dang-chu-y-tai-tp-vung-tau-ki-1-the-song-cua-an-gia-hien-nay-ra-sao/

 

Nguồn hình ảnh: Hình ảnh thuộc bản quyền của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc. Do vậy, mọi sao chép, sử dụng lại dưới nhiều hình thức, nhất là kinh doanh – thương mại phải được sự chấp thuận bằng văn bản của Ban Biên Tập của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc.