Thanh Long Bay toạ lạc ngay bên Mũi Kê Gà (Hàm Thuận Nam, Bình Thuận), chỉ cách TP.HCM 2 giờ di chuyển qua cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết. Dự án sở hữu lợi thế vị trí khi nằm trên mặt tiền tuyến đường ven biển quốc gia DT179B và ôm trọn 1.7 km đường bờ biển đẹp bậc nhất Bình Thuận. Sau một thời gian do ảnh hưởng tình hình dịch bệnh, hôm nay (19/09/2020), chủ đầu tư Nam Group chính thức khởi công tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao quy mô lớn nhất khu vực Kê Gà - Hòn Lan của tỉnh Bình Thuận.

Với quy mô 90,3ha, Thanh Long Bay được quy hoạch theo mô hình tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng & thể thao biển. Thanh Long Bay bao gồm đa dạng loại hình bất động sản Du lịch - Giải trí - Nghỉ dưỡng và Thể thao biển theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng đa dạng nhu cầu của du khách đến Bình Thuận. Dự án gồm 2 hợp phần đất ở lâu dài và đất thương mại dịch vụ được quy hoạch thành 16 phân khu. Trong đó, hợp phần đất ở lâu dài có diện tích 47,38 ha bao gồm các loại hình nhà phố thương mại biển, tổ hợp căn hộ biển, trung tâm giải trí ẩm thực về đêm; chuỗi cửa hàng outlet; night market; trung tâm chăm sóc sức khỏe, kid city...

Hợp phần đất thương mại dịch vụ diện tích 42,9 ha bao gồm trung tâm thể thao biển, tổ hợp resort - khách sạn 5 sao, resort an dưỡng, wedding resort, quảng trường biển, villa biển, resort an dưỡng, wedding resort, cảng du thuyền... 16 phân khu được quy hoạch thông minh tại Thanh Long Bay sẽ đưa dự án này trở thành một Đô thị nghỉ dưỡng & Thể thao biển hàng đầu Bình Thuận.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Mới đây, The Sound - phân khu nhà phố đầu tiên trong Tổ hợp Thanh Long Bay cũng đã được giới thiệu ra thị trường. Đây được xem là sản phẩm đầu tư đón đầu cơ hội tăng giá của BĐS biển Kê Gà. The Sound sở hữu vị trí 2 mặt tiền độc đáo bậc nhất thị trường. Tọa lạc ngay giao lộ của tuyến đường ven biển DT719B và trục đường chính của dự án nối thẳng ra biển và cảng du thuyền, điều này khiến The Sound trở thành sản phẩm nhà phố có vị trí đắc địa hàng đầu của Thanh Long Bay cũng như khu vực Kê Gà.

Đặc biệt, một trong những điểm nhấn gia tăng giá trị của The Sound đó là thiết kế 2 mặt tiền độc đáo. Nỗ lực để tạo ra một nhà phố thương mại biển khác hoàn toàn với nhà phố thương mại trong thành phố, Nam Group và đơn vị thiết kế MIA Design Studio đã mang đến một tuyệt tác về kiến trúc với quy hoạch táo bạo và có thể nói là giá trị bậc nhất thị trường hiện nay. Thay vì các dãy nhà phố đấu lưng vào nhau như thường thấy, mỗi “cụm” nhà phố The Sound bao quanh một công viên trung tâm rộng tới 2.000m² , tạo nên thiết kế 2 mặt tiền đắt giá cho mỗi căn nhà phố: mặt tiền trước là đường phố sầm uất, mặt tiền sau là công viên xanh mát thanh bình. Ngoài vị trí đắc địa và kiến trúc ấn tượng, nhà phố biển The Sound được giới đầu tư săn đón bởi pháp lý sở hữu lâu dài và ưu thế nằm trong khu tổ hợp hàng ngàn tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí của Thanh Long Bay.

Dự án khu nhà phố thương mại The Sound do Công ty Cổ phần Trung Sơn Bắc làm chủ đầu tư. Tập đoàn Nam Group là đơn vị phát triển dự án. Theo như tìm hiểu, Công ty Cổ phần Trung Sơn Bắc là công ty thành viên của Tập đoàn Nam Group được thành lập từ năm 2015. Nam Group được xem là cái tên mới nổi, bởi chỉ mới thành lập được vài năm nhưng hiện Nam Group đã đang đứng sau hàng loạt dự án bất động sản tại Phú Quốc và Bình Thuận. Có thể kể đến một số dự án tại như: Wyndham Garden Phú Quốc, Casa Garden Hill Phú Quốc, Thanh Long Bay Bình Thuận.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Nam Group có tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Group, được thành lập vào ngày 06/05/2015, hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Theo nội dung đăng kí doanh nghiệp vào ngày 04/09/2018, Nam Group có vốn điều lệ là 200 tỷ đồng. Người đại diện theo pháp luật kiêm Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc của Nam Group là ông Lê Minh Trí. Theo cơ cấu tỷ lệ vốn góp, hiện Tập đoàn Nam Group đang sở hữu 90% cổ phần tại công ty Trung Sơn Bắc, tương đương vốn góp hơn 483 tỷ đồng. Hai cổ đông còn lại mỗi người sở hữu 5% cổ phần, tương đương với hơn 26,8 tỷ đồng là ông Lê Minh Trí và bà Vũ Thị Như Mai. Khu nhà phố thương mại The Sound nằm trong tổng thể khu đô thị nghỉ dưỡng & du lịch thể thao biển Thanh Long Bay. Theo đó, Thanh Long Bay được quy hoạch với quy mô 90 ha, bao gồm các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng như: khu nhà phố thương mại biển, khu căn hộ biển, khu biệt thự biển và khách sạn.

Giá bán nhà phố thương mại được tham khảo tại dự án The Sound từ 5,2 tỷ/căn, bàn giao hoàn thiện mặt ngoài, thô bên trong.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Nguồn hình ảnh: Hình ảnh thuộc bản quyền của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc. Do vậy, mọi sao chép, sử dụng lại dưới nhiều hình thức, nhất là kinh doanh – thương mại phải được sự chấp thuận bằng văn bản của Ban Biên Tập của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc.