[Best_Wordpress_Gallery id="178" gal_title="Loạt ảnh con đường tỷ đô - Nguyễn Văn Linh Quận 7 từ góc nhìn trên không"]

Có thể thấy rõ nhất là từ gần 20 năm nay, bất cứ dự án nào phát triển ở khu Nam TP.HCM đều lấy "địa mốc" gần Phú Mỹ Hưng làm lợi thế cạnh tranh với những dòng giới thiệu kèm theo như "liền kề Phú Mỹ Hưng", "cách Phú Mỹ Hưng không xa" hay "Phú Mỹ Hưng thứ 2"... Đó là sự dẫn dắt thị trường.

Đầu tiên phải kể đến đại lộ Nguyễn Văn Linh – con đường huyết mạch dài 17,8km, lộ giới 120m có 10 làn xe, kết nối với hệ thống giao thông của thành phố tạo sự thuận tiện trong việc di chuyển qua quận 4, 5, 8 và huyện Bình Chánh. Dọc tuyến đường hơn 40 cây cầu lớn, nhỏ được xây dựng.

Đặc biệt, trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, đất dự phòng để phát triển hệ thống giao thông tương lai như Metro… cũng đã được tính toán bố trí sẵn. Nhờ đó, đô thị này còn rất nhiều hướng để phát triển, kết nối giao thông hiện đại đáp ứng về giao thông trong tương lai sau hàng chục năm nữa. Riêng về nội thị, mạng giao thông trong Phú Mỹ Hưng được quy hoạch đồng bộ, theo dạng bàn cờ, không có đường hẻm, vỉa hè thông thoáng.

Song song với việc xây dựng một số cây cầu kết nối toàn khu và chỉnh trang các tuyến đường nội đô, Phú Mỹ Hưng có kế hoạch mở rộng tuyến đường Nguyễn Văn Linh, đoạn từ Nguyễn Thị Thập đến khu công nghiệp Tân Thuận trong thời gian tới. Với chiều dài khoảng 2km, đoạn đường sẽ được mở rộng từ 6 làn xe hiện tại lên mức 10 làn xe, đáp ứng nhu cầu lưu thông của khu vực.

So với nhiều khu vực khác tại quận 7, thì dọc trục đại lộ Nguyễn Văn Linh - được xem là "con đường tỉ đô", bởi thời gian qua nhiều nhà đầu tư BĐS trong và ngoài nước đều chọn nơi đây làm vùng phát triển bậc nhất của cả khu Nam TPHCM.

Tại cung đường này, các nhà đầu tư đến từ Singapore đã phát triển các đại siêu thị - trung tâm thương mại hiện đại với quy mô rộng lớn hàng chục hecta đất. Từ đó, hàng loạt dự án bất động sản cao cấp đã và đang "ăn theo", dự báo từ nay đến hết năm 2019 nguồn cung nhà ở tại đây khá dồi dào.

Bấm vào hình để xem hình to rõ nét.

Nguồn: thitruongdiaoc.vn

Fanpage: Tiến độ dự án