[Best_Wordpress_Gallery id="137" gal_title="Khu rừng bê tông ven biển Nha Trang trong cơn thoái trào của xu hướng condontel"]

Bùng nổ condotel giai đoạn 2016-2017 với hàng chục nghìn phòng khách sạn được xây dựng ven biển Nha Trang. Khi condotel thoái trào, thành phố biển đã không còn như trước.

2016 và 2017 là hai năm mà thị trường condotel Nha Trang sôi động nhất với hơn 15.000 căn chào bán ra thị trường. Con số này lớn hơn tổng lượng phòng khách sạn mà thành phố biển có đến trước đó.

Nhiều người ví như giai đoạn 2016-2017 như “cơn bão” condotel đổ bộ vào Nha Trang. "Cơn bão" đó mang đến cho Nha Trang một diện mạo hoàn toàn khác với hàng chục tòa nhà cao tầng, giống như "rừng bê tông" dọc ven biển.

Đến hiện tại, khi condotel thoái trào, ế ẩm, người dân Nha Trang vẫn còn tiếc nuối về một thành phố biển êm đềm, rộng rãi, không quá ồn ào hồi "trước bão".

Cùng với Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang được nhiều chủ đầu tư gọi là “miền đất hứa” để phát triển condotel. Theo đó, lượng khách du lịch đến thành phố này tăng đều đặn 15-17% mỗi năm. Nơi đây cũng có khí hậu nhiều ánh nắng, nơi có vịnh biển xinh đẹp hàng đầu thế giới.

Tuy nhiên, từ 2015 đến 2018, Nha Trang giống như một đại công trường với liên tiếp các dự án condotel được xây dựng. Ven bờ biển xinh đẹp, những tòa khách sạn vuông vức, cao tầng ùn ùn mọc lên giống như một rừng bê tông.

Khi mà đất ven biển đã hết, các khách sạn xin cả những miếng đất ở những con phố bên trong, có thể cách bờ biển 300-500 m để xây dựng.

Bấm vào hình để xem hình to rõ nét.

Nguồn: thitruongdiaoc.vn

Fanpage: Tiến độ dự án