[Best_Wordpress_Gallery id="36" gal_title="Cận cảnh dự án The Park Avenue - 1 trong 11 dự án của Novaland đang đang bị thanh tra"]

Có ai biết vì sao dự án The Park Avenue của Novaland bị ngưng thi công quá lâu như vậy không?

Theo tìm hiểu, khu đất này là một trong 11 dự án đang bị thanh tra và chưa có kết luận. Do vậy công trường xây dựng đang vắng mặt công nhân, khách hàng thì dài cổ chờ đến lúc dự án sống lại.

Hiện nay, trên thị trường đang xuất hiện tình trạng bán tháo căn hộ tại đây, lời rao quảng cáo kèm khuyến mại hấp dẫn tràn lan trên mạng.

Căn hộ The Park Avenue tọa lạc mặt tiền đường 3/2 quận 11 ngay gần giao lộ với Lê Đại Hành trường đua Phú Thọ. Với mặt tiền đường 3/2 rộng tới 135m, phía sau view thẳng ra trường đua Phú Thọ, mảnh đất dự án The Park Avenue thật sự rất đẹp.

Đặc biệt, đây là khu vực giáp ranh của hàng loạt các quận lớn như Quận 10, 11, 5, 6, Tân Bình, Tân Phú. Cư dân tại căn hộ Park Avenue Quận 11 chỉ mất 5-10 phút để di chuyển đến hầu hết các quận trung tâm. Đường 3/2 cũng là tuyến đường huyết mạch nối từ quận 6 qua tới trung tâm quận 3 nên đây được xem là tuyến đường “đô thị” khá sầm uất.

Tuy nhiên, nhìn dự án đang bị đắp chiếu nhìn mà xót xa.

Bấm vào hình để xem hình to rõ nét.

Nguồn: thitruongdiaoc.vn

Fanpage: Tiến độ dự án