Không chỉ mang đến không khí trong lành cho cư dân dự án, đây còn là một nhân tố phong thủy quan trọng, mang đến tài lộc cho cư dân dự án. khu chung cư Q7 Boulevard Nguyễn Lương Bằng nằm gần trục Nguyễn Lương Bằng cửa ngõ giao thông phía Nam Sài Gòn. Dự án căn hộ hạng sang sở hữu vị trí đắc địa, đi lại với các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Lương Bằng, đại lộ Thăng Long….mang lại giá trị giao thông cũng như giá trị thương mại cao.
Vị trí: Đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Phú Mỹ, Q.7
Diện tích toàn khu: 16.481,60 m2 Số block: 04 block Số tầng: 23 tầng Số tầng hầm: 01 tầng Tổng số căn hộ: 1.008 căn Tổng số căn office: 84 căn Tổng số căn trệt thương mại: 41 căn.
Có thể nhận định rằng khu dự án cao cấp Q7 Boulevard Quận 7 là một dự án bất động sản đem lại một bầu không khí tươi mới và tràn đầy sức sống cho một ngày mới với nhiều năng lượng hơn. Và đây cũng là một trong số ít những dự án bất động sản có được một khuôn viên xanh bậc nhất trong lòng Sài Gòn hiện nay.

 

Hồ điều hòa là một điểm nhấn đặc biệt của giá bán Q7 Boulevard nói riêng và Khu thành thị Hưng Thịnh nói chung.

Với toàn bộ những lợi thế mà Quận 7 có được như giai đoạn này thì nơi đây đánh được xem như một địa chỉ tin cậy, ưu tiên đầu tư. Đây là một sản phẩm xuất sắc cho cư dân đang tìm kiếm một nơi an cư hiện đại, cuộc sống hiện đại trong lành và yên tĩnh giữa chốn Sài Gòn phồn hoa đô hội.Với kinh nghiệm và uy tín trên thị trường bất động sản, đã cải tạo thành công công viên, một phần dự án tổng thể trong chiến lược phát triển Sài Gòn, hình thành một điểm đến vui chơi xanh, trong lành, giàu tính văn hóa và tính cộng đồng. Đây là cơ sở để kiến tạo một thành phố mới phía Nam Sài Gòn.

Điểm cộng của dự án bất động sản chính là các chung cư hạng sang được thiết kế diện tích linh hoạt từ 50m2 – 85 m2, bố trí hai – ba phòng ngủ có thể cung cấp được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Ngoài ra, trước lúc bàn giao cho quý khách hàng mỗi căn hộ nơi đây đều được trang bị hệ thống chất liệu hoàn thiện, nội thất đẳng cấp: Thang máy Otis, Thiết bị vệ sinh Duravit/ HansGrohe, điều hòa Multi Daikin hoặc Samsung, bếp và máy hút mùi Teka/ Bosh, thiết bị điện Schneider, sàn gỗ công nghiệp, kính hộp Solar Control hai lớp, giữa có đệm không khí, chống nóng, chống ồn… Theo đó quý khách hàng chỉ cần xách vali đến ở mà không phải mua sắm thêm quá nhiều trang thiết bị nội thất.

Chủ đầu tư đưa ra mức giá dự định chỉ từ 2,7 tỷ/căn 02 phòng ngủ và 3,8 tỷ/căn 03 phòng ngủ. Mức giá này được nhiều quý khách hàng đánh giá là rất hợp lý và phù hợp với nhu cầu của những người mua có nhu cầu ở thực. Có thể nói cuộc sống của bạn được bảo vệ một cách trọn vẹn nhất, từ người già đến trẻ nhỏ.

Nguồn: Thitruongdiao.vn

Fanpage: Tiendoduan