Novaland Group chính thức ra dự án mới: Novaworld Mũi Né Marina City tại bãi biển Mũi Né xinh đẹp, nơi nổi bật với tên gọi “thủ phủ” Resort của nền du lịch Việt.

Nằm tại trung tâm du lịch sầm uất, dự án “nghiễm nhiên” thừa hưởng được vô vàn lợi thế về cảnh quan sinh thái cùng sự phát triển của hạ tầng. Hội tụ được những yếu tố “cần và đủ” để phát triển mô hình nghỉ dưỡng sinh thái biển, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hàng đầu tại nước ta.

Với lợi thế nằm gần kề với Sân bay Phan Thiết, khả năng kết nối giao thông tại dự án trở nên vô cùng thuận tiện. Điều này sẽ càng giúp cho dự án trở thành sự lựa chọn lý tưởng của thực khách trong và ngoài nước khi đến với mảnh đất hình chữ S xinh đẹp.

7-1660268876.jpg
 
3-1660268873.jpeg
 
5-1660268876.jpeg
 
6-1660268876.jpeg
 

 

Vị trí Novaworld Mũi Né Marina City mặt tiền đường DT716 thuộc trung tâm Mũi Né, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận . 

Marina City Mũi Né dự kiến được quy hoạch trên tổng quy mô rộng 670ha trải dài trên 1,2km đường bờ biển Mũi Né.

Dự án phát triển chủ yếu dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng với địa thế đồi cao và tầm view hướng biển tuyệt đẹp. Kiến tạo một không gian thư giãn dành cho cả gia đình với bầu không khí trong lành, khung cảnh thiên nhiên hài hòa và nâng tầm trải nghiệm ở mọi giác quan.

Mỗi sớm thức giấc, bên ngoài cánh cửa là ánh sáng bình minh cùng làn gió biển mát lành. Đây có lẽ là khoảnh khắc thật sự đáng mơ ước sau những ngày dài làm việc căng thẳng, mệt mỏi được trở về với thiên nhiên nguyên sơ, tái tạo năng lượng tích cực cho hành trình tiếp theo.

2-1660268873.jpeg
 

Giá bán Novaworld Mũi Né Marina City hiện tại vẫn chưa được công bố chính thức ra thị trường. Tuy nhiên theo nguồn tin đáng tin cậy, giá bán dự án dự kiến sẽ rơi vào khoảng 12 tỷ đồng/căn.