Tháng 7/2022, chủ đầu tư Tecco Miền Nam đã chính thức cho ra mắt dự án Chung cư Tân An (Tên thương mại là: Diamond Boulevard). Dự án được giới thiệu là sản phẩm mang sứ mạng cung cấp loại hình chung cư cao cấp tại trung tâm thành phố Thuận An  - mặt tiền đại lộ Bình Dương (Ql13), cửa ngõ TP. Hồ Chí Minh. Tòa nhà Diamond Boulevard được xem như là biểu tượng về thương hiệu của Tecco tại Bình Dương.

ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN DIAMOND BOULEVARD

Hãy cùng xem liệu dự án mới của Tecco này có những lợi thế gì và có nên đầu tư vào hay không nhé.

DIAMOND BOULEVARD

CHỦ ĐẦU TƯ TECCO MIỀN NAM

Tecco là đơn vị khá nổi bật tại thị trường Bình Dương những năm vừa qua, được  biết đến với vai trò là chủ đầu tư và tổng thầu xây dựng. Tại Thuận An & Dĩ An, Tecco đã triển khai qua các dự án: Tecco Home An Phú (đã giao nhà), Tecco Tower (đã giao nhà), Tecco Felice Homes (đang xây dựng), ParkView Bình Dương.

Tuy trước đây, Tại Bình Dương chỉ đầu tư các dự án nhà ở trung cấp, nhưng đều có pháp lý hoàn chỉnh, minh bạch và xây dựng đúng tiến độ.

Ở phân khúc dự án cao cấp, Tecco đã triển khai nhiều dự án tại Hà Nội, cũng như các dự án bất động sản nghỉ dưỡng của Tecco, như: Bến du thuyền Ana Marina Nha Trang, Sunbay Park Ninh Thuận, Selectum Noa Cam Ranh,.. đều là những dự án xứng tầm quốc tế.

Đánh giá chủ đầu tư: 7/10

VỊ TRÍ DIAMOND BOULEVARD CÓ LỢI THẾ KHÔNG

Diamond Boulevard nằm trên mặt tiền Quốc lộ 13, thuộc đại lộ Bình Dương đang mở rộng lên 8 làn xe, và sắp tới sẽ nâng cấp lên thành đại lộ thương mại và dịch vụ. Vị trí này hiện tại là trung tâm kinh tế sầm uất, khu dân cư giàu có bậc nhất của Thuận An nói riêng và Bình Dương nói chung. 

Vị trí dự án diamond boulevard

Nằm kế bên dự án là Sân Golf Sông Bé, AEON Mall, Vsip 1, KCN Việt Hương, Bệnh Viện Quốc tế Columbia, BVQT Becamex,.. 

Quốc lộ 13 là cửa ngõ kinh tế lớn nhất đi vào trung tâm TP.HCM, Sân bay Tân Sơn Nhất và ở chiều ngược lại đi thẳng về trung tâm Thủ Dầu Một.

tiện ích ngoại khu chung cư Diamond Boulevard

Chính vì vậy, Diamond Boulevad là quỹ đất vàng hiếm có mà chủ đầu tư Tecco may mắn sở hữu được. Và chắc chắn khi mua nhà tại dự án này, khách hàng đảm bảo có được cuộc sống cao cấp, thuận tiện về mọi mặt, cũng như tiềm năng tăng giá rất cao nhờ giá trị thực và sự khan hiếm.

Cũng nhờ vị trí mà khu căn hộ Diamond Boulevard có những tầm nhìn thoáng đãng và cảnh quan tuyệt đẹp: nhìn về sân golf xanh rộng lớn, nhìn sông Saigon, view landmark 81, view đại lộ, view trung tâm Thành phố, view công viên,..

Đánh giá vị trí: 9/10

TIỆN ÍCH  DIAMOND BOULEVARD RA SAO

Ngoài những tiện ích nổi bật của khu vực và liên kết vùng, Diamond Boulevard cũng được Chủ đầu tư Tecco đầu tư hệ thống hơn 30 tiện ích thiết yếu như hồ bơi ngoài trời thoáng đãng, quảng trường trung tâm, đường chạy bộ, khu thể thao đa năng, yoga, khu BBQ… Điểm đặc biệt, toàn bộ không gian tiện ích ngoài trời đều được phủ xanh bằng các mảng xanh tự nhiên, cây xanh và hồ nước, giúp không gian nội khu luôn mát mẻ, dễ chịu.

tiện ích căn hộ diamond boulevard

Các tiện ích nghỉ dưỡng được bố trí ở sau lưng tòa nhà, giúp cư dân có những phút giây thư thái, bình yên không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn bên ngoài. Ngược lại, các tiện ích và hoạt động thương mại được bố trí phía bên ngoài, cạnh đại lộ và cổng chính, đây là không gian sôi động.

hồ bơi diamond boulevard

Đánh giá tiện ích: 7/10

GIÁ BÁN CĂN HỘ DIAMOND BOULEVARD

Ở vị trí này, các dự án hiện đang triển khai như: Lavita Thuận An,Astral City, Emerald Golf View, Ecoxuan, Habitat,.. đang bán với mức giá trên dưới 40 triệu đồng/m2. Giá bán căn hộ Diamond Boulevard được dự kiến là 31 triệu đồng/m2 cùng vị trí và cùng phân khúc cao cấp. Như vậy, nếu giá bán thực tế khi mở bán không tăng nhiều so với dự kiến, thì đây chính là sản phẩm đáng đầu tư nhất tại khu vực ven Saigon cuối năm 2022.

Đánh giá về giá bán: 8/10

PHÁP LÝ DỰ ÁN DIAMOND BOULEVARD

quỹ đất dự án chung cư tân an

Diamond Boulevard là dự án có Pháp lý hoàn chỉnh, hiện đã có chấp thuận đầu tư theo quyết định của UBND tỉnh Bình Dương và phê duyệt quy hoạch 1/500 do UBND Thành phố Thuận An quyết định. Dự kiến sẽ hoàn thiện đầy đủ pháp lý trong thời gian tới. Hiện tại, Tecco đã tổ chức lễ động thổ dự án ngày 17/7, nhà điều hành (nhà mẫu) cũng đã được ra mắt ngày 24/7/2022.

pháp lý diamond boulevard

Ngân hàng Vietinbank và Tecco cũng đã ký kết hợp tác, Vietinkbank chính thức trở thành đơn vị bảo trợ cho dự án Diamond Boulevard.

Tại Bình Dương, tất cả các dự án do TECCO triển khai đều hoàn thành đầy đủ hồ sơ pháp lý và xây dựng đúng tiến độ. 

Đánh giá về năng lực pháp lý của chủ đầu tư Tecco tại Bình Dương: 8/10

ĐIỂM YẾU CỦA DỰ ÁN DIAMOND BOULEVARD

Diamond Boulevard tuy được giới thiệu khá "lung linh" nhưng vẫn còn nhiều điểm yếu:

  • Tecco chưa có dự án cao cấp nào tại khu vực Bình Dương để khách hàng tham khảo;
  • Vị trí dự án rất tiềm năng nhưng quy mô không lớn,chưa tới 7000m2 và chỉ vỏn vẹn 683 sản phẩm. Nếu là sản phẩm tốt thì chắc chắn sẽ có rất nhiều người sẽ phải mất đi cơ hội sở hữu.
  • Dự án ra mắt trong thời gian kinh tế khó khăn sau đại dịch, ngân hàng thắt chặt tín dụng làm hạn chế dòng vốn đổ về đầu tư bất động sản.

Trên đây là ý kiến và quan điểm cá nhân của riêng tôi về dự án Diamond Boulevard Bình Dương. Nếu bạn đọc có ý kiến bổ sung hãy để lại dưới phần bình luận nhé.

Nguồn thông tin: https://diamondboulevard.vn