Dọc theo bờ biển Bình Sơn thơ mộng (đường Yên Ninh, Mỹ Bình, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận), 2 tòa tháp của SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang của Tập đoàn Tecco và Crystal Bay đang thay đổi từng ngày với tiến độ thi công khẩn trương. Hiện đã thi công đến tầng 35/55 tầng tất cả.

Những ngày này dù dịch Covid-19 đang gây ra nhiều khó khăn, song với tiến độ cam kết, dự án vẫn được chỉ đạo thi công với sự tham gia của hàng trăm kỹ sư, lao động. Công tác phòng dịch covid -19 được đảm bảo theo khuyến cáo 5K của Bộ Y tế.

Tọa lạc tại trung tâm thành phố nhiều trầm tích Phan Rang - Tháp Chàm, với 3 tòa tháp Lazurya, Nuvensa và Crystal Holidays có tầm nhìn khoáng đạt ra đại dương xanh bất tận, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang sẽ trở thành một biểu tượng mới của du lịch Nam miền Trung.

Chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 60 km, cách TP. Nha Trang khoảng 100 km và cách TP. Đà Lạt khoảng 80 km, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang ở vị trí trái tim của tam giác du lịch Nha Trang - Đà Lạt - Phan Thiết.

Được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, dự án tổ hợp nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí biển SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang sở hữu chuỗi 101 tiện ích ấn tượng, quy mô lớn: 9 hồ bơi vô cực, trung tâm thương mại, khu mua sắm biển, khu vui chơi, công viên phức hợp ven biển... tạo nên “hệ sinh thái” tiện ích dịch vụ đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi giải trí, mua sắm của du khách.

Đây cũng là dự án đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo mô hình ApartHotel điển hình cho xu hướng chia sẻ tiện ích. Chính hệ thống tiện ích khổng lồ được chia sẻ không giới hạn tạo nên khác biệt lớn của dự án trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng biển tại miền Trung.

Cùng hệ thống tiện ích nổi bật, tổ hợp SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang có 3.300 phòng khách sạn với tầm nhìn trải dài ra đại dương xanh bất tận, với thiết kế hiện đại mang cảm hứng từ chiều sâu văn hóa bản địa sẽ mang lại cho mỗi du khách kỳ nghỉ ấn tượng, đong đầy kỷ niệm.

Mỗi ngày SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang thay đổi hình hài rõ rệt, lộ rõ một công trình quy mô mang tính biểu tượng của Ninh Thuận tại vị trí trung tâm của TP. Phan Rang, sát công viên biển Bình Sơn và giữa không gian biếc xanh của biển cả bao la.

Tổ hợp vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng biển SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang ngay khi đi vào hoạt động trong thời gian tới sẽ tạo lực đẩy phát triển mới cho vùng sa thảo Ninh Thuận.

Tập đoàn Crystal Bay và lãnh đạo Sở Xây dựng Ninh Thuận vừa ký cam kết tài trợ kinh phí lập quy hoạch hàng loạt đồ án xây dựng đô thị, các khu du lịch tại Ninh Thuận. Cụ thể, Tập đoàn Crystal Bay sẽ tài trợ kinh phí lập Quy hoạch chi tiết xây dựng khu công viên trung tâm TP Phan Rang - Tháp Chàm.

Doanh nghiệp này cũng sẽ tài trợ lập quy hoạch điều chỉnh chung xây dựng TP Phan Rang - Tháp Chàm; điều chỉnh quy hoạch phân khu khu vực Đầm Nại; điều chỉnh quy hoạch chi tiết xây dựng Khu đô thị du lịch Vĩnh Hy; quy hoạch phân khu khu vực ven biển phía Nam thuộc đồ án quy hoạch chung xây dựng khu du lịch ven biển phía Nam tỉnh Ninh Thuận – Khu vực có ký hiệu 1 và Khu vực có ký hiệu 10; đồ án quy hoạch chung xây dựng khu du lịch quốc gia Ninh Chữ.

Đơn vị được Crystal Bay mời tư vấn tham gia lập quy hoạch là Tập đoàn NDA (Pháp). Tập đoàn này đã thực hiện hơn 280 dự án ở 20 quốc gia. Ngoài Crystal Bay còn có 18 đơn vị đăng ký tham gia tài trợ 27 đồ án quy hoạch theo danh mục được kêu gọi xã hội hóa, tài trợ của Ninh Thuận. Trong đó, một đồ án quy hoạch có hai đơn vị đăng ký tài trợ sản phẩm.

Theo tìm hiểu, dự án Crystal Bay đang được Tập đoàn Crystal Bay và các đối tác đẩy nhanh tiến độ đầu tư như: SunBay Park Hotel and Resort Phan Rang, Sailing Bay Ninh Chữ, Surya City, Mũi Dinh Padaran,... Trong đó, dự án SunBay Park Hotel and Resort Phan Rang đang được thi công tới tầng 20, dự kiến được đưa vào khai thác đầu năm 2022.

Là nhà đầu tư và phát triển du lịch có hơn 20 năm kinh nghiệm khai thác lữ hành với thế mạnh dòng khách quốc tế, Crystal Bay xây dựng hệ sinh thái du lịch bền vững bao gồm các sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế trong các lĩnh vực: lữ hành, vận chuyển, lưu trú, dịch vụ vui chơi giải trí và mua sắm…, thu hút du khách, khiến họ sẵn sàng quay lại nhiều lần.

Năm 2019, Crystal Bay thông qua hoạt động của các công ty thành viên đã đón gần nửa triệu lượt khách quốc tế, với 2 thị trường khách trọng điểm là Nga và Hàn Quốc. 18 máy bay charter đón du khách, sử dụng gần 4,5 triệu lượt phòng/đêm trong các khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại khắp Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc…

Ngay khi du lịch nội địa mở cửa trở lại sau dịch Covid -19, Crystal Bay đã có những điều chỉnh linh hoạt để thu hút khách Việt với công suất buồng phòng lên tới 80- 90% tại các khu nghỉ dưỡng. Sự nhộn nhịp, tấp nập du khách cũng được ghi nhận ở các khu nghỉ dưỡng đầy tiện ích khác của Crystal Bay và các đối tác như Selectum Noa Resort Cam Ranh, Sailing Bay Mũi Né,....

Không chỉ khai mở vùng đất giàu tiềm năng Ninh Thuận, tại Nha Trang, Crystal Bay và các đối tác đã đầu tư xây dựng bến du thuyền quốc tế Ana Marina đẹp như mơ với sự hiện diện của những du thuyền sang chảnh. Sự lãng mạn, nên thơ của con đường đi bộ ven biển nằm bên vịnh Nha Trang xuống bến du thuyền đã mang đến những trải nghiệm mới lạ, đón đầu dòng khách cao cấp.

Tạo ra nhiều đột phá tại Ninh Thuận, thu hút du khách đến Khánh Hòa, Crystal Bay phát triển sản phẩm chiến lược “Một kỳ nghỉ, nhiều vùng di sản” đưa du khách tới những vùng đất kỳ thú được kết nối từ miền Trung tới miền Bắc Việt Nam. Các chuyến bay charter của Crystal Bay đưa du khách trải nghiệm sự cổ kính, rêu phong của Tháp Chàm gắn với văn hóa Chăm của vùng đất Nha Trang - Ninh Thuận – Bình Thuận và sự kỳ vĩ của vịnh Hạ Long thơ mộng. Đó là lý do khiến các điểm đến do Tập đoàn Crystal Bay và các đối tác đầu tư tập trung ở các vùng đất này như Sailing Bay Ninh Chữ, Mũi Dinh Ecopark, Vân Đồn Heritage Road...

Cập nhật tiến độ xây dựng tháng 7/2021 

Giai đoạn 2 với tòa tháp thứ 3 đang trong quá trình xây dựng hầm