​Gần đây, trên các nguồn Internet xuất hiện một số thông tin cho rằng Tập đoàn Bcons chuẩn bị ra mắt dự án mới mang tên Bcons Polaris nằm liền kề đường Phạm Văn Đồng. Điều này có thực hay không ?

BCONS POLARIS LÊ TRỌNG TẤN DĨ AN

Bcons Polaris được các môi giới truyền miệng có vị trí tọa lạc trên mặt tiền đường Lê Trọng Tấn, thuộc phường An Bình, Dĩ An, Bình Dương. Vị trí của dự án nằm sát bên chợ Việt Lập và đối diện Vietcombank Bình Đường. Vị trí này theo đánh giá cá nhân của tôi thì khá ổn, bởi vị trí không khác Thủ Đức là mấy, nếu không nói là cách nhau vài bước chân, do đó các tiện ích hay hạ tầng hiện tại hay trong tương lai của Thủ Đức, dự án sẽ được thừa hưởng cả. Hơn thế nữa, khu vực đường An Bình thuộc 1 trong 2 dự án cải tạo và nâng cấp hạ tầng của tỉnh Bình Dương và TP.HCM, đây là yếu tố tốt cho tính thanh khoản về sau.​ 

Theo 1 số thông tin được lan truyền trên mạng, dự án chung cư Bcons Lê Trọng Tấn sẽ có thiết kế phối cảnh gần giống như tháp Green Topaz của dự án Bcons City, dự kiến khi hoàn thành sẽ cung cấp đâu đó khoảng gần 600 sản phẩm.

Trên đây là một số thông tin được tôi thu thập được trên Internet, thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và thảo luận, tôi miễn trừ trách nhiệm từ bài viết này. Qúy bạn đọc cảm thấy dự án mới Bcons Polaris của Bcons thế nào, có nên đầu tư hay không?