Từ dự án Phúc Đạt Connect 2, đến nay đã thêm 2 lần đổi tên lần lượt là Phúc Đạt Tower và Diamond Connect, cùng với đó là nhiều đợt thay đổi đơn vị môi giới nhưng dự án vẫn tồn kho hàng trăm căn hộ.

Dự án Phúc Đạt Connect 2, do Công ty Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phúc Đạt (Phúc Đạt Group) làm chủ đầu tư được chào bán ra thị trường với nhiều thông tin hấp dẫn. Dự án được quảng bá sở hữu vị trí đắc địa, nằm trong khuôn viên rộng hơn 6.000m2, vị trí liền kề TP.HCM với các sản phẩm đa dạng từ 1-3 phòng ngủ kết hợp khu Trung tâm thương mại, Shophouse…

Đến khoảng tháng 8/2020, dự án bất ngờ được đổi tên thành Phúc Đạt Tower. Theo lời môi giới, việc đổi tên thời điểm đó là để phù hợp với vị trí đắc địa của dự án khi có thể kết nối trực tiếp đến trung tâm TP.HCM chỉ trong vài chục phút lái xe.

Tuy nhiên, đến nay, Phúc Đạt Tower bất ngờ được đổi tên lần nữa thành Diamond Connect. Giới đầu tư cho rằng việc đổi tên liên tục này cho thấy sự lúng túng của đơn vị phát triển dự án, đồng nghĩa với kết quả bán hàng đã không đạt được như kỳ vọng. Bởi nếu một dự án bất động sản có tiềm năng thật sự, thì việc giữ tên ban đầu là điều cần thiết để tránh mất đi tính nhận diện của sản phẩm.

Ngày 13/6/2022 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh VP (VP Corp) và Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc HKT (HKT Group) đã tổ chức chương trình Training những chiến binh kim cương, chính thức khởi chạy dự án Diamond Connect. Sự kiện có sự tham dự của hơn 500 quản lý và chuyên viên kinh doanh của 2 công ty VP Corp và HKT Group.

Mới đây, thông tin quảng cáo từ nhiều môi giới và phương tiện truyền thông cho biết, VP Corp sẽ tổ chức lễ mở bán dự án Diamond Connect vào lúc 8h ngày 03/07/2022 tại Trung tâm sự kiện Asiana Plaza (45-47 Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM) với mức gia hấp dẫn chỉ từ 36 triệu đồng/m2.

Được biết, VP Corp và HKT Group được đồng sáng lập bởi 4 cổ đông, bao gồm: Ông Nguyễn Nam Hiền – Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Trần Quyết Tiến – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Nguyễn Văn Quy – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc VP Corp và ông Trần Hoàng Khải – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc HKT Group được ra mắt vào ngày 12/05/2022 tại trụ sở 66 -68 Võ Văn Tần, quận 3, TP.HCM. Cũng tại sự kiện, VP Corp và HKT Group đã ký kết hợp tác cùng hai đơn vị trong ngành bất động sản là: Phú Đông Group và Thang Long Real Group.

Theo dữ liệu PV có được, hiện tại VP Corp và HKT Group đang chào bán những dự án như: Fiato Premier (TP. Thủ Đức), Phú Đông Sky Garden (Dĩ An), Daragon Pearl Đức Hòa (Long An) và Diamond Connect.

HÀ HUY QUANG