Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Đông (Phú Đông Group) vừa chính thức cho ra mắt dự án Phú Đông Sky Garden với giá bán bình quân mỗi căn hộ dự kiến khoảng 40 triệu đồng/m2 bao gồm VAT.

 

Ông Ngô Quang Phúc, Tổng giám đốc Phú Đông Group cho biết, sau gần 2 năm ấp ủ, dự án Phú Đông Sky Garden không chỉ thể hiện sự kiên định của chủ đầu tư với hành trình tạo lập nhà ở dành cho người trẻ mà còn đánh dấu bước tiến vượt bậc của Phú Đông Group khi mang đến dòng căn hộ cao cấp, đầu tư chỉn chu và bài bản nhất từ trước đến nay của công ty.

Tọa lạc trên mặt tiền đường An Bình, Phường An Bình, TP.Dĩ An (tỉnh Bình Dương), Phú Đông Sky Garden có quy mô 6.000m2, cao 27 tầng, cung cấp 640 căn hộ có diện tích trung bình 70m2/căn hộ.

Điểm đặc biệt tại dự án này là thiết kế. Các căn hộ Phú Đông Sky Garden có ít nhất hai mặt thoáng với hành lang rộng và không gian mở. Mỗi căn hộ được thiết kế tinh tế, tối ưu công năng sử dụng, tất cả đều có ban công và sân phơi riêng để đón được gió tươi và ánh sáng tự nhiên.

So với các dự án trước đó, Phú Đông Group đã nghiên cứu, nâng cấp thêm diện tích căn hộ và ban công để mang đến không gian sống thư thái, giao hòa cùng thiên nhiên cho gia chủ.

Ông Ngô Quang Phúc cho biết thêm, toàn bộ pháp lý của dự án đã được hoàn thiện, và đang được chủ đầu tư đẩy mạnh thi công phần móng.

Nguồn dẫn: Trọng Tín/ Báo Đầu tư

Link bài gốc: https://baodautu.vn/batdongsan/phu-dong-group-chinh-thuc-ra-mat-du-an-phu-dong-sky-garden-d163195.html