Hôm 28/4, chủ đầu tư IFF Holdings vừa giới thiệu dự án Le Méridien Residences Danang (LMRD)- tổ hợp bất động sản hàng hiệu đầu tiên và duy nhất tại Miền Trung tính tới thời điểm này. Thử xem tổ hợp này có gì đặc biệt khiến nhiều nhà đầu tư nóng lòng muốn ghi tên mình vào danh sách người sở hữu?

Các căn villa hướng biển được xếp chéo với nhau nhằm đảm bảo sự riêng tư cũng như tầm nhìn biển tuyệt đẹp. Ảnh: TL

Le Méridien Residences Danang - viên ngọc quý trên cung đường di sản

Chính thức giới thiệu vào ngày 28/4, dự án BĐS hàng hiệu mang tên LMRD đã khiến Đà Nẵng được nhắc đến nhiều hơn và thêm phần thu hút nhà đầu tư trong dịp đại lễ.

LMRD có rất nhiều ưu điểm khó có nơi nào bì kịp như: BĐS hàng hiệu do Tập đoàn Marriott International (MI) quản lý vận hành; sở hữu hệ sinh thái biệt thự biển, shop villa, căn hộ và được quy hoạch như một khu compound biển độc đáo; đa dạng sự lựa chọn nhưng vẫn giới hạn về số lượng để đảm bảo tính riêng tư, tĩnh lặng; kiến trúc đẹp, phù hợp với phong cách sống thượng lưu của gia chủ. 

Đáng chú ý hơn, dự án này nằm trên đường bờ biển đẹp, ở vị trí vô cùng đắc địa - ngay tại trung điểm của cung đường di sản văn hóa thế giới Hội An và đô thị phát triển hiện đại của thành phố Đà Nẵng.

Tính đến ngày ra mắt, chủ đầu tư đã hoàn thiện tới 85% phân khu villa, chuẩn bị cất nóc cho phân khu khách sạn.

Không những thế, LMRD còn là khu biệt thự và shop villa mang thương hiệu LM đầu tiên của châu Á có được dịch vụ quản lý đẳng cấp quốc tế của Marriott International - thương hiệu quản lí vận hành tầm cỡ quốc tế, đi cùng các tiện ích đặc biệt như khu trị liệu sức khỏe gia đình, vườn thiền trên đồi, sân golf và cỏ picnic, nhà hàng mặt biển…

Có gì bên trong Le Méridien?

Nhìn vào thiết kế tổng thể của LMRD, đây được xem là tổ hợp bất động sản hàng hiệu lớn nhất tại khu vực miền Trung với 149 căn hộ hạng sang, 12 căn shop villa và 51 căn biệt thự biển được quản lý bởi MI, tạo thành hệ sinh thái đầu tư hoàn hảo.

LMRD chỉ có duy nhất 12 sàn kinh doanh thương mại với diện tích sàn gần 100m2, đối diện với 2 sân golf đẳng cấp thế giới và được xem là 12 căn kinh doanh thương mại 5 sao duy nhất tại trục đường ven biển. Ảnh: TL

Nói về thương hiệu Le Méridien thì giới tinh hoa ai cũng biết đây là thương hiệu có hành trình phát triển hơn 50 năm, được định vị là thương hiệu “đẳng cấp khác biệt” (Distinctive Premium) dưới sự quản lý của Marriott International (MI), với hơn 100 khách sạn và resort tại gần 40 quốc gia và lãnh thổ trên thế giới. MI có nhóm khách là các chuyên gia nước ngoài thuê sống và làm việc dài hạn, nên ở đâu có MI là coi như có sự bảo chứng cho tỷ lệ lấp đầy. Chưa cần tới xem nhà, chỉ cần nghe có MI quản lí là giá trị đã tăng lên vài phần bởi sức nặng quá lớn từ tiếng tăm của thương hiệu này.

Nổi bật và làm cho LMRD dành được sự ngưỡng mộ của nhiều nhà đầu tư và các chủ nhân tương lai chính là vì LMRD đã đầu tư cẩn thận, chi tiết trong kiến trúc lẫn nội thất. Mỗi phân khu đều được thổi vào một hơi thở biển đầy phóng khoáng và đậm nét văn hóa. Nét lãng mạn, đặc thù phong cách Châu Âu của LMRD thể hiện rõ nét ở phân khu biệt thự. Không quá lời khi nói, nhà phát triển IFF Holdings và MI đã dành trọn tâm huyết cho LMRD. Tất cả đều được đầu tư kỹ về thiết kế cảnh quan cũng như sở hữu diện tích sân vườn rộng lớn. Toàn khu được đầu tư chăm chút như một tác phẩm nghệ thuật mang nét thanh lịch vượt thời gian của chủ nghĩa chiết trung, pha trộn đầy sáng tạo, nhưng cân bằng, tạo cho không gian sống nét mới lạ, hiện đại và đậm màu sắc văn hóa. Sự hòa hợp giữa thiết kế, màu sắc, chất liệu đương đại và truyền thống chính là bản hợp ca sống động khiến mỗi ngôi biệt thự là một gam màu đầy cá tính. 

Bên cạnh đó, LMRD còn thêm hấp dẫn với khu căn hộ hạng sang nằm tại “trung tâm của trung tâm”: một tòa tháp 20 tầng, tất cả đều có view nhìn hướng biển. Kiến trúc của khu căn hộ này lấy cảm hứng từ nền văn hoá địa phương, đậm đà bản sắc cùng nét đẹp quyến rũ của thiên nhiên miền duyên hải, kết hợp phong cách tối giản cao cấp, mang đến trải nghiệm sống giàu cảm xúc cho các chủ nhân. 

IFF tin tưởng rằng tổ hợp bất động sản hàng hiệu Le Méridien Residences Đanang sẽ trở thành biểu tượng của nghệ thuật tận hưởng cuộc sống, nơi các gia đình thượng lưu có thể hít thở đủ đầy các vitamin hạnh phúc trong một không gian tuyệt đẹp, bình yên, kết nối được tất cả các giá trị thẩm mỹ, văn hóa tuyệt vời tuyệt vời.

Nhà hàng mặt biển rộng hơn 500m2 với quầy bar và các khu vực chỗ ngồi rộng lớn dành cho cả gia đình. Ảnh: TL

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Hiện chủ đầu tư đang có chính sách bán hàng rất nhiều ưu đãi, thanh toán 10% cho đến khi nhận bàn giao vào quý 4/2023 cho cụm villa.

Tên dự án: Le Méridien Danang

Vị trí dự án: Km 0 đường Thanh Niên ven biển, KP Viêm Đông, phường Điện Ngọc, Thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam

Tổng diện tích: 79.764 m2

Diện tích từng phân khu thành phần của dự án:

  • Khu biệt thự: 12 căn shop villa, 51 biệt thự biển | Diện tích: 21.652,5 m2  
  • Khu căn hộ: Tháp căn hộ nghỉ dưỡng hạng sang | Diện tích: 2.450 m2
  • Khách sạn: 320 keys và 16 hotel villa | Diện tích: 7.262 m2

Đơn vị phát triển: IFF Holdings

Đơn vị quản lý & vận hành: Marriott International 

Nhà thầu và Đội ngũ tư vấn: 

  • Maps Design – Tư vấn kiến trúc
  • GreyMatters – Tư vấn nội thất khối căn hộ
  • Avalon Collective – Tư vấn nội thất khu Villa
  • Coopers Hill – Tư vấn cảnh quan
  • Coteccons – Tổng thầu 

Trong đó, khu căn hộ hạng sang:

Diện tích: 2.450 m2

Mật độ xây dựng: 54%

Tổng số tòa tháp: 1 toà

Tổng số căn hộ: 149 căn 

Đơn vị quản lý: Marriott International 

Tiến độ bàn giao: Q4/2024