Từ khi ra mắt thị trường, NovaHills Mui Ne Resort & Villas đã được giới đầu tư đặt trọn niềm tin bởi loạt ưu điểm vượt trội về vị trí, địa thế hiếm có, kết nối hạ tầng thuận lợi, chuỗi tiện ích đẳng cấp. Khu nghỉ dưỡng độc đáo, mới lạ tại Mũi Né, Phan Thiết cũng sẽ sớm khai trương vào mùa hè năm nay dưới thương hiệu Centara Mirage Resort Mui Ne.

Một điểm cộng đắt giá khác giúp Biệt thự tại NovaHills Mui Ne trở thành lựa chọn đầu tư “trong mơ” của nhiều khách hàng chính là địa thế “đồi – vịnh – biển” đặc biệt hiếm có. Hơn 600 căn biệt thự biển và 17 căn shophouse sang trọng nằm thoai thoải ở cao độ từ 15 m đến 92 m với tầm nhìn toàn cảnh Vịnh Mũi Né – một trong những vịnh biển đẹp nhất hành tinh. Yếu tố “vàng” kết hợp cùng lợi thế kết nối hạ tầng đồng bộ trong tương lai như sân bay Phan Thiết hay cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết… tạo thành lực đẩy kép giúp các căn Biệt thự tại đây càng trở nên có giá trị và khả năng sinh lợi bền vững trong tương lai.

Chị Thái An (Đồng Nai) cho hay gia đình chị từng có cơ hội du lịch ở nhiều nơi trên thế giới nên khi tham quan NovaHills Mui Ne, chị đã rất thích thú với khung cảnh hàng trăm biệt thự biển phong cách Địa Trung Hải tinh tế và lãng mạn bao phủ cả một triền đồi hướng biển. “Đứng từ đỉnh đồi nhìn xuống tôi rất choáng ngợp với quy mô và đẳng cấp của dự án. Đặc biệt, dù là thời điểm giữa trưa nhưng cảm giác không khí trong biệt thự rất thông thoáng, không hề oi bức vì gió biển mát lạnh liên tục ùa vào. Thích thú nhất là tất cả biệt thự biển ở đây đều có tầm nhìn toàn cảnh vịnh biển xanh mướt, thơ mộng với phía xa là cảnh tàu thuyền đánh cá tấp nập neo đậu ở làng chài Mũi Né ngay bên cạnh”.

Theo đại diện Novaland, NovaHills Mui Ne Resort & Villas đang là dự án hiếm hoi cung cấp dòng biệt thự biển có thương hiệu tại thị trường Phan Thiết với chương trình chia sẻ lợi nhuận 85% cho chủ sở hữu.

Giới chuyên gia đánh giá cao dự án ở yếu tố vận hành bởi một thương hiệu danh tiếng, tiềm năng tăng trưởng du lịch đang phát triển mạnh tại Mũi Né - Phan Thiết, cộng hưởng cùng lợi thế về hạ tầng thì việc khách hàng có cơ hội nhận được lợi nhuận và tỷ lệ sinh lời cao là điều khả thi.

Anh Đức Huy, một khách hàng đến từ Hà Nội nhận định: “Nhìn nhận ở tầm rộng, đầu tư vào NovaHills Mui Ne chính là mua 1 mà lợi tới 3”.

Anh Huy phân tích, trước tiên chính là chính sách hưởng lợi nhuận đến 1,2 tỷ trong 2 năm đầu tiên, sau đó là hưởng mức chia sẻ lợi nhuận 85% - 15% của dự án. Theo đó, nếu anh Huy đầu tư căn biệt thự biển 11 tỷ đồng, sau 15 năm dòng tiền thu về từ chia sẻ lợi nhuận anh nhận được lên đến hơn 9 tỷ.

“Như vậy, chỉ cần thanh toán 3 tỷ đến khi nhận nhà, không lo lãi suất là tôi đã có thể sở hữu được biệt thự nghỉ dưỡng đầy tiềm năng sinh lời. Với tốc độ hoàn thiện đường xá, sân bay cũng như các tiện ích hiện nay, tôi tin không chỉ lợi nhuận chia sẻ tăng mà chính bản thân giá trị biệt thự ở NovaHills Mui Ne cũng sẽ tiếp tục tăng”, anh Huy nhấn mạnh.

“Tôi quyết định đầu tư một căn biệt thự 3 phòng ngủ tại NovaHills Mui Ne. Lý do đầu tiên vì căn biệt đẹp, tầm nhìn thẳng vịnh Mũi Né. Thứ hai là vì khoản chia sẻ lợi nhuận cho thuê 85%, tính ra có thể nhận từ 40 - 50 triệu đồng/tháng”, chị Kim Ngân (TP.HCM) - một nhà đầu tư của dự án cho biết.

Có thể thấy, với đà tăng trưởng như hiện nay, khi hạ tầng hoàn thiện và đi vào kết nối đồng bộ, du lịch Mũi Né - Phan Thiết phát huy sức mạnh trở thành điểm đến hàng đầu châu Á, giá trị BĐS tại đây sẽ còn tăng trong vòng 3 - 5 năm tới.

Dự án hứa hẹn cùng nhà đầu tư “đón sóng” lượng khách du lịch đang ngày càng tăng ở Phan Thiết hiện nay.