Siêu dự án nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiết đã bắt đầu bàn giao những căn second home Florida đầu tiên để khách hàng có thể tận hưởng kỳ nghỉ Tết bên cạnh bờ biển trong lành. Tại phân khu, các căn biệt thự trải nghiệm cũng đã hoàn thiện nội thất với thiết kế hiện đại, tinh tế và sẵn sàng đón khách tham quan. Phân khu Florida có kết nối nhanh với hệ ẩm thực phong phú của dự án gồm các thương hiệu nổi tiếng như: kem Baskin Robbin, Lotteria, Trà sữa Xing Fu Tang…

Trong năm nay, Nova FnB sẽ tiếp tục vận hành thêm các thương hiệu ẩm thực đẳng cấp để mang đến những trải nghiệm vị giác độc đáo nhất. Trong quý IV/2021, cụm sân golf PGA độc quyền 36 hố sẽ hoàn thiện mảnh ghép cuối cùng là sân PGA Garden. Các tiện ích như công viên biển Miami Bikini Beach, công viên giải trí Circus Land, cụm khách sạn, nhà hàng, khu Sport Complex đang dần được hoàn thiện và dự kiến bắt đầu đưa vào vận hành từ cuối năm nay để sẵn sàng phục vụ cư dân. Các con đường nội khu với hai hàng chà là đậm chất Mỹ gần như hoàn thiện 100% giúp cư dân kết nối nhanh đến các tiện ích cao cấp của dự án. Cùng theo chân MC Quốc Khánh trải nghiệm một vòng NovaWorld Phan Thiet ngay trong những ngày đầu tháng 11 nhé!

  • Hoàn thành và bàn giao biệt thự đơn lập Florida 1 – khu 2 (diện tích 10 x 20m và 12x20m).
  • Đưa vào hoạt động khu Club House 4000 m2 sân Golf mặt tiền đường Hòn Giồ.
  • Hoàn thành bên ngoài 100 căn nhà mẫu phong cách Florida Mỹ tại Khu 3 (diện tích 12 x 20, 10 x 20, 8 x 20).
  • Đã trải nhựa xong đường nội khu Phase 1 bờ biển Lạc Long Quân.
  • Novaland bàn giao 19 căn Shophouse đầu tiên tại NovaWorld Phan Thiết cho những quý khách hàng may mắn nhất.
  • Ký kết hợp đồng tư vấn, quản lý và vận hành khách sạn Mövenpick và Novotel tại dự án NovaWorld Phan Thiết giữa Novaland và tập đoàn Accor.