Ngày 30/4/2021 3 tòa căn hộ Sea, Cove, Lagon thuộc khu đất HH4 –  tổ hợp dự án Grand Marina Saigon do Newtecons làm tổng thầu đang bước vào giai đoạn thi công tường vây và đóng cọc. Đầu tháng 5/2021, Đơn vị nhà thầu Newtecons đã hoàn thành thi công sàn chuyển tầng 20 với gần 1150m3 bê tông và 300 tấn thép. Tổng thời gian đổ sàn 16 tiếng, chia thành 2 đợt, bê tông được bơm ngược lên 20 tầng với hệ thống ống dẫn chuyên nghiệp, đồng bộ, hoạt động hết công suất ở độ cao 70m.

Trong khoảng thời gian này, TP.HCM vẫn đang phải trải qua khoảng thời gian thực hiện chỉ thị 16 để hạn chế sự lây lan của Covid-19, do đó tiến độ dự án hiện đang phải tạm dừng.

Tọa lạc tại vị trí độc tôn tại khu vực Ba Son giàu giá trị lịch sử, Grand Marina Saigon là dự án khu căn hộ hàng hiệu lớn nhất thế giới của Marriott International. Đặc biệt, Marriott International sẽ tham gia chặt chẽ vào suốt quá trình phát triển và vận hành dự án từ thiết kế, kiểm tra chất lượng xây dựng, cho đến quản lý sau khi hoàn thành theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của thương hiệu khách sạn lớn nhất thế giới này.

Là ngôi sao đang lên trên bản đồ thế giới, Việt Nam đã có hàng loạt thay đổi ngoạn mục và đáng chú ý trong vài thập kỷ qua, trở thành quốc gia có tốc độ tăng trưởng kinh tế và thương mại nhanh nhất Đông Nam Á và được dự đoán là nhanh thứ 5 trên thế giới (Theo “Triển vọng kinh tế toàn cầu, tháng 6 năm 2020 của Ngân hàng Thế giới (WB)).

Việt Nam đang tiến nhanh đến thời kỳ đỉnh cao của thịnh vượng, khẳng định tiềm năng phát triển phi thường của mình trong những năm tới. Thành phố Hồ Chí Minh đóng vai trò là một động lực mạnh mẽ dẫn dắt sự tăng trưởng của quốc gia, và được đánh giá thuộc Top 3 ở Châu Á về triển vọng thu hút đầu tư dựa trên những nền tảng vững chắc. Grand Marina, Saigon sẽ là biểu tượng mới của Việt Nam và hứa hẹn trở thành địa chỉ mới của khu vực có giá trị thương mại được bảo chứng toàn cầu, nâng tầm vị thế và uy tín của đất nước trên trường quốc tế. Đây chính là cơ hội đầu tư vượt trội tất thắng toàn cầu ngay tại quốc gia.

Đã từ lâu các công trình nhà ở đều nằm tại những vị trí đắc địa nhất của thị trường bất động sản nhà ở. Với mức độ thừa nhận toàn thế giới, chất lượng được bảo chứng và các tiêu chuẩn dịch vụ không thể tìm thấy ở bất kỳ công trình nhà ở nào khác, Marriott International là tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực này. Chính Marriott International đã tạo nên danh mục các dự án đẳng cấp nhất toàn cầu và hiện đang mang đến cho Việt Nam tinh hoa đúc kết từ chuyên môn thiết kế và vận hành trong nhiều thập kỷ của mình tại một công trình nhà ở lớn nhất và tham vọng nhất tại Grand Marina, Saigon.

Với quy mô lên đến 10 héc-ta, sở hữu đường đi dạo lát gỗ dài 850m uốn lượn quanh dòng sông mang dấu ấn lịch sử, những vườn xanh công cộng được chăm sóc và tạo hình nghệ thuật, cùng các kiệt tác kiến trúc độc đáo, bản thân Grand Marina, Saigon là một thế giới với đẳng cấp sống đỉnh cao hoàn toàn khác biệt chỉ dành riêng cho cư dân nơi đây. Grand Marina, Saigon với những không gian cộng đồng mới tập hợp tất cả các tiện ích thư giãn, thương mại và giải trí đẳng cấp quốc tế sẽ là một địa chỉ mới trên bản đồ thế giới.

Mỗi căn hộ tại Grand Marina, Saigon là một thiên đường cho mỗi cá nhân với thiết kế tinh xảo, độc đáo và mang dấu ấn riêng dành cho chủ nhân. Không gian sống rộng lớn với các chất liệu tự nhiên như đá cẩm thạch, gỗ và thuỷ tinh. Phòng tắm lớn được ốp đá cẩm thạch và lắp đặt các thiết bị từ những thương hiệu danh tiếng như Gessi và Kohler, trong khi phòng bếp được thiết kế đa dạng từ phong cách thẩm mỹ tối giản trầm tĩnh đến phong cách hoa mỹ tráng lệ kiểu Ý. Mỗi không gian thư giãn đều được thiết kế hoàn mỹ nhằm mang đến sự thoải mái tuyệt đối trọn đời cho cư dân.

Masterise lựa chọn Atkins - một trong những tập đoàn thiết kế và kỹ thuật hàng đầu thế giới là người đồng hành xứng tầm để thiết kế Grand Marina, Saigon - một tuyệt tác với đẳng cấp kiến trúc đô thị đương đại hoàn toàn mới song hành với thành phố Hồ Chí Minh đang trên bước đường trở thành một thành phố đẳng cấp thế giới. Lấy cảm hứng từ cây Gòn - nguồn gốc của tên gọi Saigon, các toà tháp được thiết kế với họa tiết trừu tượng theo dáng cây, mang đến nét mới mẻ và độc đáo, khiến cho đường chân trời thêm rực rỡ. Hình ảnh rễ cây bám chặt và các nhánh cây Gòn vươn cao, đan cài vào nhau trên từng tòa nhà thành những tia sáng vươn lên bầu trời, phản chiếu quỹ đạo đi lên của Saigon và là biểu tượng của sự ổn định và tăng trưởng.

Tòa Lake Grand Marina (Lux 5 BaSon) là một trong những dự án trọng điểm thuộc phân khúc Luxury của Masterise Group. Lake Tower Grand Marina có 47 tầng nổi và 3 tầng hầm, toạ lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất Sài Gòn.