Vậy là tháp đầu tiên Linden phân khu MU4 nằm trong Thành phố Đế Vương (Empire City) đã bàn giao trong tháng 1/2021, sau hơn 4 năm mở bán (2016) và tháp MU7 (mở bán 2017), cũng đã ược bàn giao vào cuối tháng 2/2021 ( MU11 dự là cuối năm nay 2021, MU8 cuối 2022).  Điểm cộng của dự án Empire City rất nhiều, chắc chắn ai cũng mê dự án này khi tham quan trực tiếp dự án với quy hoạch đường rộng rãi, thoáng đãng, tầm view nhìn qua view sông Q1, thiết kế cảnh quan bên trong dự án tuyệt vời... mình liệt kê 3 ưu điểm lớn nhất.

- Vị trí thuận nằm tại khu 2B khu đô thị mới Thủ Thiêm, di chuyển tới các Quận trung tâm (Q1, Bình Thạnh, Q9) cực dễ dàng.

- Toà tháp biểu tượng 88 Tầng thiết kế độc đáo, biểu tượng tương lai của cả khu đô thị mới Thủ Thiêm.
- Chủ đầu tư Keppel Land uy tín lâu năm tại Việt Nam với nhiều dự án đã hình thành, thiết kế nhiều ưu điểm về tiện ích, cảnh quan và tiện ích đẹp
.

  • Tên gọi: Empire City.

  • Vị trí: Khu chức năng 2B, KĐT Thủ Thiêm, Q2.

  • Vốn đầu tư: 1,2 tỷ đô.

  • Tổng diện tích: 14.5 ha.

  • Tổng số căn hộ: 3.000.

  • Loại hình: Căn hộ siêu sang, Duplex, penthouse.

  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài.

Ở thời điểm tháng 7/2021, những tiện ích chung của Empire City và những tòa tháp đầu tiên đã được hoàn thiện. Từ đó, bàn giao cho khách hàng và đón những cư dân tiếp theo dọn về sinh sống. Theo dự kiến, đến tháng 4/2022, dự án này sẽ hoàn thành và bàn giao toàn bộ.

Hiện tại, dự án này đã được chủ đầu tư trang bị rất nhiều tiện ích nội khu. Tất cả đều là những hạ tầng có chất lượng vượt trội, kiến tạo lên một cuộc sống đỉnh cao dành cho cư dân. Nổi bật có thể kể tới những hạ tầng sau:

  • Hồ bơi.
  • Hồ tiểu cảnh rộng lớn, được trang bị khung cảnh đẹp.
  • Sân vườn chân mây.
  • Khu mua sắm.
  • Quảng trường trung tâm.
  • Khu vực BBQ ngoài trời rộng lớn.
  • Phố đi bộ rộng lớn với những hàng cây xanh mát.

Những tiện ích này sẽ giúp mọi người có được những dịch vụ, trải nghiệm cần thiết ngay trong nội khu. Kết hợp với tiện ích chung của khu Thủ Thiêm, cư dân sẽ không cần phải rời khỏi khu vực này để tìm kiếm dịch vụ cho cuộc sống. Ngay từ đầu, giới chuyên gia đã xác định dự án này sẽ có sức bật vô cùng mạnh mẽ. Điều này có thể nhận thấy rõ ràng trong thời gian tới khi nó nằm tại vị trí tuyệt đẹp của Thủ Thiêm – Khu đô thị hiện đại và sang trọng nhất tại tphcm.

Tại địa điểm này, cư dân hoàn toàn có thể trải nghiệm những tiện ích đỉnh cao. Đồng thời, việc di chuyển vào trung tâm thành phố chỉ mất 5 phút, giúp cư dân dễ dàng sử dụng những dịch vụ hành chính công. Các chuyên gia cũng nhận thấy, Thủ Thiêm là khu đô thị được quy hoạch bài bản. Vào năm 2025, nó sẽ hoàn thiện và trở thành điểm sáng của cả nước chứ không chỉ riêng khu phía Nam. Những dự án bất động sản của Thủ Thiêm đều rất đẳng cấp, có giá trị cao. Như Lake View, New City, Sala Đại Quang Minh… Và Empire City là một trong những dự án đắt giá bậc nhất khu đô thị.

Với sự có mặt của những dự án này, nghiễm nhiên Thủ Thiêm sẽ sớm phát triển. Nó kiến tạo nên một môi trường sống đắt giá. Sẽ không có gì ngạc  nhiên khi dự án sẽ tiếp tục tăng trưởng, được kỳ vọng nhiều hơn trong thời gian tới. Điểm nhấn nổi bật của dự án này chính là tòa nhà cao 88 tầng. Ở thời điểm này, nó chính là dự án có chiều cao hàng đầu tại nước ta. Nơi đây sẽ cung cấp tháp quan sát, trung tâm thương mại, hệ thống nhà hàng cùng những căn hộ siêu sang.

Đặc biệt, đây là bất động sản duy nhất có bãi đậu xe ngầm cùng phố đi bộ dài tới 600m. Khu mua sắm, nhà hàng nội khu dự án cũng được đầu tư kỹ lưỡng với tiêu chuẩn 6 sao khiến nhiều người thèm khát. Không có gì sai khi nói, Empire City là một trong những bất động sản đáng gờm ở thời điểm này. Nó sẽ góp phần không nhỏ công sức kiến tạo nên một không gian sống khiến những người khó tính nhất cũng phải hài lòng.

Giá bán các sản phẩm của khu căn hộ này hiện giao động từ 4,8 đến 6 nghìn USD/m2. Các chuyên gia nhận định, mức giá này sẽ tăng lên từ 2 – 5% sau mỗi đợt mở bán tiếp sau đó. Nhìn chung, so với những dự án lân cận, đây là mức giá khá tốt. Dù cao hơn mặt bằng chung, nó vẫn được xem là xứng đáng với chất lượng cũng như tiềm năng phát triển trong thời gian tới của nó.