Là tạp chí uy tín bậc nhất nước Mỹ suốt gần 100 năm qua, Top 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới của TIME luôn là bảng xếp hạng uy tín hàng năm dành cho giới xê dịch. Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 gần 2 năm qua, danh sách năm nay được TIME lựa chọn theo tiêu chí các thành phố du lịch đẹp, có triển vọng phục hồi và thích nghi tốt giữa Covid-19.

Việc Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Phú Quốc được vinh danh trong danh sách này đã thể hiện khả năng thích ứng và không ngừng đổi mới của những điểm đến này trong đại dịch. Trong đó, sự góp mặt của các khách sạn mới như Capella Hanoi hay New World Phu Quoc Resort đã góp phần làm nên sức hấp dẫn cho các điểm đến này với thị trường quốc tế.

Pha trộn hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, giữa xúc cảm thân thuộc của gia đình với sự tiện nghi sang trọng của dịch vụ 5 sao, khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort hứa hẹn sẽ mang tới sức sống mới cho bãi Kem khi chính thức vận hành ngay đầu năm 2021.

TIME mô tả Phú Quốc là “viên kim cương” của Việt Nam và là một trong những điểm đến có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Đông Nam Á. Năm 2019, Phú Quốc thu hút 5 triệu lượt khách, tăng 30% so với 2018. TIME cũng đưa thông tin, hòn đảo thiên đường dự kiến sẽ mở cửa trở lại cho khách quốc tế vào mùa thu năm nay, với thời gian lưu trú miễn visa lên tới 30 ngày.

Riêng New World Phu Quoc Resort, khu nghỉ dưỡng 5 sao mới nhất do Sun Group đầu tư và đưa vào vận hành hồi tháng 5/2021 gồm 375 căn villa với bãi biển riêng tư và những khu vườn xanh mát, được TIME nhắc đến đầu tiên trong những điểm nghỉ dưỡng đáng trải nghiệm khi đến Phú Quốc.

Sau 2 năm chờ đợi, trên bãi biển đẹp nhất hành tinh Bãi Kem, khu nghỉ dưỡng mang phong cách “làng biển” độc đáo New World Phu Quoc Resort với tên gọi trước đây là Sun Premier Village Kem Beach Resort đang hoàn tất những bước cuối cùng để chính thức đón khách ngay đầu năm mới 2021.

Sở hữu bờ biển tuyệt đẹp của Bãi Kem- top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới do Flight Network bình chọn, New World Phu Quoc Resort gây ấn tượng với thiết kế tổng thể như một làng chài ven biển nên thơ. Những biệt thự mái lá ẩn mình dưới rặng cây xanh mướt, mỗi biệt thự 3-4 phòng ngủ mang nét thiết kế dung hòa giữa truyền thống và hiện đại, với những vật dụng trang trí từ chất liệu thân thuộc như gỗ, mây, tre… New World Phu Quoc Resort khiến khách trong nước như được “về nhà”, và khách quốc tế cảm nhận rõ nét một Phú Quốc truyền thống hiện diện ở khu nghỉ dưỡng này.

Khu nghỉ dưỡng cũng sở hữu những tiện ích đẳng cấp cho một kỳ nghỉ tuyệt vời cho cả gia đình hay các nhóm bạn: bể bơi vô cực dài 120 mét tới sát biển, khu trò chơi dưới nước dành cho trẻ em, trung tâm fitness, yoga, spa và câu lạc bộ trẻ em. Hội tụ tới 4 nhà hàng và quán bar: Bay Kitchen, Lửa, The Lounge và Bar bể bơi, resort bên Bãi Kem cũng mang đến những trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp từ hải sản và nguyên liệu phong phú của vùng biển Phú Quốc.

Được kiến tạo bởi Sun Group và quản lý vận hành bởi New World Hotels & Resorts – thuộc sở hữu của Tập đoàn khách sạn top đầu thế giới Rosewood Hotel Group, đây là những bảo chứng cho chất lượng dịch vụ của New World Phu Quoc Resort, và cũng là lý do khu nghỉ này được TIME ưu ái nhắc đến đầu tiên, khi gợi ý các điểm lưu trú tại đảo ngọc Phú Quốc.

Không xa hoa kiểu cách, New World Phu Quoc Resort gây ấn tượng bởi ngôn ngữ thiết kế gần gũi, mộc mạc với hình ảnh những mái rơm đượm mùi nắng, những bậc thang tựa như cầu treo quen thuộc bắc qua sông, hay những hàng rào bằng bụi cây, hoa thủa bé thơ ai cũng từng nghịch ngợm.

Mỗi villa bao gồm các khu vực trong nhà và ngoài trời riêng biệt, sân cạnh bể bơi để phơi nắng và tận hưởng không khí của sóng biển. Lối trang trí với gỗ, mây, tre và tông màu đất chiếm ưu thế, thanh lịch và hiện đại của Việt Nam được thể hiện qua từng chi tiết.

New World Phu Quoc Resort ôm trọn bầu không khí nhiệt đới cùng tầm nhìn rộng từ hòn đảo, với ẩm thực địa phương và quốc tế được mang đến du khách tại 5 nhà hàng và bar đặc biệt. Thêm một nhà hàng bãi biển (Beach Outlet) dự kiến được mở vào cuối năm 2021, sẽ là nơi thực khách có thể lựa chọn cho một bữa trưa thuận tiện hoặc một bữa tối lãng mạn.

Nếp nhà 3 gian truyền thống của người Việt hiện hữu trong từng căn biệt thự. Không gian phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung được kết nối trực tiếp với bể bơi ngoài trời, vừa tối ưu hóa sự riêng tư song vẫn đảm bảo tính tương tác giữa các thành viên trong gia đình. Tôn trọng tối đa thiên nhiên, không gian trong biệt thự được thiết kế với hệ thống kính lớn như xóa nhòa ranh giới bên trong và bên ngoài. Trải nghiệm nghỉ dưỡng sẽ thêm ý nghĩa khi cả gia đình cùng quây quần trong phòng sinh hoạt chung, nhâm nhi ly cocktail và ngắm thiên nhiên, biển trời, mây gió, lắng nghe tiếng sóng vỗ êm đềm đặc trưng của vùng biển đảo An Thới tràn qua cánh cửa… Xúc cảm được đánh thức, mọi bộn bề trong cuộc sống bỗng chốc tan biến, chỉ còn lại sự thảnh thơi, thư giãn được nâng niu tuyệt đối.

Ngoài ra, bãi biển Khem riêng của khu nghỉ dưỡng là một nơi thu hút lớn đối với các môn thể thao dưới nước, hoạt động thư giãn trên bờ biển hay thưởng thức bình minh tráng lệ. Hơn nữa những con đường uốn khúc qua những khu vườn dẫn du khách đến với khu giải trí đặc biệt thú vị, với bể bơi dài 120 mét, trung tâm thể dục, phòng tập yoga, khu spa, câu lạc bộ trẻ em và khu hồ bơi dành riêng cho trẻ em.

Với chất lượng dịch vụ đẳng cấp 5 sao, New World Phu Quoc Resort sở hữu hệ thống tiện ích riêng như nhà hàng, quán bar, bể bơi kéo dài suốt dự án, câu lạc bộ bên hồ bơi, phòng tập GYM… Đặc biệt, ngay kề bên khu nghỉ dưỡng, dãy shophouse Melodia với những cửa hàng, cửa hiệu mua sắm tấp nập cùng quảng trường rộng 8.500 m2 sẽ đưa du khách hòa mình vào bầu không khí lễ hội và chuỗi sự kiện cuồng say. Nếu đến đúng thời điểm diễn ra sự kiện như dịp Noel và năm mới vừa qua, du khách sẽ được xả hết năng lượng cùng âm nhạc và vũ điệu của những vũ công hàng đầu.

Những hình ảnh mới nhất của thiên đường nghỉ dưỡng New World Phú Quốc Resort

Bằng kinh nghiệm quản lý vận hành hệ thống hàng chục khách sạn, khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới ở Dubai, Châu Âu, Châu Á… Rose Wood Hotel Group sẽ thiết lập những chuẩn mực nghỉ dưỡng hàng đầu dựa trên nền tảng đầu tư tỉ mỉ và tâm huyết của Sun Group tại New World Phu Quoc Resort, đồng thời mang tới nguồn khách hàng xứng tầm với khu nghỉ dưỡng này. Như lời ông Karl Bieberach-Dielman, Giám đốc Phát triển của tập đoàn quản lý Khách sạn Rosewood chia sẻ: “Chúng tôi sẽ mở rộng tệp khách hàng cho Bãi Kem, Phú Quốc, bao gồm các gia đình lớn hơn, thường là các gia đình nhiều thế hệ, đang tìm kiếm trải nghiệm giải trí mang tính cộng đồng gần gũi và thanh lịch.”

Vừa riêng tư tuyệt đối, song vẫn được thụ hưởng mọi tiện ích vui chơi, giải trí, mua sắm của hệ sinh thái Nam Phú Quốc, Bãi Kem, vì thế không chỉ là một khu nghỉ dưỡng đơn thuần, mà còn là nơi nâng niu cảm xúc, đánh thức giác quan, khiến du khách sẵn sàng muốn lưu lại dài ngày và nhiều lần để hưởng thụ. Cùng với tin vui Phú Quốc chính thức trở thành thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam, New World Phu Quoc Resort hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng chưa từng có ở Nam đảo, góp phần nâng cao chất lượng du lịch thành phố đảo. Hơn ai hết, chủ nhân của những villa chính là người may mắn khi sở hữu những “báu vật” cuối cùng ở bãi biển đẹp nhất hành tinh này.