Nhắm đến xu hướng sống thông minh của các cộng đồng trí thức tại tỉnh Bình Dương, chủ đầu tư đã nhanh chóng bắt kịp nhu cầu và phát triển dự án căn hộ New Galaxy tại thành phố Dĩ An, ngay sát khu làng Đại học quốc gia TPHCM. Đây cũng được biết là khu vực tập trung các trường đại học lớn tại TPHCM kèm theo đó là lượng sinh viên và giảng viên đông đảo.

Toàn cảnh dự án bên trong Khu đô thị đại học quốc gia TPHCM

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Thống Nhất, dự án căn hộ New Galaxy được quy hoạch trên diện tích đất rộng 2,9ha, gồm 6 tòa nhà cao 19 tầng. Chung cư New Galaxy dự kiến sẽ cung cấp khoảng gần 95 căn nhà phố thương mại shophouse với 2.000 căn hộ đa tiện ích với diện tích dao động khoảng 45 – 90m2. Mỗi căn hộ được thiết kế hiện đại, ứng dụng công nghệ nhà thông minh (smart home) bằng giọng nói, tích hợp với hệ thống đèn sáng tự động sẽ giúp cư dân tương lại có thể tận hưởng một không gian sống tiện nghi và thoải mái. Việc thu hút cộng đồng trí thức lưu trú cũng góp phần giúp dự án tạo nên một môi trường sống văn minh, lịch sự.

Nắm bắt đủ hai yếu tố chính về xu hướng và vị trí đắc địa, khu đô thị phía Đông Sài Gòn đã gây ấn tượng với các nhà đầu tư có nguồn vốn thấp mong muốn tìm kiếm dự án tiềm năng, có kỳ vọng sinh lời và phát triển bền vững.

Chung cư New Galaxy Dĩ An dự kiến hoàn thành và bàn giao vào quý 4/2022. Tính đến tháng 8/2021 dự án đang tiến hành hoàn thiện các hạng mục ban đầu như san lấp mặt bằng, đặt cọc móng, hàng loạt trụ bê tông vững chắc đã xuất hiện...

Ảnh: HT Land