Là dự án phức hợp cao tầng ven biển phong cách Nhật duy nhất tại Quy Nhơn với 4 phân khu, 17 tháp căn hộ cao 39 tầng, 1 tháp khách sạn cao cấp, đô thị biển Takashi Ocean Suite Kỳ Co được đầu tư quy mô chuẩn mực, hứa hẹn trở thành điểm sáng mới cho thị trường bất động sản khu vực miền Trung.

Tầm vóc từ đô thị biển phong cách Nhật đa trải nghiệm

Khu đô thị du lịch giải trí Takashi Ocean Suite Kỳ Co được Tập đoàn Danh Khôi phát triển trên quỹ đất vàng 8,3ha ven biển Quy Nhơn, với quy mô đầu tư lên đến gần nghìn tỷ USD. Dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền biển, trải dọc 1km đường bờ biển và chỉ cách biển 5 phút tản bộ.

Takashi Ocean Suite Kỳ Co lấy cảm hứng theo các thành phố nổi tiếng của Nhật như Sapporo, Kyoto, Osaka và Tokyo. Dự án hứa hẹn sẽ là tâm điểm giải trí sôi động bậc nhất tại Quy Nhơn trong tương lai.

Dự án đã dành riêng 7,4ha để phát triển công viên thung lũng xanh và tiện ích giải trí mang đậm chất xứ hoa anh đào như đồi Sakura, con đường cổng Torii, hồ Kawaguchi, làng Ninja, vườn thiền, con đường tre, đồi cỏ lau, đồi diều cá Koi, khu nhạc nước, trà đạo, phố mua sắm, ẩm thực… Chỉ cách một bước chân, du khách đã có thể trải nghiệm những khoảnh khắc ấn tượng khó quên.

Khi thị trường vẫn còn khan hiếm các khu đô thị ven biển thuần chất Nhật, thì sự xuất hiện của Takashi Ocean Suite Kỳ Co được ví như một “làn nước mát lành” làm thỏa “cơn khát” của các nhà đầu tư.

Đây là dự án hiếm hoi được phát triển hoàn toàn theo phong cách Nhật từ thiết kế kiến trúc, cảnh quan, tiện ích, nội thất, phong cách sống được thiết kế bởi đơn vị Kume Design Asia danh tiếng Nhật Bản. Hơn nữa Takashi Ocean Suite Kỳ Co còn được quản lý, vận hành bởi Tập đoàn Anabuki uy tín quốc tế.

Tầm vóc từ địa thế vàng, kết nối giao thương quốc tế và nội địa

Dự án được đánh giá cao nhờ vào địa thế vàng hiếm có trên bán đảo Phương Mai – nơi có hệ sinh thái đa dạng đầy đủ rừng nguyên sinh, ngư trường rộng, sinh vật biển phong phú, hang yến, đồi cát, san hô, mạch nước ngầm… và nổi bật là vị trí địa kinh tế “đặc biệt quan trọng” trong giao lưu quốc tế và nội địa.

Bán đảo cùng với cảng Quy Nhơn giữ vị trí đầu mối giao thông quan trọng, án ngữ cửa ngõ ra biển Đông kết nối gần nhất với vùng xuất khẩu khoáng sản của khu vực Tây Nguyên, Nam Trung bộ và 5 nước Tiểu vùng sông Mekong (Lào, Campuchia, Thái Lan, Myanmar, Việt Nam).

Khi kênh đào Kra (Thái Lan) hoàn thiện, tàu siêu trường siêu trọng đi từ các tiểu vương quốc Ả Rập đến Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc sẽ không cần ghé qua Singapore và Malacca, mà có thể đi tắt qua cảng Quy Nhơn.

Ngoài ra, Nhơn Hội còn sở hữu kết nối ngoại khu đồng bộ khi nằm trên tâm điểm trục ngoại giao kết nối liên vùng và liên tỉnh. Khu kinh tế nằm dọc quốc lộ 19B, kết nối với sân bay quốc tế Phù Cát cũng như đến TP Quy Nhơn chỉ 20 phút lái xe, kết nối với TP.HCM chỉ 1 giờ và Hà Nội là 2 giờ bay.

Từ trung tâm Quy Nhơn ra Nhơn Hội có 4 cây cầu Thị Nại, tạo thành hành lang kết nối Đông Tây, trong đó đã sớm hoàn thành cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam. Có thể nói, cả nước hiện không có tỉnh nào còn khu đất có thể quy hoạch với quy mô lớn và khả năng kết nối cao đến vậy.

Bên cạnh đó, yếu tố hạ tầng cảng biển đồng bộ cũng góp phần tạo nên nét đặc sắc cho Quy Nhơn nói chung và khu đô thị biển Takashi Ocean Suite Kỳ Co nói riêng.

Mới đây, ông Nguyễn Phi Long - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định đã ký Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư 560 tỷ đồng cho việc nâng cấp, mở rộng cảng Quy Nhơn, trong đó 510 tỷ đồng dành cho việc nâng cấp bến số 1, dự kiến hoàn thành đưa vào sử dụng cuối năm 2022; đồng thời dành 50 tỷ đồng còn lại đầu tư mở rộng các hạng mục như: khu kho chứa hàng, khu bãi hàng, bãi container, khu hạ tầng kỹ thuật cảng,… dự kiến hoàn thành vào quý 1/2023.

Trong tương lai, khi bến cảng đã được hoàn thiện, giao thương trong khu vực và quốc tế sẽ ngày càng nhộn nhịp, Khu đô thị Takashi Ocean Suite Kỳ Co hứa hẹn trở thành điểm nóng đầu tư tại miền Trung.

Với số vốn đầu tư “khủng” gần cùng sự chỉn chu, quy mô, có thể nói, việc lựa chọn một căn hộ biển pháp lý sở hữu lâu dài tại Takashi Ocean Suite Kỳ Co cũng chính là cơ hội để tìm kiếm suất lợi nhuận vượt trội, nhà đầu tư hoàn toàn an tâm khi có thể dành làm tài sản để ở, nghỉ dưỡng hay khai thác cho thuê.