NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas (tên gọi khác là Avani Cam Ranh Resort & Villas) tọa lạc tại Bãi Dài, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Dự án này nằm tại khu vực Bắc bán đảo Cam Ranh, cư dân nghỉ dưỡng tại Novabeach có thể di chuyển đến sân bay Cam Ranh với 10 – 15 chạy xe.

Tổng diện tích khu biệt thự Novabeach Cam Ranh Resort & Villas rộng 22,6ha, được quy hoạch gồm khu resort & villas với số lượng hơn 200 căn villas (biệt thự bungalow, biệt thự trên đồi và biệt thự hướng hồ, biệt thự hướng biển).

Toàn cảnh dự án bên vịnh biển đẹp nhất Việt Nam

Giai đoạn 1 dự án Novabeach Cam Ranh mở bán 26 căn biệt thự từ 300 – 800m2, thiết kế từ 2 – 4 phòng ngủ, có hồ bơi riêng. Trong tháng 7/2021, hàng loạt biệt thự view biển đang được xây dựng hoàn thiện, song song đó phân khu khách sạn 5 sao cũng đã hoàn thành phần móng - hầm, hệ thống cảnh quan toàn khu dự án cũng đang trong quá trình thi công hoàn thiện...

Avani Avani Cam Ranh Resort & Villas được bao bọc xung quanh bởi hệ thống tiện ích nội khu như hệ thống spa, hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, khu vui chơi ngoài trời, công viên xanh, hệ thống nhà hàng để cư dân có thể vui chơi, giải trí.

Thông thường, sau mỗi cuộc khủng hoảng, ngành du lịch luôn có sự phục hồi mạnh mẽ và sự phục hồi này thường diễn ra trong khoảng 6 tháng. Đây là cơ sở để tin tưởng vào tương lai ngành BĐS nghỉ dưỡng khi mà Việt Nam đã và đang làm rất tốt việc kiểm soát sự lây lan. Đó là nhận định của Savills Việt Nam trong một báo cáo về “tác động của dịch Covid-19 đối với thị trường BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam” vừa được công bố.

Theo ông Phan Việt Hoàng, Tổng thư ký Hội môi giới bất động sản Khánh Hòa, trong khi thành phố Nha Trang đã trở nên bão hòa và thậm chí quá tải thì Cam Ranh nổi lên là khu vực sôi động nhất.  Bằng chứng là hàng loạt dự án cao cấp được xây dựng và nguồn khách chủ yếu là khách hàng cao cấp có nhu cầu nghỉ dưỡng là chính. Giá cho thuê và tỉ lệ lấp đầy của nhiều dự án ở Cam Ranh cũng cao hơn hẳn Nha Trang.

Khảo sát thực tế, dọc Bãi Dài Cam Ranh hiện nay là nơi đổ bộ của hàng loạt dự án của các nhà đầu tư tên tuổi như The Arena, Movenpick Cam Ranh Resort, Fusion Resort, The Anam, Erowindown, Vinpearl Bãi Dài, Golden Bay, Cam Ranh Mystery Villas, Duyên Hà… NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas sở hữu 350m đường biển riêng tại Bãi Dài, cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 5 phút di chuyển, NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng bao gồm khu biệt thự và bungalow, khu khách sạn, condotel cùng các tiện ích nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Dự án được quản lý và vận hành bởi thương hiệu Avani thuộc tập đoàn Minor Hotels Group (là tập đoàn đa quốc gia đang sở hữu các thương hiệu về khách sạn, khu nghỉ dưỡng lớn như: ANANTARA, AVANI, OAKS, TIVOLI, ELEWANA và một số các thương hiệu khác trong lĩnh vực quản lý khách sạn, nhà hàng, ăn uống, giải trí…).

Anh Nguyễn Hoài Trang (TP.HCM) – một khách hàng dành nhiều sự quan tâm đến đầu tư vào lĩnh vực bất động sản du lịch nghỉ dưỡng, đặc biệt là các khu vực ven biển như Phan Thiết, Cam Ranh. Sau khi tham quan nhà mẫu dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas, gia đình anh tỏ ra rất hài lòng. Đã đi du lịch rất nhiều nơi trên thế giới và cả ở Việt Nam, ấn tượng đầu tiên của anh Trang là thiết kế của biệt thự NovaBech, Cam Ranh mang đậm phong cách Tây Ban Nha vừa phóng khoáng, vừa tinh tế và hiện đại, khác biệt so với các dự án đang triển khai tại đây.

Dự án này sẽ mang lại một không gian thoáng đạt, đẳng cấp cho những chuyến nghỉ dưỡng của gia đình. Ở góc độ nhà đầu tư, anh Trang đánh giá cao về tiềm năng của Cam Ranh bởi nơi đây sở hữu bãi biển dài rất đẹp. Bên cạnh đó là hệ thống hạ tầng giao thông được đầu tư bài bản, đặc biệt là sân bay quốc tế Cam Ranh với đường bay thẳng đến nhiều nước trên thế giới. “Bài toán đầu tư của NovaBeach Cam Ranh cũng rất đáng quan tâm với ngân sách đầu tư ban đầu hợp lý cùng phần chia sẻ lợi nhuận.Tôi đánh giá là rất hấp dẫn” – anh Trang chia sẻ.

Thông tin thêm về dự án

Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Nova là đơn vị phát triển thương hiệu NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas.

Được biết, giá bán biệt thự NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas khoảng từ 12,9 tỉ đồng/căn. Dự kiến Novabeach sẽ hoàn thành và bàn giao biệt thự vào năm 2021.

Cập nhật tiến độ xây dựng tháng 7/2021