Bằng chứng sống động nhất về vẻ đẹp trong tương lai sau khi bàn giao của phân khu nhà phố thấp tầng The Manhattan và The Manhattan Glory chính là vẻ đẹp hiện hữu của khu nhà phố tại Vinhomes Ocean Park mà Vingroup đã xây dựng.

Được xây dựng sau Vinhomes Ocean Park, khu nhà phố The Manhattan và The Manhattan Glory thuộc trong đại đô thị Vinhomes Grand Park sẽ được thừa hưởng tất cả vẻ đẹp tiềm năng này, kết hợp với đó là nhiều cải tiến nâng cấp hiện đại hơn. Nhà phố thương mại The Manhattan và The Manhattan Glory nằm ngay trung tâm khu đô thị, được thiết kế để vừa có thể kinh doanh vừa có thể ở. Các căn nhà liền thổ tại nơi đây được xây dựng với kiểu dáng 1 trệt, 4 lầu diện tích đất dao động từ 84 m2 – 126 m2.Bao gồm đa dạng loại hình nhà phố như: biệt thự đơn lập, song lập và boutique villa.

Chủ đầu tư hiện đang ráo riết đẩy nhanh tiến độ xây dựng để có thể bàn giao nhà cho quý khách hàng theo đúng cam kết vào tháng 5/2021.

Với phong cách thiết kế Địa Trung Hải hòa quyện với đường nét sang trọng, cổ kính của Tây Ban Nha, kiến trúc Gothic và Ý thời kỳ Phục Hưng tái hiện lại một “Manhattan” đầy kiêu hãnh nằm giữa trung tâm quận 9. Bắt kịp xu hướng sống nghỉ dưỡng, sống tiện nghi giữa lòng đô thị, nhà phố The Manhattan kịp thời thỏa mãn nhu cầu sở hữu của mọi khách hàng, thực sự là giải pháp đột phá về nhà ở cho người dân Việt Nam.

1. Phần thấp tầng – The Manhattan

  • Thi công xong hạ tầng trồng cây.
  • Hoàn thiện các sông nhân tạo và hạ tầng, trồng cây tại các tuyến đường.
  • Đã triển khai cất nóc 143 căn biệt thự (giai đoạn 1).
  • Đang triển khai hoàn thiện mặt ngoài và lắp kính cho các căn shophouse – biệt thự tại đây.

Một số mốc thời gian đáng lưu ý:

– Ngày 8/5/2020 (tức 16/4 âm lịch): chủ đầu tư đã cùng đại diện Ann Home và các đại lý F1 dự án tổ chức lễ cúng thổ công tại khu đất The Manhattan Vinhomes Grand Park và chuẩn bị cho lễ ra quân trong tháng 5.

– Ngày 22/5, tổ chức Lễ ra quân phân khu The Manhattan hoành tráng tại Công viên 36ha.

– Từ 25/5 – 22/6 bán hết giỏ hàng bán lẻ của chủ đầu tư.

– Ngày 16/8/2020, Central đã tổ chức cất nóc 143 căn biệt thự thấp tầng tại The Manhattan.

– Tháng 12/2020: nhà thầu bắt đầu bàn giao cho chủ đầu tư để nghiệm thu và chuẩn bị công tác bàn giao tới khách hàng.

– Thời gian bàn giao dự kiến từ tháng 4/2021.

Hình ảnh thực tế tại công trường

Tại khu vực thấp tầng này, CENTRAL với vai trò Tổng thầu thi công kết cấu và hoàn thiện ngoài nhà cho 143 căn biệt thự liền kề (giai đoạn 1) và 102 căn (giai đoạn 2). So với tiến độ yêu cầu, dự án cất nóc giai đoạn 1 vượt trước 30 ngày

2. Phần thấp tầng – The Manhattan Glory

Còn đối với phân khu The Manhattan Glory, sau khi hoàn thành san lấp mặt bằng, các chủ thầu đã tiến hành đổ móng và trồng cây xanh dọc sông Tắc. Thực tế cho thấy, các việc triển khai xây dựng các dự án của Vingroup thường vượt trước so với tiến độ cam kết bàn giao.

Một số mốc thời gian đáng lưu ý:

– Ngày 22/6/2020 (tức 02/5 âm lịch): chủ đầu tư đã cùng đại diện Ann Home và các đại lý F1 dự án tổ chức lễ cúng thổ công tại khu đất The Manhattan Glory Vinhomes Grand Park và chuẩn bị cho lễ ra quân trong tháng 5.

– Mở bán chính thức ngay trong tuần đầu tháng 7/2020.

– Ngày 24/07/2020, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình chính thức tổ chức Lễ Khởi công Khu Thấp tầng The Mahattan Glory.

– Thời gian bàn giao dự kiến từ tháng 5/2021.

Nằm trong Vinhomes Grand Park (Quận 9), đây là phân khu bao gồm các sản phẩm thấp tầng Shophouse, biệt thự, nhà song lập liền kề. Hòa Bình là nhà thầu xây dựng chính. Dự kiến hoàn thành và bàn giao cho CĐT vào tháng 03/2021.

Đối với khách hàng mua ở, cuộc sống tại The Manhattan và The Manhattan Glory sẽ đưa bạn thăng hoa trong mọi xúc cảm, đón đầu xu hướng sống nghĩ dưỡng hiện đại của thế giới. Nơi đây có bến du thuyền xa hoa ngay trong nội khu, có hồ sen cảnh quan ngay phía sau các căn nhà và nhiều cung đường dạo bộ mát rượi dưới bóng cây. Nơi đây còn có hệ thống công viên 36ha, ôm trọn tầm nhìn hướng về hồ trung tâm lộng gió và bãi cát trắng xóa ven bờ. Đưa đến sự thư giãn, thoải mái tối đa cho bất cứ ai sống tại đây.

Đối với khách hàng đầu tư, các cung đường thương mại, đại lộ mua sắm sầm uất chắc chắc sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn chưa từng đó. Nơi đây cũng là điểm hội tụ của tầng lớp cư dân thượng lưu, có nhu cầu mua sắm, giải trí cao, sẽ trở thành khách hàng tiềm năng cho bất kỳ ai muốn kinh doanh tại khu vực này.

Bên cạnh đó, nếu khách hàng muốn mua để bán lấy lời thì chắc chắn đây sẽ là một quyết định sáng suốt nhất. Giá trị nhà đất tại khu đông hiện nay đang tăng phi mã theo hệ thống cơ sở hạ tầng được nâng cấp liên tục qua từng ngày. Cư dân tập trung về càng đông, sẽ giúp cho nhu cầu về nhà ở tăng cao, là cơ hội để khách hàng chuyển nhượng lại nhà phố với mức giá hấp dẫn, thu lời cao gấp 2 3 lần ban đầu.