Vào ngày 17.4 tới, một phần cụm sân Golf PGA độc quyền - sân Golf PGA Ocean sẽ chính thức khai trương. Đây sẽ là nơi diễn ra các giải đấu PGA chuyên nghiệp nằm trong hệ thống PGA Tournament và những giải đấu đỉnh cao của làng Gôn thế giới. Dự kiến, toàn bộ cụm sân Golf PGA độc quyền sẽ hoàn thành vào quý 3/2021.

Đã chơi golf được 6 năm, anh Quốc Thiện (quận 2, TP.HCM) là một trong những chủ nhân đầu tiên sở hữu PGA Golf Villas tại NovaWorld Phan Thiet. Chia sẻ về quyết định đầu tư của mình, anh cho biết một biệt thự nằm trong lòng sân golf là một sản phẩm rất hiếm và quý vì ít có dự án BĐS du lịch nào đủ tầm để xây dựng sân golf, chứ chưa nói đến việc phát triển biệt thự trong lòng sân golf.

“Là người chơi golf khá lâu nên tôi biết Greg Norman - một golf thủ huyền thoại của nước Úc, người đã 20 lần thắng giải PGA Tour - cũng là người đã thiết kế cụm sân Golf PGA độc quyền tại NovaWorld Phan Thiet. Biệt thự mà mình sở hữu vì thế càng trở nên độc đáo và giá trị”. Đến xem biệt thự mẫu tại sự kiện triển lãm vừa qua, anh Thiện bày tỏ niềm vui, ấn tượng với thiết kế hiện đại, rộng thoáng của ngôi nhà tương lai của mình.

Toàn cảnh siêu tổ hợp nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiết hiện nay

Là một doanh nhân, anh Hoàng Quân (quận 2, TP.HCM) đã sở hữu rất nhiều BĐS của Novaland, từ căn hộ hạng sang trung tâm TP.HCM The Grand Manhattan, nhà phố thương mại The Sun Avenue (quận 2) cho tới biệt thự nghỉ dưỡng ven biển NovaWorld Ho Tram, và gần đây nhất là một căn PGA Golf Villas tại NovaWorld Phan Thiet.

“Số lượng giới hạn và thiết kế sang trọng của PGA Golf Villas cùng hàng trăm tiện ích nội khu độc đáo và hạ tầng giao thông đồng bộ như cao tốc hay sân bay khiến tôi rất an tâm khi quyết định chọn lựa”. Anh Quân cho biết Biệt thự sân Golf sẽ là nơi để anh tiếp đón các đối tác nước ngoài khi tới Việt Nam nghỉ ngơi, làm việc. “Vừa chơi golf vừa bàn công việc, tối đến nghỉ ngơi thư giãn tại ngôi nhà thứ hai của mình thì còn gì bằng”, anh Quân hãnh diện chia sẻ khi tham quan biệt thự mẫu.

Đam mê thể thao từ nhỏ, Thủ môn Đặng Văn Lâm cũng nhanh chóng bị ấn tượng bởi cụm sân golf PGA độc quyền 36 hố bên trong NovaWorld Phan Thiet, gồm 2 sân 18 hố - PGA Garden Course và PGA Ocean Course được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman. Nổi bật giữa lòng sân golf PGA Garden là dòng biệt thự PGA Golf Villas sang trọng với thiết kế mở, vách kính trong suốt cho tầm nhìn toàn cảnh “không giới hạn”.

Tận mắt ngắm nhìn căn biệt thự độc đáo, Văn Lâm không khỏi choáng ngợp: “Tôi ấn tượng nhất là dòng biệt thự golf vì có nhiều ưu điểm rất ưng ý như nằm trong lòng sân golf PGA sang trọng, mảng xanh lớn, khu vực khép kín, kề cận biển Phan Thiết và thừa hưởng nhiều tiện ích cao cấp khác ở xung quanh”.

Bên cạnh đó, mỗi cụm PGA Golf Villas đều có club house (khu sinh hoạt cộng đồng) với hồ bơi, nhà hàng, cà phê, khu lễ tân… đáp ứng tiện nghi cho chủ nhân. Lợi thế khác của căn biệt thự này là nằm trong khu tổ hợp tiện ích cao cấp như công viên bãi biển 16 ha; công viên giải trí 25 ha với công viên nước; nhà hát 7.000 chỗ ngồi; trường học, bệnh viện, hệ thống chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp… Trong hàng loạt tiện ích độc đáo, Văn Lâm rất chú ý đến khu Sport Complex vì nơi đây rất hợp với sở thích cũng như chế độ tập luyện thường xuyên của anh.

Vào ngày 17.4 tới, một phần cụm sân Golf PGA độc quyền - sân Golf PGA Ocean sẽ chính thức khai trương. Đây sẽ là nơi diễn ra các giải đấu PGA chuyên nghiệp nằm trong hệ thống PGA Tournament và những giải đấu đỉnh cao của làng Gôn thế giới. Dự kiến, toàn bộ cụm sân Golf PGA độc quyền sẽ hoàn thành vào quý 3/2021.

Novaland đã ký kết Hợp tác với VTF nhằm đưa các Giải Quần vợt ATP (Hiệp hội Quần vợt nhà nghề) về tổ chức tại Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận) hàng năm. Qua việc hợp tác này, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam sẽ hỗ trợ Novaland trong việc tư vấn và tổ chức vận hành các giải ATP 250, các giải thi đấu trong nước và quốc tế khác sẽ diễn ra tại NovaWorld Phan Thiết; và tư vấn tuyển chọn và đào tạo vận động viên chuyên nghiệp tại Trung tâm TDTT NovaWorld Phan Thiết.

Novaland sẽ tài trợ chi phí xây dựng cơ sở vật chất, sân bãi, nhà thi đấu, đào tạo vận động viên Quần vợt chuyên nghiệp cho các giải đấu danh giá này; góp phần thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế, nâng tầm du lịch địa phương nói riêng và cả Việt Nam nói chung.

Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Phan Thiet (xã Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận) có quy mô 1.000ha, cùng đa dạng sản phẩm BĐS như nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng (second-home), nhà phố thương mại (shophouse) với tầm nhìn hướng ra khung cảnh biển.

Dự án cũng phát triển dành khoảng hơn 220 ha đầu tư trọng điểm cho Khu thể dục thể thao phức hợp để làm nơi đào tạo vận động viên chuyên nghiệp cho các môn bóng đá, golf, tennis, bơi lội… bao gồm cụm sân golf 36 lỗ đủ điều kiện để đăng ký tổ chức giải PGA Tour (Hội golf thủ chuyên nghiệp), khu thi đấu thể thao trong nhà, ngoài trời; sân vận động; đường chạy marathon…

Dự án có hơn 200 tiện ích đẳng cấp quốc tế lần đầu có mặt tại Phan Thiết, tiêu biểu: Khu bay kinh khí cầu, thể dục thể thao biển, khu vui chơi dã ngoại, hồ bơi biển tự nhiên, bến du thuyền…; Nhà hát đa năng 10.000 chỗ ngồi trong nhà để tổ chức thi đấu và tổ chức sự kiện; Công viên văn hóa, công viên nước, trung tâm ẩm thực vui chơi giải trí, trung tâm hội nghị, trung tâm thương mại; các thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu…

Những hình ảnh mới nhất tại sân golf được khai trương ngày 17/4