Swanbay là dự án nhà phố biệt thự Nhơn Trạch được phát triển bởi chủ đầu tư SwanCityDự án Swanbay sở hữu vị trí độc đáo trên Đảo Đại Phước – Hòn đảo bao quanh bởi 4 mặt sông Đồng Nai thoáng mát. Lê Đình Phong thấy dự án rất phù hợp để giới thành đạt lựa chọn làm nơi an cư nghỉ dưỡng bởi không gian sống tuyệt vời nơi đây.

Quy hoạch dự án Swanbay của chủ đầu tư SwanCity trở thành dự án khu đô thị nghỉ dưỡng cao cấp dành cho giới thượng lưu. Đầu tư hệ thống tiện ích, dịch vụ tiêu chuẩn resort nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân sống tại đây. Hơn 70% diện tích dự án là không gian xanh, tiện ích cùng với vị trí 4 mặt view sông hình thành không gian sống thoáng đãng, mát mẻ.

Toàn cảnh dự án trên cù lao Đại Phước

Dự án SwanBay có 4 dòng sản phẩm chính bao gồm:

  • Nhà phố: 7m x 17m; 7m x 20m; 9m x 17m; 9m x 20m.
  • Biệt thự song lập: 10m x 20m
  • Biệt thự ven sông và cảnh quan: 16m x 20m và 20m x 20m
  • Dinh Thự: 20m x26m

Các phân khu tại dự án SwanBay được thiết kế theo trường phái kiến trúc Pháp, tập trung vào 3 yếu tố “Kiến trúc – Mỹ thuật – Con người”. Cụ thể thiết kế từng phân khu như sau:

Nhà Phố SwanBay được thiết kế theo phong cách sống xanh dành cho các gia đình trẻ hiện đại. Mỗi căn nhà phố SwanBay được bố trí bề ngang rộng đem lại một không gian thông thoáng và giúp nguồn sinh khí được lưu thông tốt, tạo nguồn năng lượng dồi dào cho chủ nhân.

Dinh Thự SwanBay được thiết kế dành cho cuộc sống sang trọng, đẳng cấp. Dinh thự nằm ngay cạnh công viên ven sông và bến du thuyền, mang hơi hướng phong cách cổ điển Pháp sang trọng, ấm cúng, kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và phong thủy, tạo nên một cuộc sống tài lộc cho gia chủ.

Biệt thự song lập SwanBay kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống tiện nghi và vẻ đẹp thiên nhiên, biệt thự liền kề được ngăn cách bởi các hàng rào kín đáo và thanh lịch, bố trí nhiều cửa sổ và ban công giúp cho tất cả các phòng đều được lấy ánh sáng trong thiên nhiên, thoáng mát.Biệt thự ven sông SwanBay với “Phong cách nhà Resort sang trọng và ấm cúng”, nằm dọc theo hồ cảnh quan và công viên trung tâm được thiết kế theo phong cách Châu Á hiện đại, là sự kết hợp giữa vẻ đẹp của thiên nhiên và kiến trúc hiện đại.

Hàng trăm căn biệt thự cao cấp đã hoàn thành

Sau thành công đến từ các phân khu trong tổng thể dự án SwanBay như: SwanBay Garden Villas (Zone 5), SwanBay Marina Villas (Zone 8) và SwanBay La Maison (Zone 4), thì hiện tại Chủ Đầu Tư Swan City đang triển khai phân khu tiếp theo SwanBay Le Centre (Zone 6). Tổng thể Phân khu Le Centre Zone 6 nằm ở lõi trung tâm khu đô thị SwanBay.

Những điểm nổi bật của phân khu SwanBay Le Centre Zone 6.
SwanBay Le Centre Zone 6 Đây được xem là Trái tim của Swan Bay. Đây là phân khu được chủ đầu tư và khách hàng đánh giá rất cao nhờ vào 6 yếu tố bên dưới:

– Quảng trường tại phố thương mại biểu tượng phồn hoa.

– Biệt thự tích hợp hoàn hảo nhu cầu sinh sống và kinh doanh.

– Thang máy riêng đẳng cấp.

– Biệt thự thông minh, thêm không gian tăng giá trị.

– Sân vườn trước, sau tạo thành mảng xanh ấn tượng.

– Ban công vườn nhiệt đới mở ra tầm nhìn toàn cảnh.

– Tầng trệt cao 6m, các tầng còn lại là 3.2m. (Shophouse, Sky Villa, căn hộ sở hữu lâu dài cho người việt.)
Điểm đặt biệt: Thiết kế theo kiến trúc Pháp châu Âu và có thang máy riêng. Mỗi toà nhà có thể tách làm 2 căn và mỗi căn có sổ hồng riêng. Khách hàng được quyền lựa chọn mua 1 trong 2 căn hoặc mua cả toà.

Dự án Swanbay chủ đầu tư là tập đoàn SwanCity – Công ty thành viên của tập đoàn China Fortune Land Development ( CFLD ), ra đời năm 1989 tại Singapore. Hiện tại, đơn vị là là 1 trong Top 50 công ty phát triển hàng đầu Châu Á, Top 1000 tập đoàn lớn nhất thế giới. Thị trường của CFLD tại 14 nước và có khoảng 1.100 đối tác cùng với thành công hơn 60 thành phố công nghiệp.

Tại thị trường Việt Nam, tập đoàn CFLD đầu tư nhiều dự án lớn, nổi bật như: Khu đô thị Đông Sài Gòn, Casino Nam Hội An, KCN Ông Kèo,… Gần đây có dự án Swan Park và Swanbay là 2 dự án chiến lược của tập đoàn tại thị trường Nhơn Trạch Đồng Nai.

Nhiều phân khu đang xây dựng

Là dự án nổi tiếng của thị trường bất động sản vùng ven TP.HCM nhưng trước đó, Đại Phước Lotus có một thời gian dài bị quên lãng.  Năm 2005, Thủ tướng chấp thuận Tổng công ty đầu tư Phát triển – Xây dựng (DIC) thuộc Bộ Xây dựng làm chủ đầu tư dự án này với tổng diện tích gần 450 ha. Đến năm 2007, DIC liên kết với Tập đoàn VinaCapital để tiếp tục phát triển dự án. Từ khi dự án thuộc về tay nhà đầu tư Trung Quốc, Đại Phước Lotus được biết tới bằng cái tên mới là Swan Bay với hàng loạt sản phẩm biệt thự cao cấp.

Theo đó, CFLD đã chi hơn 65 triệu USD thông qua 2 công ty con là CFLD Investment 27 Pte., Ltd và CFLD Investment 28 Ptd., Ltd để nắm giữ hơn 70% cổ phần trong khu đô thị du lịch sinh thái Sen Đại Phước (Đại Phước Lotus, tại xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) từ quỹ đầu tư do công ty VinaCapital đảm nhiệm và tiến hành phát triển 6 khu vực và hiện nay đã được đổi tên thành Swan Bay.

Với dự án Swan Park, CFLD thông qua công ty con là VNIC 2 Pte., Ltd góp 80% vốn điều lệ, tương đương 453 tỷ đồng cùng với Công ty Cổ phần Đầu tư Nhơn Trạch lập Công ty TNHH Thành phố Công nghiệp mới Nhơn Trạch để phát triển dự án này.  Swan Park ban đầu có tên là dự án Khu đô thị Đông Sài Gòn có tổng diện tích 942ha nằm ở vị trung tâm của Đô thị mới Nhơn Trạch, thuộc cửa ngõ phía Đông của TP.HCM. Tổng thể SwanPark có quy mô lên đến 941,5ha, được phân thành 7 tiểu khu gồm The Garden Town, Lake Town, The Oasis Town, Lagoon Town, The Loch Town, The Orchard Town và The Eden Town. Phân khu The Garden Town có tổng diện tích 106ha, được mở bán đầu tiên với 710 nền, trong đó có 72 nền xây nhà phố, 340 căn biệt thự cảnh quan, 216 căn biệt thự sinh thái, 52 căn biệt thự Phú Quý và 30 căn biệt thự Cát Tường…

Tập đoàn China Fortune Land Development (CFLD), thành lập từ năm 1998 có trụ sở tại Singapore nhưng với số vốn đổ về chủ yếu từ Hồng Kông (Trung Quốc), được biết đến là một trong 10 tập đoàn bất động động sản – phát triển thành phố công nghiệp lớn nhất Hồng Kông. CFLD đẩy mạnh phát triển khu vực kinh tế “Bắc Kinh – Thiên Tân – Hà Bắc”, sông Dương Tử với chiến lược “một vành đai, một con đường” và vùng châu thổ sông Châu Giang. CFLD đã hiện diện trên hơn 50 vùng miền trên thế giới trong đó có Indonesia, Malaysia, Ấn Độ, Việt Nam, Hoa Kỳ… Các “thành phố” đã được CFLD xây dựng hoàn thiện và đưa vào hoạt động trên toàn cầu có thể kể đến như: CFLD Innovation Center, Gu’ An New Industry, Xianghe New Industry, Dachang Chaobai River Economic Development Zone, Jiashan HSR New City, Shenshui Eco-Technology Innovation City, LaVon Swancity…

Những hình ảnh dự án mới nhất đầu năm 2021

 

Nguồn hình ảnh: Hình ảnh thuộc bản quyền của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc. Do vậy, mọi sao chép, sử dụng lại dưới nhiều hình thức, nhất là kinh doanh – thương mại phải được sự chấp thuận bằng văn bản từ Ban Biên Tập của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc.