Mới đây, nhà thầu thi công Ricons đã tiến hành cất nóc hoàn thành kết cấu dự án Novahills Mũi Né tại đường Huỳnh Thúc Kháng, Phường Hàm Tiến, Tp. Phan Thiết. Dự án do tập đoàn Novaland đầu tư với quy mô 603 căn biệt thự có diện tích từ 200 m2 đến 400 m2 trên tổng diện tích hơn 40ha. Nếu một năm trước, nơi đây chỉ là một đồi cát hoang ven biển thì nay, nơi này đã trở thành một khu biệt thự nghỉ dưỡng đầy ấn tượng.

Theo nhà thầu Ricons, thi công trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt đi kèm với những khó khăn về mặt địa hình đồi cát dốc, thế nhưng trên tất cả, cùng với nhiệt độ của thời tiết thì nhiệt tinh thần của đội ngũ chuyên gia và công nhân nơi đây cũng nóng không hề thua kém. Hăng say hết mình trong công việc, dù là ngày hay đêm, ban chỉ huy Ricons đã vượt qua mọi trở ngại, đáp ứng đúng tiến độ, an toàn và chất lượng công trình. Hiện tiến độ toàn khu NovaHills Mui Ne Resort & Villas tại Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận đã hoàn thành 100% xây dựng phần thô và 70% đã hoàn thiện với đầy đủ nội thất. Trong đó, sảnh đón khách (khu Welcome Center) sở hữu kiến trúc độc đáo, rộng khoảng 3hecta với tầm nhìn trực diện ra biển đã hoàn thiện và đón khách tham quan từ đầu năm 2021.

Song song đó, hàng loạt căn biệt thự được thiết kế khoáng, lãng mạn gồm nhiều loại như 2 phòng ngủ 2 chìa khóa, 2 phòng ngủ 1 chìa khóa, 3 phòng ngủ 1 chìa khóa hay 1 phòng ngủ 1 chìa khóa có hồ bơi riêng sẽ được hoàn thiện đầy đủ nội thất theo tiêu chuẩn vận hành quốc tế của Centara Hotels & Resorts. Nhiều khu biệt thự đã hoàn thiện 70% và chuẩn bị bàn giao cho khách hàng vào quý 1/2021. Điểm nhấn của dự án là tổ hợp tiện ích trung tâm đang dần lộ hình hài khi tiến độ xây dựng đã đạt khoảng 80%. Đây sẽ là nơi mang lại trải nghiệm vui chơi giải trí đỉnh cao khi sở hữu công viên trò chơi cát, tổ hợp vui chơi con thuyền, dòng sông lười, tháp quan sát ở cao độ trên 100m, nhà hàng ẩm thực Á – Âu, Waterfall Lounge độc đáo.

Còn khu trung tâm hội nghị với sức chứa 1.000 đang được đẩy nhanh tiến độ, dự kiến đưa vào khai thác, vận hành cuối tháng 1/2021. Đặc biệt dãy shophouse (nhà phố thương mại) với số lượng giới hạn và liền kề công viên biển đang hoàn thiện khâu cuối cùng. Dự án sẽ được Centara Hotels & Resorts vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế từ quý I/2021 dưới thương hiệu Centara Mirage Beach Resort Mui Ne.

Centara Hotels & Resorts là thương hiệu quản lý và vận hành khách sạn nổi tiếng trên thế giới, hiện đang sở hữu mạng lưới hơn 75 khách sạn, trải rộng trên tất cả các điểm đến nổi tiếng ở Thái Lan, Maldives, Sri Lanka, Việt Nam, Oman, Qatar, Thái Lan, Lào, Myanmar, Trung Quốc, UAE và Nhật Bản. Danh tiếng của Centara Hotels & Resorts là sự pha trộn duyên dáng giữa tính hiếu khách của Thái Lan và các trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới, là yếu tố hiện đại kết hợp hài hòa với việc đề cao bảo tồn yếu tố tự nhiên và văn hóa bản địa của từng quốc gia. Ông Markland Blaiklock, Phó tổng giám đốc Centara Hotels & Resorts chia sẻ: “Rất ít quốc gia có thể so sánh với Việt Nam về mức độ hấp dẫn của sự tăng trưởng và tiềm năng du lịch. Hợp tác với Novaland, chúng tôi tự tin về tốc độ sinh lời dự kiến của dự án. Cùng với những yếu tố thú vị khác của đất nước các bạn, Việt Nam sẽ là một trong những thị trường du lịch hấp dẫn nhất trong thời gian tới”.

Nguồn hình ảnh: Hình ảnh thuộc bản quyền của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc. Do vậy, mọi sao chép, sử dụng lại dưới nhiều hình thức, nhất là kinh doanh – thương mại phải được sự chấp thuận bằng văn bản từ Ban Biên Tập của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc.