Năm 2021 sẽ là năm phát triển mạnh mẽ nhất của thị trường BDS Đồng Nai khi chính quyền tại đây và Chính phủ đang quyết liệt biến Đồng Nai trở thành vùng kinh tế bậc nhất về Logistic với sân bay Quốc tế, đường liên kết cụm cảng trọng điểm phía Nam và phát triển khu công nghiệp, khu Công nghệ cao,...

Hương lộ 2 nối dài (đoạn 1- giai đoạn 1) có chiều dài gần 2km, điểm đầu tuyến giao với quốc lộ 51, điểm cuối tuyến giao với đường nhựa hiện hữu (đường An Hòa - Long Hưng). Dự án bao gồm các hạng mục xây dựng phần đường (nền đường, mặt đường, vỉa hè, cây xanh, dải phân cách…); hệ thống thoát nước, phần cầu bê tông cốt thép và hệ thống điện chiếu sáng.

Trong đó, phần đường chính rộng 25m, dải phân cách giữa rộng 3m, đường song hành mỗi bên rộng 8m, đường song hành mỗi bên rộng 8m, dải phân cách biên mỗi bên rộng 2,75m, vỉa hè mỗi bên rộng 2m, nền đường rộng 54m. Ngoài ra, trên tuyến còn có các nút giao với quốc lộ 51, đường An Hòa- Long Hưng và các nút giao với các đường dân sinh hiện hữu.

Tổng dự toán xây dựng dự án gần 232 tỷ đồng được sử dụng từ nguồn vốn đấu giá quyền sử dụng đất trên địa bàn tỉnh, quỹ hỗ trợ sắp xếp doanh nghiệp và nguồn vốn ngân sách tỉnh. Thời gian thực hiện dự án là 500 ngày.

Hương lộ 2 nối dài là tuyến đường kết nối trung tâm TP.Biên Hòa với đường cao tốc TP.HCM- Long Thành- Dầu Giây. Do đó, các phương tiện giao thông có thể lưu thông theo tuyến đường này để đi từ Đồng Nai đến TP.HCM, rút ngắn khoảng cách và thời gian lưu thông. Đồng thời, tuyến kết nối mới này cũng sẽ góp phần giảm tải lưu lượng phương tiên giao thông trên quốc lộ 51.

Hương lộ 2 nối dài là tuyến đường kết nối trung tâm TP.Biên Hòa với đường cao tốc TP.HCM- Long Thành- Dầu Giây. Do đó, các phương tiện giao thông có thể lưu thông theo tuyến đường này để đi từ Đồng Nai đến TP.HCM, rút ngắn khoảng cách và thời gian lưu thông.

Trước đó, một hạng mục quan trọng khác trên tuyến Hương lộ 2 là cầu Vàm Cái Sứt cũng đã được khởi công xây dựng vào đầu tháng 10 vừa qua.