Anderson Park là dự án căn hộ chung cư, tọa lạc trên mặt tiền Quốc lộ 13, thuộc địa bàn phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Anderson Park nằm trên khu đất có tổng diện tích 23.150 m2, với mật độ xây dựng khoảng 27,59%. Quy mô dự án gồm 4 block, cao 34 – 38 tầng và 2 tầng hầm. Dự án Anderson Park cung ứng với tổng số 2.477 căn hộ, được thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ, có diện tích dao động từ 37 m2 – 81 m2 và 448 căn officetel.

Dự án căn hộ Anderson Park Bình Dương do Công ty Cổ phần Bất động sản Thuận An làm chủ đầu tư, Quốc Cường Gia Lai là đơn vị phát triển dự án. Công ty Bất động sản Lyn Property là đơn vị phát triển dự án. Công ty Cổ phần Bất động sản Thuận An được thành lập vào ngày 23/07/2020, hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, với số vốn điều lệ 399 tỷ đồng. Giá bán căn hộ được tham khảo trên thị trường của dự án Anderson Park từ 30 triệu đồng/m2.

Phối cảnh dự án

Khu đất dự án

Hiện, dự án đã thi công móng, dự kiến sẽ ký hợp đồng mua bán với khách hàng vào cuối năm 2020, sau khi có văn bản thông báo nhà ở đủ điều kiện được bán, cho thuê mua của Sở Xây dựng theo quy định. Giới chuyên gia đánh giá, Thuận An là hạt nhân phát triển năng động bậc nhất "thủ phủ công nghiệp" Bình Dương. Khu vực này hội tụ những khu công nghiệp lớn như Vsip, Tân Uyên, Việt Hương, Becamex với lượng lớn chuyên gia nước ngoài, kỹ sư công nghệ. Nhờ thu nhập cao và nhu cầu nhà ở hiện đại lớn, lực lượng này chính là "đầu ra" tiềm năng cho dự án.

Trong bán kính 2km là các khu công nghiệp hiện đại và tiện ích ngoại khu nổi bật của khu vực như Aeon Mall, Lotte, sân golf Sông Bé, siêu thị Mega Market, bệnh viện. Hạ tầng quanh khu vực cũng hiện đại với tuyến đại lộ Bình Dương, Nguyễn Thị Minh Khai, Thủ Khoa Huân... giúp kết nối đồng bộ nội khu. Ngoài ra, từ Thuận An thông qua các tuyến như quốc lộ 13 kết nối đến Phạm Văn Đồng; DT 743, DT 743B, DT 43, Mỹ Phước - Tân Vạn kết nối ra quốc lộ 1K đến xa lộ Hà Nội... cư dân chỉ mất 30-45 phút để dễ dàng di chuyển đến TP.HCM.

Nguồn hình ảnh: Hình ảnh thuộc bản quyền của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc. Do vậy, mọi sao chép, sử dụng lại dưới nhiều hình thức, nhất là kinh doanh – thương mại phải được sự chấp thuận bằng văn bản của Ban Biên Tập của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc.