The Suite là phân khu đầu tiên nằm trong khu đô thị vệ tinh Aqua City được Novaland tung ra thị trường vào đầu năm 2019. Ngay từ khi ra mắt The Suite đã tạo được tiếng vang lớn và thu hút đông đảo khách hàng cũng như các nhà đầu tư bất động sản có tiếng. Minh chứng của sức hút đặc biệt này là chỉ vài tháng sau khi ra mắt tất cả các sản phẩm tại The Suite đều được bán hết. Hiện nay, Chủ đầu tư đang triển khai thi công hoàn thiện hàng chục căn biệt thự cao cấp thuộc phân khu đầu tiên này để chuẩn bị bàn giao cho khách hàng vào cuối năm nay. Theo một số nhân viên môi giới, sau gần 6 tháng được chào bán, giá biệt thự ở đây đang tăng khoảng 40-60%, khách hàng đang chào bán từ 8-12 tỷ đồng/căn.

Phân khu The Suite có thể nói là một trong những phân khu đẹp nhất, đắc địa nhất, được bố trí tiện ích đẳng cấp nhất cũng như có lối kiến trúc tuyệt vời nhất tại Aqua City. The Suite có vị trí đắc địa khi sở hữu view trực diện với sông Đồng Nai được đánh giá vô cùng đắt giá về tầm nhìn. Nơi đây còn được các nhà đầu tư sành sỏi săn đón nhiệt tình khi phân khu nằm ngay điểm giao thoa của 2 cung đường lớn là đường Hương Lộ 2 và đường nội khu 45 mét.

Phân khu The Suite còn được đánh giá cao khi sở hữu trọn vẹn tất cả các tiện ích đình đám của dự án Aqua City ngay trong hoặc sát bên cạnh nội khu. Cụ thể The Suite nằm ngay tại quảng trường trung tâm, vòng xoay mặt trời, tiếp giáp trực tiếp với khu thể thao Aquasport, trung tâm thương mại Aqua Central Mall, các công viên cây xanh, đường dạo bộ ven sông, trường học liên cấp… Tại phân khu này chủ đầu tư cũng quy hoạch các căn nhà phố, biệt thự, shophouse hết sức tinh tế và hợp lý. Không chỉ mang đến phong cách hiện đại đậm chất Châu Âu sang trọng mà các sản phẩm tại The Suite còn mang đến một biểu tượng, một khái niệm sống mới mà nơi đó tất cả các cư dân đều cảm nhận và tận hưởng trọn vẹn từng phút giây hạnh phúc nhất mỗi ngày.

Tổng quan về phân khu The Suite Aqua City

  • Tên phân khu: The Suite
  • Thuộc dự án: Aqua City
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland
  • Vị trí dự án: Mặt tiền hương lộ 2, Khu đô thị sinh thái Aqua City, Xã Long Hưng, Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
  • Quy mô dự án: Phân khu The Suite được xây dựng trên tổng diện tích 21 hecta.
  • Các sản phẩm được quy hoạch tại dự án: Nhà phố, Shophouse, biệt thự song lập và biệt thự đơn lập
  • Diện tích của các sản phẩm như sau:
    • Nhà phố 6 x 20m: 15 căn
    • Nhà phố 8 x 20m: 375 căn
    • Biệt thự song lập 10 x 20m: 82 căn
    • Biệt thự đơn lập 12 x 20m: 58 căn
    • Shophouse 6 x 20m: 51 căn
  • Tiện ích nội khu của dự án: The Suite được tập đoàn Novaland đầu tư hệ thống tiện ích nội khu khép kín cực đỉnh gồm: Các công viên nội khu, các đường đi bộ ven sông, quảng trường, vòng xoay mặt trời, trung tâm thương mại, bến du thuyền, trường học liên cấp, bệnh viện quốc tế, khu thể thao trong nhà và ngoài trời, vườn nước BBQ…
  • Tính pháp lý: Dự án có sổ hồng vĩnh viễn cho người Việt Nam và quyền sở hữu 50 năm cho người nước ngoài
  • Thời gian xây dựng: Năm 2019
  • Thời gian dự kiến bàn giao: 2023

Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City nằm ở xã Long Hưng (Biên Hòa), thuận tiện kết nối giao thông đến Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Nằm ngay trên trục đường lớn Hương Lộ 2 (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Dự án nằm trong bán kính chỉ 5km đến sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km đến khu du lịch quốc tế Sơn Tiên, 5km đến bện viện quốc tế…

Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City được chia làm bốn phân khu: The Elite, The Stella, The Grand Villas và The Suite. Với nhiều loại hình sản phẩm sở hữu lâu dài như: shophouse, nhà phố liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự vườn. Theo đó, các căn nhà phố có diện tích đất khoảng từ 120 m2 – 188,3 m2, tổng diện tích sàn sử dụng dao động từ 216 m2 –262,3 m2; các căn nhà phố thương mại có diện tích đất từ 120 m2 – 187,5 m2, tổng diện tích sàn sử dụng dao động từ 260,3 m2 – 333,8 m2; các căn biệt thự có diện tích đất từ 200 m2 – 375 m2, tổng diện tích sàn sử dụng dao động từ 282,8 m2 – 331,6m2.

Tập đoàn Novaland đặt mục tiêu xây dựng dự án Aqua City thành một đô thị sinh thái thông minh ở phía đông TP.HCM. Với quy mô gần 1.000 ha, được bao quanh bởi hệ thống sông Đồng Nai, sông Buông, sông Trong và các nhánh sông nhỏ, Aqua City sở hữu điều kiện cần cho một đại đô thị ven sông. Tại dự án, nhà quy hoạch bố trí các hạng mục gắn chặt với địa thế sông nước xen lẫn mảng xanh. Với hơn 30 km đường sông và hơn 380 ha mặt nước toàn khu cùng hệ thực vật phong phú, địa thế tự nhiên này được nhà phát triển tôn trọng trong quá trình xây dựng. Các căn biệt thự, nhà phố đều hướng trọng tâm ra hệ thống sông, rạch đa dạng, tạo không gian thoáng đãng, trong lành.

Quy hoạch các phân khu thuộc đại đô thị Aqua City:

- The suite: Đã bán hơn 95% sản phẩm, hiện tại giỏ hàng chỉ còn một một vài sản phẩm biệt thự song lập và đơn lập với giá bán từ 10 tỷ/căn cho biệt thự song lập.

- The Elite 1: Đã bán bán hơn 90% sản phẩm, hiện tại rỗ hàng chỉ còn một số căn biệt thự đơn lập 12x20m với giá bán từ 12 tỷ/căn và biệt thự đơn lập bên sông có giá từ 21 tỷ/căn.

- The Elite 2: Đã bán hơn 90% sản phẩm, hiện tại chỉ còn biệt thự song lập 10x20m giá từ 10 tỷ/căn và biệt thự đơn lập bên sông giá từ 18 tỷ/căn.

- The Stella: Đã bán hơn 85% sản phẩm, hiện tại chỉ còn một số căn nhà phố vườn 6x25m bán giá khoảng 8 tỷ/căn và biệt thự song lập bán giá từ 11 tỷ/căn.

- The Valencia: Đã bán hơn 80% sản phẩm, hiện tại còn một số sản phẩm biệt thự bên sông và shophouse chưa mở bán. Rổ hàng nhà phố hiện tại chỉ còn một số căn diện tích 7x19.5m bán với giá 6.8 tỷ/căn và diện tích 8x19.5m bán với giá 7.8 tỷ/căn.

Sơ lược về tình hình giá và sản phẩm còn lại của các phân khu Aqua City có thể thấy được tỷ lệ hấp thụ các sản phẩm Aqua City rất cao và liên tục tăng. Hiện tại chỉ còn duy nhất phân khu đảo phụng hoàng và Aqua marina bên sông đồng nai là chưa mở bán. Giá tại thời điểm mở bán 2 phân khu trên dự kiến sẽ cao hơn rất nhiều so với các phân khu trước.

Ngoài xem xét giá bán phù hợp tài chính, chúng ta còn cân nhắc chọn phân khu có lịch thanh toán phù hợp tài chính của mỗi khách hàng. Với tình hình rổ hàng hiện tại, nếu khách hàng tài chính có trước tầm 2-3 tỷ có thể chọn đầu tư vào sản phẩm nhà phố. Hiện tại chỉ còn 2 phân khu là còn nhà phố là Stella và Valencia. Cả 2 phân khu Aqua City trên đều có chương trình thanh toán đặc biệt 1% thanh toán trong 6 năm. Ngoài ra, còn có chương trình thanh toán hỗ trợ lãi suất ngân hàng, khách hàng chỉ cần trả chậm trước 30% trong 3 năm, phần hỗ trợ ngân hàng Novaland đã chi trả hết toàn bộ lãi suất trong thời gian xây dựng.

Nếu khách hàng tìm sản phẩm biệt thự giá tốt để ở và đầu tư thì có thể nghiên cứu sản phẩm biệt thự song lập 10x20m giá từ 10 tỷ/căn của phân khu Elite 2 và biệt thự đơn lập 15x20m giá bán từ 13 tỷ/căn của phân khu The Grand Villas. Cả 2 dòng biệt thự này đều có chương trình thanh toán chỉ 30% đến nhận nhà sau 3 năm. Ngoài ra, nếu khách hàng thích sản phẩm biệt thự bên sông có thể chọn những căn đơn lập bên sông tại Elite 2 với giá từ 18 tỷ/căn thanh toán chỉ 30% đến nhận nhà.

Nguồn hình ảnh: Hình ảnh thuộc bản quyền của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc. Do vậy, mọi sao chép, sử dụng lại dưới nhiều hình thức, nhất là kinh doanh – thương mại phải được sự chấp thuận bằng văn bản từ Ban Biên Tập của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc.