Trong 3 dự án trên, Bcons Suối Tiên đang trong giai đoạn tiếp tục hoàn thiện và đi vào bàn giao nhà. Từ khi tuyến Metro số 1 rục rịch chuẩn bị xây dựng, các dự án bất động sản hai bên Xa lộ Hà Nội mọc lên như nấm sau mưa. Đến nay, khi tuyến Metro trọng điểm này đang dần hoàn thiện,nhiều dự án cũng bắt đầu bàn giao cho khách hàng hoặc triển khai xây dựng mới. Theo khảo sát của phóng viên Báo Đầu tư Bất động sản, đến nay, nhiều dự án tại khu vực quận Bình Thạnh và quận 2 đã được xây dựng xong và đưa vào sử dụng. Còn tại quận Thủ Đức, quận 9 và khu vực giáp ranh, nhiều dự án đang vào giai đoạn nước rút để hoàn thiện.

[fullimg]

[/fullimg]

Cụ thể, dự án Lavita Charm, với quy mô gồm 3 block 21 tầng, tọa lạc ngay ngã tư Bình Thái (quận Thủ Đức) gần ga số 10. Được giới thiệu ra thị trường hồi tháng 8/2017 và chính thức thi công từ năm 2018. Đến thời điểm hiện tại, nhà thầu đã thi công xong cột sàn tầng 21, hoàn thành xây tường bao căn hộ từ tầng 5 đến tầng 15. Dự kiến, dự án sẽ bàn giao khoảng quý IV/2020, chậm nhất là quý I/2021. Giá bán căn hộ tại đang đang giao dịch ở khoảng từ 25 – 35 triệu đồng/m2.

[fullimg]

[/fullimg]

Cách đó không xa là dự án Centum Wealth nằm trên đường Phan Chu Trinh, phường Hiệp Phú (quận 9) do liên doanh giữa Công ty cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức (Thủ Đức House) và Công ty TNHH Daewon (Hàn Quốc) phát triển. Dự án gồm 3 block cao từ 18 – 20 tầng với 544 căn hộ, 10 garden house, 10 shophouse và 6 duplex. Diện tích căn hộ Centum Wealth dao động từ 55 – 89 m2/căn, được thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ.

Trong khi đó, các nhà đầu tư đều cho rằng hạ tầng giao thông luôn là lợi thế với hàng loạt nhà đầu tư dự án căn hộ với đường xá rộng, hoàn thiện kết nối thông suốt. Chính vì thế, 3 dự án có vị trí khá “hot” trên tuyến Xa lộ Hà Nội, nằm ngay cửa ngỏ khu Đông TPHCM đã và đang chạy đua tiến độ thi công để kịp bàn giao sớm cho khách hàng.

[fullimg]

[/fullimg]

Theo quan sát, trong khu vực xung quanh còn có hàng loạt dịch vụ công cộng khác như: bến xe Miền Đông mới, bệnh viện Ung Bướu, siêu thị, chợ, trường học,… Về tiện ích nội khu cũng rất phong phú, đầy đủ đáp ứng chất lượng sống cao với khuôn viên dạo bộ, không gian cây xanh, hồ bơi, phòng gym, khu shophoue mua sắm, nhà trẻ,… kết nối đồng bộ với tiện ích ngoại khu hiện hữu. Đó cũng chính là “cú hích” cho thị trường BĐS khu Đông, khi mà có nhiều nhà đầu tư chọn khu vực “cửa ngõ” ra vào trung tâm TPHCM này để phát triển hàng loạt dự án nhà ở đủ mọi phân khúc.

Tiến độ dự án The East Gate tháng 10/2020

Đây là dự án căn hộ đầu tiên của Kim Oanh Group được giới thiệu ra thị trường hồi năm 2019. Dự án bao gồm 2 block cao 19 tầng với 712 căn hộ được xây dựng trên khu đất rộng hơn 6.500m2 tại Làng đại học quốc gia TP HCM, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Đặc biệt, The EastGate còn sở hữu hai mặt tiền đường lớn là Tân Lập và Vành đai Làng đại học, liền kề xa lộ Hà Nội, tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, bến xe Miền Đông mới, bệnh viện Ung Bướu 2, khu du lịch Suối Tiên và khu công nghệ cao quận 9.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Tính đến nay, sau gần 10 tháng thi công, The EastGate về cơ bản đã hoàn thiện phần thô block A, block B đang xây dựng đến sàn 15 và đã cất nóc vào tháng 6/2020. Theo kế hoạch, dự kiến toàn bộ công trình dự án căn hộ The EastGate sẽ hoàn thiện và chính thức bàn giao cho khách hàng vào cuối năm 2020.

Tiến độ dự án Bcons Suối Tiên tháng 10/2020: Đã bàn giao

Bcons Suối Tiên là dự án đầu tay của chủ đầu tư Bcons vừa qua đã được phát thông báo sẽ bàn giao vào tháng 6/2020. Như vậy, theo lộ trình của chủ đầu tư thì dự án Bcons Suối Tiên được bàn giao sớm hơn một quý so với kế hoạch. Khu căn hộ tọa lạc trên khu đất có diện tích 5.875,2m2 ngay mặt tiền đường Tân Lập. Với vị trí này, dự án nằm sát bên khu Đại học Quốc gia TP HCM, cách xa lộ Hà Nội tầm 100m, đối diện khu du lịch văn hóa Suối Tiên và dễ dàng kết nối với trạm dừng của tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên sẽ sớm đưa vào vận hành trong tương lai gần.

Công ty cổ phần Địa ốc Bcons cho biết, trong suốt thời gian triển khai thi công, đơn vị thi công phối hợp cùng chủ đầu tư làm việc tập trung, đặt quyết tâm để thúc đẩy tiến độ. Dự án đã cất nóc phần xây thô sớm hơn kế hoạch 1 tháng và đến giai đoạn hoàn chỉnh, sẵn sàn bàn giao căn hộ, đón cư dân vào ở là sớm hơn 3 tháng so với kế hoạch ban đầu đặt ra.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Việc đảm bảo tiến độ dự án theo cam kết với khách hàng là sự nỗ lực cũng như minh chứng về năng lực tài chính, kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của chủ đầu tư. Bên cạnh bàn giao căn hộ đúng hạn cam kết, chủ đầu tư dự án còn đưa ra chính sách ưu đãi cho các khách hàng nhận nhà. Cụ thể, 100 khách hàng nhận nhà đầu tiên sẽ được miễn phí quản lý và phí gửi xe từ khi nhận nhà đến hết tháng 12/2020. Tiếp đó, khách hàng thứ tự 101 đến 200 sẽ được miễn phí quản lý căn hộ đến hết tháng 12/2020. Chương trình được xem là món quà mừng nhà mới muốn gửi đến các khách hàng, như một lời tri ân sâu sắc.

Đặc biệt, dự án Bcons Suối Tiên có vị trí rất đắt giá. Khu căn hộ nằm sát bên khu Đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM, cách xa lộ Hà Nội chỉ tầm 100m di chuyển, đối diện khu du lịch văn hóa Suối Tiên và dễ dàng kết nối trực tiếp với trạm dừng của tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên hiện đã thông toàn tuyến, dự kiến đưa vào khai thác trong năm 2021.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Ở vị trí này, cư dân Bcons Suối Tiên nhanh chóng tiếp cận với loạt các tiện ích trong khu vực từ mua sắm, trung tâm thương mại, tài chính ngân hàng, cũng như kết nối với khu trung tâm TP.HCM. Hiện, hàng loạt các công trình trọng điểm của TP.HCM ở khu Đông đang gấp rút hoàn thiện, gồm khu Bến xe Miền Đông mới, bệnh viện Ung Bướu 2. Hơn thế nữa, dự án nằm cạnh bên khu vực được dự báo phát triển mạnh trong tương lai. Hiện, TP.HCM đang xây dựng đề án thành lập thành phố phía Đông trực thuộc TP.HCM trên cơ sở sáp nhập ba quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức.

Khi các căn hộ Bcons Suối Tiên được đưa vào thị trường, chủ đầu tư Bcons lập tức thu hút được sự chú ý của khách hàng khi doanh nghiệp này đã đột phá đưa vào thị trường phân khúc sản phẩm có giá trên dưới 1 tỷ đồng vốn đã vắng bóng khá lâu.

Tiến độ dự án Bcons Miền Đông tháng 10

Thiết kế theo phong cách hiện đại, tận dụng diện tích đem đến các căn hộ tối ưu không gian sinh hoạt. Các căn hộ Bcons Miền Đông có nhiều diện tích gồm 34m2, 42m2, 51m2, 53m2, 72m2 đáp ứng cho nhu cầu mua nhà ở thực của người trẻ tuổi. Vì vậy, khi dự án đưa ra thị trường đã nhanh chóng được khách hàng đón nhận, tính thanh khoản của sản phẩm căn hộ cao, cũng như giá trị không ngừng gia tăng qua thời gian.

Theo chia sẻ của đơn vị chủ đầu tư dự án, với tiến độ xây dựng hiện tại sẽ đảm bảo đúng cam kết giao nhà đã ký với khách hàng. Dự kiến vào Quý I năm 2021, chủ đầu tư sẽ tiến hành trao chìa khóa các căn hộ Bcons Miền Đông cho khách mua nhà. Hiện tại, Bcons là một trong những đơn vị chủ đầu tư được khách hàng đánh giá cao về tiến độ thi công trên thị trường địa ốc. Dự án đầu tay của chủ đầu tư là dự án Bcons Suối Tiên tọa lạc gần sát bên Bcons Miền Đông.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Ngay từ tháng 4/2020 khách mua căn hộ tại dự án Bcons Suối Tiên này đã được đơn vị chủ đầu tư bắt đầu bàn giao căn hộ sớm hơn 3 tháng so với lịch bàn giao nhà đã cam kết trước đó. Vì vậy, khách hàng mua căn hộ Bcons Miền Đông có thể hoàn toàn yên tâm về việc sẽ được bảo đảm nhận nhà đúng như tiến độ mà chủ đầu tư đã cam kết khi ký hợp đồng mua bán.

Như chia sẻ của chủ đầu tư Bcons, khu căn hộ Bcons Miền Đông xây dựng trên khuôn viên đất rộng 6.438 m2, gồm 2 block nhà cao 25 tầng. Dự án được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, kiến trúc xanh thân thiện với môi trường. Các căn hộ có nhiều sự lựa chọn có diện tích từ 34 – 72,5 m2, tương ứng với 3 loại căn hộ với không gian 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, đáp ứng tốt cho nhu cầu an cư từ người độc thân, đến gia đình trẻ và cả những gia đình đông con hoặc vợ chồng con cái sống cùng ông bà.

Đại diện Công ty CP Địa ốc Bcons – chủ đầu tư dự án khu căn hộ Bcons Miền Đông cho biết, ngay từ thời điểm khởi công, hoạt động thi công được chủ đầu tư theo dõi và giám sát chặt chẽ, đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ theo đúng lộ trình kế hoạch. Ngay sau khi cất nóc hoàn tất xây dựng phần thô, dự án sẽ bước vào giai đoạn thi công hoàn thiện.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Nguồn hình ảnh: Hình ảnh thuộc bản quyền của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc. Do vậy, mọi sao chép, sử dụng lại dưới nhiều hình thức, nhất là kinh doanh – thương mại phải được sự chấp thuận bằng văn bản của Ban Biên Tập của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc.