Sự góp mặt của dự án Masteri Centre Point tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park đã mang đến sức sống mới cho thành phố vệ tinh tương lai nói chung và khu vực quận 9 nói riêng. Trong sự kiện ra mắt, dự án đã nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ người mua, khẳng định sức hút của dự án trên thị trường bất động sản vào những tháng cuối năm 2020. Với vị thế vững chắc trên thị trường bất động sản cao cấp, một lần nữa, nhà phát triển bất động sản Masterise Homes đã làm tăng giá trị bất động sản khu vực quận 9 với dự án Masteri Centre Point. Nhắc đến Masterise Homes, thị trường đã quen thuộc với những dự án thành công trước đó như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Millennium…

Vì thế mà các dự án thuộc nhà phát triển này đều đem lại sự uy tín cao về mặt pháp lý và khả năng sinh lời gia tăng theo thời gian. Hiện tại, các dự án của Masterise Homes luôn đảm bảo đúng tiến độ thi công và cấp sổ hồng trong thời gian nhanh nhất. Bên cạnh đó là sự cam kết đến từ dịch vụ khách hàng xuất sắc và hoàn chỉnh, từ giai đoạn tư vấn bán hàng cho đến khi bàn giao sản phẩm và quản lý dịch vụ. Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất đối với các khách hàng mua để ở hay mua để đầu tư là các sản phẩm bất động sản của Masterise Homes luôn có mức giá tăng dần ngay sau khi nhận nhà và thậm chí sau 2 đến 3 năm đi vào vận hành.

Masteri Centre Point gồm 10 tòa tháp với 5.000 căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, tương đương diện tích từ 50m2 - 90m2, thuộc hai phân khu Gardenia và Riveria. Với sự hợp tác cùng đội ngũ phát triển quốc tế, cũng như các tên tuổi lớn trong lĩnh vực quản lý xây dựng, thiết kế và thi công như Mace (Anh Quốc), HBA (Mỹ), Land Sculptor (Thái Lan), Tange (Nhật Bản), Masteri Centre Point sẽ đem đến một không gian sống đạt chuẩn quốc tế cho cư dân tương lai. Đặc biệt, Masteri Centre Point còn dành 70% diện tích cho mảng xanh và cảnh quan của dự án nhằm tạo ra một môi trường sống với những giá trị bền vững.

Theo quan sát, hiện nay chủ đầu tư và nhà thầu đang đẩy nhanh tiến độ thi công phần hầm toàn bộ các block, mặc dù tình hình thời tiết TPHCM thời gian gần đây có nhiều bất lợi. Tuy nhiên, chủ đầu tư cho biết sẽ đưa tiến độ xây dựng dự án đúng như cam kết đề ra.

Cuối tháng 6/2020, Công ty Phát triển Bất động sản Masterise Homes đã ký thỏa thuận đặt cọc với Công ty Phát triển Thành phố Xanh, chủ đầu tư dự án Khu dân cư và công viên Phước Thiện tại quận 9, TP.HCM. Theo đó, Masterise Homes sẽ mua các lô đất có ký hiệu B6 và B7 thuộc khu B của dự án có chức năng xây dựng nhà ở cao tầng. Đây được cho là các khu đất nằm ở trung tâm dự án, đối diện với phân khu The Rainbow đã cơ bản hoàn thiện và phân khu The Origami đang được chủ đầu tư triển khai.

Masterise Homes được thành lập cuối năm 2019, hiện có vốn điều lệ 950 tỷ đồng. Đây là công ty con của Masterise Group, doanh nghiệp trước đây có tên là Công ty Đầu tư Thảo Điền (Thảo Điền Investment).

Tên viết tắt: MASTERISE HOMES CO.,LTDMã số thuế: 0316001930Địa chỉ: TMDV số 19, Tòa nhà Masteri An Phú, 179 đường Xa lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí MinhNgười đại diện: Phan Thị Ánh Tuyết

Cổng thông tin quốc gia về Đăng ký doanh nghiệp

Thảo Điền Investment là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, từng ghi dấu trên thị trường bằng dự án Khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền năm 2014. Từ đó đến nay, Thảo Điền Investment đã cho ra mắt hàng loạt dự án nổi bật như M-One Nam Sài Gòn, Masteri An Phú, M-One Gia Định, Millennium, tập trung phân khúc nhà cao cấp và nhà hạng sang.

Không chỉ đặt mua các lô đất tại Vinhomes Grand Park, một doanh nghiệp có liên quan đến Masterise Group, thông qua công ty trung gian, từng sở hữu các lô đất vàng trong Khu phức hợp Ba Son – Sài Gòn. Tiến độ triển khai và bàn giao các dự án của Masterise được đánh giá là chưa được tốt như Vingroup. Cụ thể tại dự án mới nhất gần đây là Masteri An Phú, Quận 2, đã bàn giao chậm gần 6 tháng so với kế hoạch dự kiến.

Tuy nhiên, Masteri vẫn được coi là một trong những chủ đầu tư có uy tín hàng đầu và tiến độ thi công khá tốt. Chúng tôi hy vọng Masterise sẽ sớm triển khai dự án tại khu phức hợp này nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và bổ sung nguồn cung các sản phẩm căn hộ cao cấp cho thị trường bất động sản quận 9 và quận 1 đang khan hiếm hiện nay.

Khu đất đang triển khai xây dựng tổ hợp căn hộ cao cấp

 

Nguồn hình ảnh: Hình ảnh thuộc bản quyền của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc. Do vậy, mọi sao chép, sử dụng lại dưới nhiều hình thức, nhất là kinh doanh – thương mại phải được sự chấp thuận bằng văn bản của Ban Biên Tập của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc.