Lavita Charm tọa lạc ngay ga số 10 – Bình Thái của tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, tuyến metro được so sánh như tuyến giao thông huyết mạch của TP.HCM. Dự án được xây dựng trên diện tích khu đất rộng 14.852,6m2; quy mô gồm 3 block cao 21 tầng, với 939 căn hộ có diện tích từ 48,77m2 đến 90,86m2. Nhờ sở hữu vị trí đắt giá ngay ngã tư đường Vành đai 2 – Xa lộ Hà Nội, từ Lavita Charm cư dân sẽ nhanh chóng được hòa nhịp vào cuộc sống năng động của Thành phố và tiếp cận các tiện ích hiện đại của khu vực.

Hiện dự án đang trong quá trình thi công hoàn thiện nội thất, khu cảnh quan để chuẩn bị bàn giao cho khách hàng từ cuối năm 2020 đến hết quý 1/2021.

[fullimg]


[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Khu căn hộ Lavita Charm được quy hoạch thống nhất trên tổng thể 1,48 ha bao gồm 3 block cao 20 tầng, 2 tầng officetel và 2 tầng trung tâm thương mại cung cấp đủ các dịch vụ cần thiết cho cư dân trong khu vực. Bao quanh khu căn hộ Lavita Charm là hệ thống cây xanh với nhiệm vụ mang lại bầu không khí trong lành cho cư dân, hồ bơi trên cao hiện đại giúp cư dân có thể thoải mái thả mình vào làn nước trong xanh sau mỗi ngày làm việc. Nhằm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, chủ đầu tư đã thiết kế 939 căn hộ với nhiều diện tích khác nhau tư 49 m2 – 95 m2. Một điểm nổi bật tại dự án căn hộ Lavita Charm là các căn hộ đều có ban công riêng, thoáng mát, đón nắng và gió tự nhiên giúp các thành viên trong gia đình luôn cảm nhận được môi trường sống thân thiện và trong lành.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Nguồn hình ảnh: Hình ảnh thuộc bản quyền của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc. Do vậy, mọi sao chép, sử dụng lại dưới nhiều hình thức, nhất là kinh doanh – thương mại phải được sự chấp thuận bằng văn bản của Ban Biên Tập của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc.