Nằm trên tuyến đường ven biển An Dương Vương đẹp nhất Quy Nhơn, tòa tháp đôi FLC Sea Tower Quy Nhon được đầu tư xây dựng quy mô và hiện đại. Dự án bao gồm 1 tòa căn hộ khách sạn cao 32 tầng và một tòa khách sạn 5 sao cao 28 tầng, nhằm hình thành nên tổ hợp thương mại, căn hộ khách sạn cao cấp và sầm uất bậc nhất thành phố biển.. Hiện nay, dự án tổ hợp thương mại - căn hộ - khách sạn FLC Sea Tower đã hoàn thành đến 96% khối lượng thi công nội, ngoại thất để chuẩn bị cho đợt bàn giao đầu tiên sẽ diễn ra trong tháng 10 tới.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

Toàn cảnh dự án toạ lạc trên cung đường biển Quy Nhơn

[/fullimg]

Đến nay, dự án đã tiến sát vạch đích với tiến độ thi công được xúc tiến khẩn trương, một số hạng mục nội – ngoại thất cuối cùng đang dần hoàn thiện theo từng ngày. Như vậy, chỉ còn chưa đầy 1 tháng, các căn hộ FLC Sea Tower Quy Nhon sẽ chính thức được bàn giao đợt đầu đến khách hàng. Trong đó, phần mặt ngoài của tòa tháp đã phủ sơn hoàn thiện, các đường nét kiến trúc uốn lượn hiện đại, nổi bật đầy kiêu hãnh bên bờ biển Quy Nhơn. Nổi bật trong thiết kế kiến trúc phải kể đến 7 căn penthouse sang trọng nằm trên tầng 30 cao nhất của dự án. Những căn hộ này được ví như những resort trên cao với nội thất độc bản được thiết kế theo từng cá tính riêng biệt của mỗi chủ sở hữu. Do đó, các căn penthouse được kỳ vọng sẽ mang đến không gian sống thượng lưu, xứng tầm cho chủ nhân tương lai.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Dự án được đánh giá sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trên trục đại lộ “vàng” sôi động nhất của thành phố Quy Nhơn, với 3 mặt giáp các tuyến đường huyết mạch An Dương Vương, Nguyễn Trung Tín và Võ Thị Yến. Trong đó, trục đại lộ An Dương Vương là một trong hai cung đường biển trọng tâm (cùng với đường Xuân Diệu) đang được Bình Định quy hoạch thành không gian biển cộng đồng bao gồm: công viên, tượng đài, quảng trường… cùng một số công trình cao tầng được phép xây dựng bên trục đường làm điểm nhấn thu hút khách du lịch, xứng tầm với sự phát triển của thành phố du lịch biển hàng đầu miền Trung.

Nơi đây cũng là giao điểm của các trục giao thông chính liên tỉnh kết nối tới hàng loạt điểm du lịch nổi tiếng của Quy Nhơn: từ đồi cát Phương Mai, Eo Gió - Kỳ Co và quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao FLC Quy Nhơn, bãi biển Hoàng Hậu, bãi đá Trứng… đến cụm tháp Chăm, ghềnh Đá Đĩa của mảnh đất “hoa vàng cỏ xanh” Phú Yên. Với ưu thế “tâm điểm” kết nối, FLC Sea Tower Quy Nhon có thể dễ dàng tiếp cận hàng triệu lượt khách du lịch ghé thăm Quy Nhơn mỗi năm, bởi nơi đây đang trở thành thương hiệu du lịch biển đảo hấp dẫn hàng đầu Việt Nam.

Tiến độ xây dựng dự án tháng 9/2020

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Nguồn hình ảnh: Hình ảnh thuộc bản quyền của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc. Do vậy, mọi sao chép, sử dụng lại dưới nhiều hình thức, nhất là kinh doanh – thương mại phải được sự chấp thuận bằng văn bản của Ban Biên Tập của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc.