Theo quy hoạch tổng thể tới năm 2030, cùng với Dương Đông và Cửa Cạn, thị trấn An Thới thuộc Nam đảo sẽ trở thành một trong ba khu đô thị lớn nhất đảo Ngọc. Đích đến trên hoàn toàn có cơ sở với đà phát triển thần tốc của hệ thống hạ tầng và các sản phẩm du lịch “khủng” tại Nam đảo trong vài năm trở lại đây.

[fullimg]

[/fullimg]

Sự xuất hiện của hàng loạt dự án trọng điểm được đầu tư cả về ngân sách lẫn quy mô, chất lượng đã biến Nam đảo thành thỏi nam châm hút khách du lịch. Đi tiên phong phải kể đến nhà đầu tư duy mỹ - Tập đoàn Sun Group, với tầm nhìn chiến lược đã đưa Nam đảo từ làng chài hoang sơ thành điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng vươn tầm quốc tế, đẹp không thua kém Maldives, Phuket... Dấu ấn ngoạn mục đầu tiên chính là khu nghỉ dưỡng 5 sao ++ JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay mới đi vào vận hành một năm đã nhanh chóng được vinh danh “Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới”.

Tiếp đó, Sun Group đưa vào vận hành hàng loạt các dự án tầm cỡ như khu vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park với tuyến cáp treo dài nhất thế giới,  khu nghỉ dưỡng hai mặt biển hiếm có Premier Village Phu Quoc Resort. Không quá khi nói rằng siêu dự án trị giá hàng tỷ đô mà Sun Group kiến tạo đã làm nên bước chuyển mình ngoạn mục của Nam Phú Quốc.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Nam Phú Quốc đang bứt phá như một dòng chảy không ngừng mạnh lên. Cùng với tốc độ phát triển của các sản phẩm du lịch và bất động sản đẳng cấp, lại thêm những nhánh mới nhập vào dòng chảy đó, tăng tốc không ngừng, đem theo cả những cơ hội đầu tư “vàng”. Theo nhận định của nhiều chuyên gia đầu tư bất động sản giàu kinh nghiệm, cần chớp ngay cơ hội để đổ vốn vào Nam Phú Quốc, trước khi nơi đây trở thành một đô thị hoàn chỉnh với quỹ đất hiếm hoi còn lại.

Cũng bởi thế, thay vì đầu tư vào đất phân lô, nhiều người đã chuyển sang dự án của nhà đầu tư uy tín, có tầm nhìn chiến lược cho những thương vụ hấp dẫn và tương lai được đảm bảo. Bên cạnh Sun Premier Village Kem Beach Resort đậm chất văn hóa bản địa, giới đầu tư bất động sản đã để ý tới một dự án mới sắp ra mắt với vị trí đắc địa ngay trung tâm “thủ phủ” Nam Phú Quốc. Nằm ngay khu vực chân Cáp treo Hòn Thơm – nơi có lượng khách qua lại lớn nhất Nam đảo hiện nay, Sun Premier Village Primavera sở hữu những dãy shophouse thời thượng với kiến trúc khác biệt đậm chất Amalfi, Địa Trung Hải.

[fullimg]

Một góc Nam Đảo - Nơi Sun Group chiếm lĩnh nhiều dự án nghỉ dưỡng quy mô khá lớn

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Trên tổng diện tích 59.6 ha, Sun Premier Village Kem Beach Resort đạt tỷ lệ vàng trong quy hoạch cảnh quan kiến trúc nghỉ dưỡng quốc tế khi mật độ xây dựng chỉ từ 17 – 21%. Đơn vị thiết kế cảnh quan, công ty TNHH AEDAS (Hong Kong) đã khai thác tối đa vẻ đẹp của Bãi Kem. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế để trở thành những “ngôi làng nghỉ dưỡng” riêng biệt, được phân cách “mềm” bằng hệ thống kênh rạch như những mạch nước ngầm chạy vòng quanh khu nghỉ dưỡng. Đây là một thiết kế cảnh quan mang tính đột phá, kết hợp hoàn mỹ giữa tiêu chuẩn nghỉ dưỡng quốc tế với thiên nhiên nên thơ đẹp mộng mị nơi đảo Ngọc.

Sử dụng tối đa các vật liệu truyền thống của địa phương, các biệt thự được thiết kế một hoặc hai tầng với mái vòm, sân, hồ bơi riêng phù hợp với không gian nghỉ dưỡng sang trọng. Đại diện Dark Horse Architecture, đơn vị thiết kế kiến trúc dự án khẳng định: “Sun Premier Village Kem Beach Resort không giống với bất kỳ khu nghỉ dưỡng nào đang có tại Việt Nam. Những biệt thự hai tầng với cảnh quan sân vườn và hồ bơi riêng được bố trí hài hoà với môi trường giống như thể những khu nghỉ dưỡng nhỏ đặt trong một tổng thể khu nghỉ dưỡng lớn”. Một điểm nhấn độc đáo khác của Sun Premier Village Kem Beach Resort chính là mỗi “ngôi làng nghỉ dưỡng” đều có những tiện ích riêng như nhà hàng, quán bar, câu lạc bộ bên hồ bơi, phòng tập GYM…

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Dự án sẽ có 4 phân khu chính là: Biệt thự hướng biển, Biệt thự vườn, 106 căn Shophouse thương mại và 101 khách sạn mini. Trong đó có 10 căn biệt thự sát biển (nhóm A) có diện tích 810 - 880m2, hình dẻ quạt gồm 2 tầng 3 phòng ngủ có giá dự kiến khoảng trên 50 tỷ đồng/căn. 100 căn biệt thự hướng biển (nhóm B) có diện tích từ 360 – 380m2 kết cấu 2 tầng, giá bán dự kiến khoảng 30 – 40 tỷ đồng/căn. Ngoài ra, tại Sun Premier Village Kem Beach Resort còn có các căn biệt thự vườn có 3 hoặc 4 phòng ngủ (nhóm C,D), diện tích từ 245 – 260m2 có giá trung bình khoảng 15 tỷ đồng/căn.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Nguồn hình ảnh: Hình ảnh thuộc bản quyền của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc. Do vậy, mọi sao chép, sử dụng lại dưới nhiều hình thức, nhất là kinh doanh – thương mại phải được sự chấp thuận bằng văn bản của Ban Biên Tập của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc.