Mới đây, Công ty TNHH Bay Water, chủ đầu tư dự án Sunwah Pearl và là thành viên của Tập đoàn Sunwah (Hồng Kông), đã tổ chức Lễ Bàn giao những căn hộ đầu tiên tại dự án Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh (Bình Thạnh) cho khách hàng. Sự kiện này là cột mốc quan trọng không chỉ của dự án mà còn là của Tập đoàn Sunwah, thể hiện cam kết của Sunwah trong việc mang lại những giá trị tốt đẹp nhất nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng.

Sunwah Pearl là dự án bất động sản cao cấp mới nhất tại Việt Nam của Tập đoàn Sunwah. Dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay tại số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Sunwah Pearl được ví như một tuyệt tác của Tập đoàn Sunwah, là “Ngôi nhà của những ước mơ” giữa Sài Gòn hoa lệ. Dự án khởi công vào tháng 12/2017 và dự kiến bàn giao nhà vào tháng 12/2020. Tuy nhiên, nhờ sự phối hợp chặt chẽ và làm việc không ngừng nghỉ của chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng, đơn vị thiết kế và đội ngũ giám sát, Sunwah Pearl đã hoàn thành trước tiến độ dự kiến 3 tháng và có thể bàn giao cho khách hàng vào ngày 03/09/2020.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Dự án Sunwah Pearl có quy mô 3 tòa tháp, trong đó 1 tòa tháp cao 45 tầng (Silver House) và 2 tòa tháp cao 50 tầng (tên lần lượt là White House và Golden House), tổng diện tích toàn dự án là 19.071m2.  Dự án Sunwah Pearl thiết kế các căn hộ đa dạng diện tích để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu, cụ thể: căn 1 phòng ngủ có diện tích từ 52.59 – 56.49m2, căn 2 phòng ngủ có diện tích từ 87.77 – 112.78m2 và căn 3 phòng ngủ có diện tích từ 122.26 – 133.28m2. Các căn hộ do kiến trúc sư nước ngoài thiết kế theo phong cách hiện đại, ứng dụng nguyên tắc phong thủy riêng biệt cho từng khu chức năng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tạo nên không gian tổng thể hòa hợp giữa con người với thiên nhiên và mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ.

Trong khuôn viên dự án còn có công viên ven sông, hồ bơi, trung tâm mua sắm, trung tâm thể dục và spa, khu tiệc nướng ngoài trời, khu thư giãn, sân chơi trẻ em và nhà trẻ. Được biết đến với hình ảnh “Hòn ngọc sáng giá giữa Sài Gòn hoa lệ”, toàn bộ dự án nằm ở khu vực trung tâm, tiếp giáp 4 mặt đường (trong đó có 1 mặt đường ven sông Sài Gòn), cách trung tâm Quận 1 chỉ 5 phút; một bên là trục đại lộ Bắc Nam của thành phố, một bên tiếp giáp sông Sài Gòn, thuận lợi cả về đường bộ lẫn đường thủy. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng kết nối với trung tâm Quận 1 và các khu vực lân cận, cũng như các khu Thương mại – Dịch vụ – Tài chính – Văn hoá của thành phố. Ngoài ra, các tiện ích như siêu thị, bệnh viện, ngân hàng, ga tàu điện ngầm và bến xe buýt trên sông cũng chỉ cách Sunwah Pearl vài phút đi bộ.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Không nằm ngoài xu hướng phát triển chung của thế giới, tại Việt Nam bất động sản ven sông, ven biển từ lâu đã trở thành sản phẩm được các chủ đầu tư để ý, phát triển và đưa nhiều dự án ra thị trường. Trên thực tế, trong những năm gần đây, những dự án căn hộ hay nhà phố có lợi thế view sông hoặc ven sông luôn nằm ở top giá cao, tăng giá nhanh và được giới đầu tư săn đón. Các dự án này thường có giá cao hơn khoảng 20 - 25% so với các dự án khác trong cùng khu vực. Thậm chí, trong cùng một dự án, những căn hộ hoặc biệt thự có tầm nhìn trực tiếp ra sông, rạch sẽ có giá cao hơn khoảng 15 - 30% so với các sản phẩm còn lại.

Tuy nhiên, hiện tại, hầu hết các quỹ đất đẹp ven sông đã phủ kín bởi những tòa nhà cao tầng hay các dự án biệt thự, căn hộ trung, cao cấp. Điển hình là đại lộ Võ Văn Kiệt chạy song song với kênh Tàu Hủ hay đường Bến Vân Đồn, Nguyễn Hữu Cảnh xuất hiện hàng loạt cao ốc. Như dọc đường Bến Vân Đồn quận 4, loạt dự án chung cư có tầm nhìn ra sông Bến Nghé như The Goldview, Masteri Millennium, Rivergate, D1 Mension đều có giá bán vào khoảng 50 - 90 triệu đồng/m2 . Theo giới đầu tư, các căn view sông ghi nhận sự giao dịch tốt hơn và có giá bán cao hơn từ 5 - 10 triệu đồng/ m2 so với các căn còn lại. Dọc theo đường ven sông Nguyễn Hữu Cảnh (Bình Thạnh), một loạt các siêu dự án như The Manor, Saigon Pearl, Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River, SunWah Pearl, Centennial Bason, đều là các dự án cao cấp và hạng sang. Trong đó có dự án căn hộ có giá bán lên tới hàng trăm triệu đồng mỗi m2.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Theo bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Tổng giám đốc Đại Phúc Land, sở dĩ bất động sản ven sông luôn có mức giá cao hơn và tăng nhanh hơn các dự án khác là do tính chất khan hiếm, nhu cầu của khách hàng luôn lớn hơn nguồn cung khi mà quỹ đất ven sông ngày càng ít và trở nên đắt giá. Những dự án có kết nối giao thông càng thuận tiện, cảnh quan sông nước đẹp và được quy hoạch bài bản, đồng bộ và đầy đủ tiện ích thì càng có giá trị cao.

Cận cảnh việc hoàn thiện dự án trước khi bàn giao

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Nguồn hình ảnh: Hình ảnh thuộc bản quyền của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc. Do vậy, mọi sao chép, sử dụng lại dưới nhiều hình thức, nhất là kinh doanh – thương mại phải được sự chấp thuận bằng văn bản của Ban Biên Tập của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc.