Vinhomes Grand Park bắt đầu được khởi công vào quí II/2018. Dự án gồm khu cao tầng qui mô 71 tòa tháp gần 44.000 căn hộ và khu thấp tầng nhà phố, biệt thự hơn 1.600 sản phẩm. Trong đó, riêng phân khu có giá được cho là cao nhất tại khu đại đô thị này - The Manhattan đang trong giai đoạn thi công hoàn thiện. Theo đó, ngày 22/5/2020, tổ chức Lễ ra quân phân khu The Manhattan hoành tráng tại Công viên 36ha. Từ 25/5 – 22/6/2020 bán hết giỏ hàng bán lẻ thấp tầng The Manhattan của chủ đầu tư. Ngày 16/8/2020, Central đã tổ chức cất nóc 143 (giai đoạn 1) và 102 căn (giai đoạn 2). So với tiến độ yêu cầu, dự án cất nóc giai đoạn 1 vượt trước 30 ngày, thời gian bàn giao cho chủ đầu tư là tháng 12/2020.

[fullimg]

[/fullimg]

Sở hữu vị trí đắc địa ôm trọn đại công viên 36ha và đại lộ mua sắm – giải trí thời thượng, The Manhattan đang được cho là “trái tim” của đại đô thị mới đáng sống tại phía đông Thành phố Hồ Chí Minh. Nằm tại vị trí trung tâm của đại đô thị Vinhomes Grand Park, dự án này là nơi hội tụ chuỗi boutique villa và shophouse đậm chất Địa Trung Hải tinh tế, phóng khoáng.  Theo chủ đầu tư, phân khu này còn có lợi thế độc nhất khi ôm trọn đại công viên Grand Park 36ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sinh thái, giải trí lần đầu tiên xuất hiện giữa lòng đô thị.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Các sản phẩm tại phân khu bao gồm các boutique villa và shophouse có diện tích đa dạng từ 180m2 – 880m2 (diện tích sàn xây dựng), mang tới giải pháp đầu tư 3 trong 1: kinh doanh sinh lời, đầu tư cho thuê kết hợp mua ở lâu dài.  Đặc biệt, những căn biệt thự đơn lập và song lập ven sông có diện tích từ 420m2 – 850m2 (diện tích sàn xây dựng), hứa hẹn mang tới không gian sống lý tưởng bên miền sinh thái xanh mát, khoáng đạt. Với vị trí trung tâm, The Manhattan mang tới cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ tiện ích cho cư dân với “tứ trụ hạ tầng” tiện ích hoàn hảo: Vinmec, Vinschool, Vincom Mega Mall, VinBus… cùng tòa văn phòng 45 tầng mang tới chuẩn sống văn minh, đẳng cấp tại TP.HCM.  Theo chủ đầu tư, The Manhattan cũng được quản lý, vận hành theo tiêu chuẩn thông minh và an ninh chuẩn mực, tích hợp các công nghệ hiện đại nhất hiện nay, đảm bảo an toàn và thuận tiện tuyệt đối cho cư dân.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Các căn nhà phố, shophouse, biệt thự đẳng cấp của phân khu The Manhattan và Manhattan Glory đang được chủ đầu tư xây dựng với tiến độ thần tốc. So với thời điểm này 1 năm về trước, The Manhattan từ một khu đất trống đã thực sự thay đổi diện mạo và đang dần thành hình là một điểm đến đẳng cấp của giới thượng lưu. Tại sự kiện mở bán mới đây, nhiều thông tin được tiết lộ cho thấy hàng trăm khách hàng đã tranh nhau những xuất mua rất gay gắt, mặc dù giá chào bán mỗi căn biệt thự có vị trí đẹp ở đây không hề rẻ – lên đến hơn 30 tỷ đồng/căn. Mức giá chào bán trung bình với biệt thực của phân khu này hiện được “neo” khoảng 100-140 triệu/m2!

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Nguồn hình ảnh: Hình ảnh thuộc bản quyền của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc. Do vậy, mọi sao chép, sử dụng lại dưới nhiều hình thức, nhất là kinh doanh – thương mại phải được sự chấp thuận bằng văn bản của Ban Biên Tập của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc.