The River Thu Thiem tọa lạc tại một trong những mảnh đất ven sông hiếm hoi thuộc Vành Đai 1, khu đô thị mới Thủ Thiêm. Với số lượng giới hạn, The River Thu Thiem chỉ gồm 525 sản phẩm, bao gồm các căn hộ hạng sang, penthouse và biệt thự bể bơi. Ba tòa tháp của The River Thu Thiem được đặt tên theo các con sông chảy qua các thành phố nổi tiếng trên thế giới - Thames (London - Anh), Seine (Paris - Pháp) và Hudson (New York - Hoa Kỳ). Những căn hộ được thiết kế khéo léo xoay trục với ban công hướng tối đa về sông Sài Gòn và công viên ven sông nhằm mang đến cho cư dân tầm nhìn ấn tượng nhất. Với gần 100 m mặt tiền sông và 4 ha công viên, cư dân có thể thoải mái thư giãn, ung dung và tự tại dạo bộ, tận hưởng làn gió sông trong lành hiếm hoi ngay tại trung tâm thành phố.

[fullimg]

Toàn cảnh dự án bên bờ sông Sài Gòn

[/fullimg]

Dự án bao gồm 3 tòa tháp căn hộ cao 12 - 18 tầng, cụ thể như sau:

  • Tháp The Seine: Khu dân cư hỗn hợp cao 12 tầng
  • Tháp The Thames: Khu dân cư hỗn hợp cao 18 tầng
  • Tháp The Hudson: Khu dân cư hỗn hợp cao 18 tầng và Khu thấp tầng cao 05 tầng

 

Được phát triển bởi City Garden Thu Thiem, The River Thu Thiem là sự tiếp nối thành công đã đạt được từ City Garden, viết nên câu chuyện về những dự án hạng sang mang đậm dấu ấn riêng tại thành phố. Nếu City Garden là một “khu vườn” xanh mát với 6 tòa tháp hình elip - biểu tượng kiến trúc độc đáo giữa lòng đô thị hiện hữu, thì The River Thu Thiem được kỳ vọng sẽ mang đến chuẩn mực mới, khơi nguồn cảm hứng cho các dự án đẳng cấp bên sông thuộc khu đô thị mới Thủ Thiêm. City Garden đã trở thành minh chứng cho chất lượng, uy tín của Chủ đầu tư, cũng như tiềm năng sinh lời và phát triển của dự án The River Thu Thiem trong thời gian tới.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Để xứng tầm một dự án đẳng cấp, The River Thu Thiem được đầu tư hệ thống tiện ích đa dạng, được thiết kế tinh tế và đề cao công năng sử dụng nhằm đáp ứng được kỳ vọng khắt khe của cư dân. Với hồ bơi dài 50 m đạt tiêu chuẩn Olympic, sảnh tập yoga, phòng gym hiện đại, cư dân có thể thỏa sức rèn luyện sức khỏe. Ngoài ra, khu sinh hoạt cộng đồng, khu tổ chức tiệc BBQ, khu hút thuốc lá biệt lập (cigar lounge) và các sân chơi cho trẻ em, đều được The River Thu Thiem đầu tư kỹ lưỡng với đội ngũ những nhà phát triển dự án quốc tế chuyên nghiệp, danh tiếng đến từ Singapore, Mỹ… Một điểm nhấn về hệ thống tiện ích đạt chuẩn cao cấp nổi bật của The River Thu Thiem là số lượng thang máy cao, lên đến 8 thang máy cho mỗi tháp (dành cho 9 đến 16 căn hộ trên một tầng), trong đó các căn hộ 3 và 4 phòng ngủ sẽ có sảnh thang máy biệt lập.

The River Thu Thiem được khởi công vào tháng 8/2019, đã hoàn tất phần cọc móng vào tháng 11/2019 và hoàn thành toàn bộ phần đế móng vào cuối tháng 3/2020. Dự án được mở bán vào tháng 7/2020 và bàn giao vào cuối năm 2021. THeo quan sát, các nhà thầu đang đẩy nhanh tiến độ thi công phần cao tầng, hiện đã có phân khu xây dựng đến tầng thứ 6.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Thời gian gần đây, một loạt các công trình xung quanh dự án The River Thủ Thiêm đang được đẩy nhanh tiến độ như: cầu đi bộ nối từ khu đô thị mới Thủ Thiêm sang trung tâm Quận 1 đã được phê duyệt phương án thiết kế; Cầu Thủ Thiêm 2 dự kiến hoàn thành cuối năm 2020… Bên cạnh đó còn có các dự án cầu Thủ Thiêm 3, cầu Thủ Thiêm 4 giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ Thủ Thiêm đến Quận 4, Quận 7. Các dự án hạ tầng – giao thông này đều góp phần tăng cường tính kết nối của dự án The River Thủ Thiêm, đồng thời nâng cao tiềm năng tăng giá của mỗi căn hộ tại đây.

Song song đó, chủ đầu tư đang rumor mức giá dự án The River Thủ Thiêm từ 6,000 USD/m2. Đây là mức giá tốt cho một dự án căn hộ hạng sang ven sông Sài Gòn thuộc Khu đô thị Thủ Thiêm. Khi so sánh với giá rumor của các dự án căn hộ cùng phân khúc có vị trí gần đó, dự án The River Thủ Thiêm càng thể hiện rõ ưu thế giá bán cạnh tranh của mình. Chưa kể, dự án The River Thủ Thiêm còn chiếm ưu thế hiện hữu về vị trí khi nằm gần bên chân cầu Thủ Thiêm 1, giúp kết nối nhanh chóng sang Quận Bình Thạnh và Quận 1.

Cận cảnh thi công dự án cuối tháng 9/2020

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Nguồn hình ảnh: Hình ảnh thuộc bản quyền của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc. Do vậy, mọi sao chép, sử dụng lại dưới nhiều hình thức, nhất là kinh doanh – thương mại phải được sự chấp thuận bằng văn bản của Ban Biên Tập của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc.