Là dự án cao cấp trọng điểm tại Phan Thiết, NovaWorld xây dựng khu nhà ở kiểu mẫu với thiết kế thu hút. Hệ thống khu nhà ở kiểu mẫu NovaWorld Phan Thiết nhanh chóng mang lại giá trị bất động sản cao cho khu vực này. Tọa lạc trên đường Lạc Long Quân, xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết, mô hình biệt thự nghỉ dưỡng dự án NavaWorld Phan Thiết được chú ý ngay từ khi chỉ còn là ý tưởng. Tập đoàn Novaland đưa đến mô hình biệt thự nghỉ dưỡng cho khách du lịch ngắn hạn và khách hàng có nhu cầu mua nhà ở du lịch. Mô hình nhà ở kiểu mẫu NovaWorld này nhanh chóng nhận được phản ích tích cực từ nhiều nhà đầu tư và khách hàng. Mô hình nhà ở biệt thự nghỉ dưỡng kiểu mẫu này là bước tiến đầu tiên trong du lịch nghỉ dưỡng tại đây. Giải quyết hoàn toàn những khó khăn và bất tiện trong mô hình khách sạn nghỉ dưỡng thông thường, mô hình mới là đầu tư mới hiệu quả và chất lượng.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Đầu tư đồng bộ khu nhà ở kiểu mẫu NovaWorld Phan Thiết

Tập trung đặc biệt vào chất lượng sống và các sinh hoạt cao cấp, khu nhà ở kiểu mẫu được đầu tư đồng bộ chuẩn quốc tế. Dựa trên mô hình đầu villa cao cấp tại các khu du lịch hàng đầu thế giới, khu nhà ở kiểu mẫu NovaWorld Phan Thiết sở hữu đồng bộ tiện ích.

[fullimg]

[/fullimg]

Diện tích đa dạng

Các căn hộ kiểu mẫu được xây dựng đa dạng diện tích. Trên vùng đất vàng Phan Thiết, nhà đầu tư xây dựng mô hình nhà ở kiểu mẫu NovaWorld Phan Thiết đa diện tích. Các căn có mức diện tích đa dạng. Điều này giúp phục vụ khách hàng với yêu cầu phong phú nhất. Với nhu cầu đầu tư bất động sản sinh lời, nên chọn các căn hộ diện tích rộng. Với nhu cầu nhà ở kiểu mẫu NovaWorld Phan Thiết cho nghỉ dưỡng thường niên nên chọn các căn tầm vừa và tầm trung.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Hướng nhà ở đẹp nhất

Mỗi căn nhà ở kiểu mẫu NovaWorld đều được chọn hướng chuẩn nhất. Từ các hướng nhìn ra biển đến hướng cảnh thiên nhiên, tất cả đều được đáp ứng đầy đủ. Hệ thống các căn nhà ở kiểu mẫu có hướng đa dạng còn là giải pháp phong thủy nhà ở chuẩn xác cho khách hàng. Với các căn hộ hướng biển sẽ rất phù hợp với mô hình kinh doanh nhà ở du lịch. Điều này mở ra cơ hội kinh doanh căn hộ nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất.

[fullimg]

[/fullimg]

Hệ thống tiện ích chuẩn quốc tế

Mô hình nhà ở kiểu mẫu tại NovaWorld được hỗ trợ hệ thống tiện ích sinh hoạt chuẩn quốc tế. Trước hết là tiện ích đời sống với khu trung tâm thương mại cao cấp. Tại đây phục vụ nhu cầu mua sắm hoàn hảo cho dân cư khu nhà ở kiểu mẫu NovaWorld. Bên cạnh đó là hệ thống giải trí vui chơi hoàn thiện. Với sự xuất hiện của tổ hợp mô hình vui chơi và khám phá. NovaWorld Phan Thiết mang lại trải nghiệm cuộc sống phong phú nhất. Tại khu nhà ở kiểu mẫu NovaWorld bạn sẽ có được những trải nghiệm giải trí hoàn hảo. Trải nghiệm cuộc sống của nhiều vùng đất tại một địa điểm duy nhất. NovaWorld Phan Thiết là địa chỉ sinh cơ lập nghiệp hoàn hảo của thời đại.

Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng đội ngũ phát triển và nhà thầu dự án NovaWorld Phan Thiet vẫn duy trì hoạt động bình thường trên công trường đại đô thị du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí NovaWorld Phan Thiet, tọa lạc tại phường Tiến Thành, thành phố Phan Thiết (Bình Thuận). Theo Ban quản lý dự án, các biện pháp để phòng, chống dịch Covid – 19 cũng như đảm bảo an toàn trong quá trình lao động đã được áp dụng nghiêm ngặt. Khởi công từ quý II/2019, đại đô thị du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí NovaWorld Phan Thiet với quy mô gần 1.000ha của Novaland đang dần thành hình hài. Đơn cử như khu biệt thự mẫu được thiết kế theo phong cách kiến trúc Floria, Mỹ và đã hoàn thiện được 90%. Dự kiến nhà mẫu sẽ được khai trương và đón khách tham quan vào tháng 9/2020.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Nguồn hình ảnh: Hình ảnh thuộc bản quyền của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc. Do vậy, mọi sao chép, sử dụng lại dưới nhiều hình thức, nhất là kinh doanh – thương mại phải được sự chấp thuận bằng văn bản của Ban Biên Tập của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc.