Được thiên nhiên ưu đãi cảnh quan phong phú, cơ sở hạ tầng hoàn thiện: Công viên bờ sông Sài Gòn dài nhất TP.HCM với 3,4km, Hồ Đại Nhật 16ha với Quảng trường lớn, là nơi tổ chức các lễ hội nhạc nước, biểu diễn nghệ thuật… Kênh Sông Trăng dài 2km thơ mộng và tuyến phố đi bộ dọc kênh. Van Phuc City hội đủ các yếu tố để phát triển khu đô thị sinh thái, kết hợp du lịch. Bên cạnh đó tuyến phố thương mại Royal Van Phuc đầu tiên tại Khu Đông được nhiều người chờ đợi đã khởi công xây dựng trong thời gian sắp tới.

Những hình ảnh mới nhất về Khu đô thị Vạn Phúc khiến nhiều người bất ngờ về sự "thay da đổi thịt" quá nhanh tại đây, nhất là trong đợt dịch bệnh Covid-19 kéo dài nhưng công trường vẫn luôn hoạt động nhằm bắt kịp tiến độ xây dựng nhiều phân khu đã đề ra. Sau 5 năm hình thành và phát triển, Dự án do Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc làm chủ đầu tư với quy mô 198ha hiện đang là đại đô thị lớn nhất khu Đông. Những năm qua, chủ đầu tư dành nguồn lực đầu tư hơn 10.000 tỷ đồng để tạo nên sự phát triển thần tốc của dự án, trở thành đại đô thị ven sông, đóng góp tích cực vào sự thay đổi diện mạo khu vực cửa ngõ Đông Bắc thành phố.

Toàn cảnh những khu vực đã và đang hoàn thiện

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Những thay đổi có nhìn thấy rõ nét sau 5 năm tại đây là hệ thống hạ tầng, giao thông gần như đã được đầu tư hoàn chỉnh. Năm 2020 đánh dấu việc chủ đầu tư hoàn thiện việc thông xe 2 trục giao thông chính huyết mạch, hoàn thành tuyến kè ven sông và tuyến đường vành đai 3,4km dọc theo bờ sông Sài Gòn.  Ngoài ra hơn 20km hạ tầng nội khu đã được đầu tư hoàn chỉnh đảm bảo giao thông thông suốt toàn khu đô thị. Với vị trí nằm ngay cửa ngõ Đông Bắc thành phố, Khu đô thị Vạn Phúc kết nối thuận lợi với các khu vực trọng điểm kinh tế miền Đông Nam Bộ như Bình Dương, Đồng Nai, Long An và các tỉnh Tây Nguyên...

Hơn 1.500 căn nhà đã được xây dựng và bàn giao với khoảng 700.000m2 sàn xây dựng đã được hoàn thành. Chủ đầu tư tiên phong với dòng sản phẩm Shophouse cao cấp, kiến trúc hoàn mỹ với mặt tiền nhân đôi 7 - 9m, cao 5 - 6 tầng tích hợp công năng vừa ở, vừa kinh doanh, dòng sản phẩm shop villa, biệt thự ven sông, căn hộ cao cấp độc đáo… Hiện tại tỷ lệ khách hàng vào ở lấp đầy khoảng 90%. Các sản phẩm chủ yếu phục vụ khách hàng nhu cầu ở thực lên tới hơn 50%, còn lại là đầu tư dài hạn và cho thuê, ít lướt sóng. Chủ đầu tư cũng đang tiếp tục triển khai giai đoạn 2 với tiến độ khoảng 80%, dự kiến bàn giao khoảng 350 căn nhà đợt 2 trong thời gian tới.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Trong câu chuyện phát triển các khu đô thị sinh thái tại Việt Nam, Van Phuc City là cái tên tiêu biểu. Thừa hưởng điều kiện tự nhiên xanh mát của một bán đảo với 3 mặt giáp sông Sài Gòn trên diện tích 198ha, Van Phuc City được phát triển theo hướng sinh thái bền vững. Sở hữu hơn 60% diện tích dự án dành cho mảng xanh và mặt nước nhằm mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng, trong lành gần gũi với thiên nhiên, tốt cho cả tinh thần lẫn thể chất. Với mảng xanh rộng lớn và diện tích mặt nước nhiều hecta bao gồm: công viên cảnh quan bờ sông Sài Gòn dài 3,4km, hồ Đại Nhật 16ha, kênh Sông Trăng dài 2km cùng hàng chục công viên nội khu xanh ngát, Van Phuc City là một thiên đường sống xanh giữa lòng TP.HCM.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Chị Phạm Thị Thanh Hằng - một khách hàng đến mua nhà tại dự án chia sẻ rằng, sự hấp dẫn của Van Phuc City đã thu hút chị ngay lần đầu tiên đặt chân đến. Van Phuc City như một khoảng bình yên xanh mát được đặt giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Nơi chị và gia đình có thể tận hưởng không gian sống đúng chất sinh thái an lành nhưng cũng đảm bảo con cái có thể tiếp cận được những tinh hoa văn minh giữa lòng thành phố lớn nhất cả nước nhờ những tiện ích đẳng cấp đã hiện hữu tại đây.

Bên cạnh không gian sống hiếm có, Van Phuc City cũng đầu tư tối đa cho các hạng mục tiện ích giáo dục, y tế, thương mại, vui chơi giải trí bao gồm: hệ thống trường quốc tế liên cấp từ mầm non đến THPT, hệ thống bệnh viện chuẩn quốc tế với 500 giường bệnh, trung tâm thương mại, clubhouse, hồ bơi, công viên giải trí Ocean World…

Van Phuc City không chỉ thỏa mãn nhu cầu sinh sống, phát triển thể chất của trẻ em và người lớn, đây còn là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho các bậc ông bà, người lớn tuổi. Với những điểm sáng khác biệt, Van Phuc City mang lại cho cư dân một nơi an cư xanh, tiện nghi đẳng cấp và văn minh. Trong nhiều năm liền Van Phuc City đã đạt được nhiều giải thưởng về phát triển dự án như: Khu đô thị xanh dẫn đầu xu thế; Khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam…. do các chuyên gia, khách hàng và bạn đọc báo Đầu tư và Tạp chí Realtimes bình chọn.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Chuyển động lớn nhất ngay giữa mùa dịch Covid-19 hiện nay là chủ đầu tư đang dồn lực để xây dựng hoàn thiện khu Royal Van Phuc. Nằm tại cửa ngõ khu đô thị Vạn Phúc, mặt tiền đường Đinh Thị Thi (30m), mạch giao thương kết nối trung tâm TP.HCM và sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 10 phút lái xe. Royal Van Phuc là phố thương mại giải trí phong cách Châu Âu, biểu tượng mua sắm, vui chơi, giải trí thời thượng mới tại TP.HCM, nơi du khách nào cũng muốn ghé tới.

Royal Van Phuc dài 500m, được lấy cảm hứng từ những con phố thương mại sầm uất nổi tiếng như: Champs-Elysees - Pháp, Stroget - Đan Mạch và Galleria Vittorio Emanuele II - Ý. Gồm 170 căn Premium Shophouse thiết kế theo kiến trúc Tân Cổ Điển, tạo nên một góc Châu Âu tráng lệ. Các căn Premium Shophouse có chiều cao 5 tầng được chia thành bốn khối nhà với tầng hầm chung cho mỗi khối, mặt tiền rộng 7m được thiết kế vách kính trong suốt giúp tối ưu lợi thế thương mại, đáp ứng đa loại hình kinh doanh.

[fullimg]

Hệ thống hạ tầng giao thông nội khu - ngoại khu đang được xây dựng khá đồng bộ

[/fullimg][fullimg]

Tuyến đường kết nối trực tiếp khu đô thị với QL 13 đang dần hoàn thành

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Royal Van Phuc được chia nhiều phân khu như: khu ẩm thực với hàng chục nhà hàng, các thương hiệu cafe nổi tiếng; khu shopping quy tụ các nhãn hàng cao cấp dành cho các tín đồ mua sắm; khu phố giải trí…Đến với Royal Van Phuc du khách sẽ như lạc bước giữa những con phố mua sắm nhộn nhịp, bất tận. Khi hoàn thành, Royal Van Phuc sẽ là thiên đường giải trí, mua sắm đậm chất châu Âu, là lời giải cho “cơn khát” về những khu phố mua sắm vui chơi giải trí thời thượng tại TP.HCM và khu vực lân cận, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.

Cập nhật tiến độ xây dừng ồ ạt gần cuối Khu đô thị tháng 8/2020

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Nguồn hình ảnh: Hình ảnh thuộc bản quyền của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc. Do vậy, mọi sao chép, sử dụng lại dưới nhiều hình thức, nhất là kinh doanh – thương mại phải được sự chấp thuận bằng văn bản của Ban Biên Tập của MXH Vietnam Property Forum và Thị Trường Địa Ốc.