Mục tiêu của Nova F&B phục vụ hàng triệu lượt khách mỗi năm với hệ thống hàng trăm chuỗi nhà hàng, phê, bar, club; mang đến những trải nghiệm văn hóa, nghệ thuật ẩm thực đặc sắc đẳng cấp quốc tế cho du khách trong ngoài nước; gia tăng giá trị kết nối  trải nghiệm của khách hàng trong hệ sinh thái Nova Tourism. Ngoài những thương hiệu đẳng cấp mà tập đoàn đang sở hữu, Nova F&B sẽ từng bước phát triển  nhượng quyền, hợp tác với nhiều thương hiệu khác để trở thành điểm đến vui chơi, giải trí ẩm thực hàng đầu Việt Nam khu vực.

Danh mục các thương hiệu do Nova F&B sở hữu bao gồm: Mảng nhà hàng : Jumbo Seafood, The DomeDining &Drinks, Dynasty House Hongkong Dimsum & Hotpot, Au Lac Do Brazil, Viet Kitchen; Marina Club, Embassy Lounge, Number 1 Beach Club, Food TrainRestaurant, Grand Lounge; Mảng chuỗi phê: Saigon Casa cafe, Gloria Jean’s Coffees; Mojo Coffee, SohoCafé & Lounge, phê Ba

Danh mục các thương hiệu Nova F&B đang trong tiến trình làm việc để hợp tác: Magal BBQ, Lotteria, Pizza Maru (Korea), Mango

Từ năm 2019, Novaland bắt đầu triển khai mạnh mảng BĐS nghỉ dưỡng với 03 thương hiệu sản phẩm chính là Novahills, NovaBeach, NovaWorld; phát trin mảng Dịch vụ Du lịchNovaTourism nhằm hỗ trợ cho việc phát triển các dự án BĐS, tăng tính thanh khoản cho nhóm sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng sinh lợi lâu dài cho khách hàng. Đồng thời, hệ sinh thái NovaTourism còn được phát triển để phục vụ cho cộng đồng dân  của Novaland cũng như góp phần xây dựng thương hiệu du lịch, kiến tạoĐiểm đếncho các địa phương…

NovaTourismhệ sinh thái Dịch vụ Du lịch của Novaland gồm 7 hạng mục chính: (1) Lưu trú (đầu tư xây dựng các tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng được quản lý vận hành quản bởi những thương hiệu danh tiếng quốc tế); tạo ra các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng đầu tư (biệt thự, condotel, second-home) thanh khoản cao, sinh lợi lâu dài cho khách hàng. (2) Tự tổ chức hoặc hợp tác việc Vận chuyển hành khách. (3) Tự tổ chức hoặc phối hợp các nhà cung cấp địa phương về dịch vụ Hậu cần. (4) Tự phát triển, nhượng quyền hoặc hợp tác phát triển đa dạng dịch vụ Ẩm thực. (5) Vận hành các không gian Mua sắm hiện đại các mặt hàng truyền thống cho du khách. (6) Đầu vận hành các hoạt động vui chơi, giải trí phong phú như công viên nước(Water park), công viên chủ đề (Theme park), thủy cung(Aquarium), vườn thú hoang (Safari), sân gôn, trung tâm giải trí tổng hợp (game, đua xe, karaoke…), các show trình diễn ấn tượngđể thu hút kéo dài thời gian lưu trú của du khách trong ngoài nước. (7) Dịch vụ lữ hành Xúc tiến du lịch, góp phần xây dựng“Thương hiệu du lịchcho địa phương …

Để chuẩn bị cho việc vận hành giai đoạn 1 của nhiều dự án BĐS nghỉ dưỡng vào quý I/2021, bên cạnh Nova F&B, trong năm nay, Novaland sẽ liên tục ra mắt các thương hiệu về vận chuyển du lịch, quản vận hành second home, quản vận hành các trung tâm vui chơi, giải trí

Cũng trong tháng 8, dãynhà phố thương mại mặt tiền đường ven biển The Tropicana thuộc Tổ hợp Du lịch nghỉ dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram sẽ tiếp tục được giới thiệu ra thị trường. Đây cũng  chuỗi shophouse đầu tiên được Nova F&B cam kết thuê lại để vận hành với thu nhập tiền thuê từ 50 triệu đến 80 triệu hàng tháng cho chủ sở hữu shophouse trong suốt 5 năm. Sản phẩm dự kiến được bàn giao từ quý II/2021.

Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram với quy 1000ha, chia làm hơn 10 phân kỳ bao gồm đa dạng các dòng sản phẩm second home: nhà phố, biệt thự (villa), nhà phố thương mại (shophouse)... NovaWorld Ho Tram kết nối với trung tâm TP.HCM qua cao tốc Long ThànhDầu Giây chỉ 90 phút di chuyển cách sân bay quốc tế Long Thành 60 phút. Ngoài ra, dự án nói riêng Hồ Tràm nói chung còn đón nhận một lượng khách du lịch rất lớn khi tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành kết nối 13 tỉnh miền Tây đi vào hoạt động.

Năm 2019, NovaWorld Ho Tram gây ấn tượng mạnh với giới đầu khi ra mắt phân kỳ đầu tiên – The Tropicana – cùng loạt Second home (nhà phố, biệt thự biển) mang phong cách kiến trúc miền nhiệt đới. Tiếp nối thành công đó, tháng 6 vừa qua, NovaWorld Ho Tram tiếp tục ra mắt khu biệt thự ven biển đắt giá với số lượng giới hạn, nằm liền kề cụm khách sạn 5 sao Hotel Ho Tram MGallery.

Trải dài theo cung đường ven biển 30km từ Lộc An đến Bình Châu, NovaWorld Ho Tram khai thác thế mạnh của thiên nhiên Hồ Tràm nguyên , kết hợp hài hòa giữa địa thế rừng biển liền kề, tạo nên chuỗi tiện ích du lịch giải trí đa dạng trải nghiệm nghỉ dưỡng mới lạ, đẳng cấp.

Cùng với chuỗi shophouse sẽ được đưa vào vận hành ngay sau khi hoàn thiện thông qua Nova F&B từ năm 2021, NovaWorld Ho Tram sẽ trở thành trung tâm muasắm, vui chơi giải trí ẩm thực cao cấp của cả vùng du lịch Hồ Tràm; tạo nên quần thể tiện ích sầm uất cho phố biển cả ngày lẫn đêm.