Vừa qua, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã ban hành văn bản chấp thuận cho Công ty TNHH Du lịch Minh Tuấn Sông Ray (địa chỉ trụ sở chính: ấp Ông Tô, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc) thực hiện điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án Tổ hợp dịch vụ thương mại du lịch và khu nhà ở Sông Ray tại xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc với diện tích khoảng 75.479 m2 và tổng vốn đầu tư khoảng 3.770,5 tỷ đồng.

Theo đó, nội dung điều chỉnh gồm: điều chỉnh chủ trương đầu tư từ dự án Khu du lịch Minh Tuấn – Sông Ray thành dự án Tổ hợp dịch vụ thương mại du lịch và khu nhà ở Sông Ray tại xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc.

Mục tiêu của dự án là xây dụng khu ở, khu dịch vụ thương mại du lịch, công trình hạ tầng kỹ thuật và cây xanh theo quy hoạch tổng mặt bằng được cấp có thẩm quyền phê duyệt. Quy mô Dự án gồm các công trình nhà ở, khu thương mại dịch vụ du lịch, khu trường học, y tế, khu dịch vụ công cộng, công trình giao thông. Dự kiến, Dự án sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng, khai thác vào năm 2024.

Trong trường hợp có thay đổi một trong các nội dung về tên dự án, tiến độ thực hiện loại nhà ở phải xây dựng, tổng diện tích sàn xây dựng, tổng số lượng nhà ở tỷ lệ các loại nhà ở thì Nhà đầu tư phải có văn bản đề nghị cơ quan nhà nước có thẩm quyền có văn bản chấp thuận bổ sung dự án trước khi thực hiện xây dựng…

[fullimg]

[/fullimg]

UBND tỉnh này cũng nghiêm cấm việc huy động vốn khi dự án chưa đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định của pháp luật về nhà ở và pháp luật về kinh doanh bất động sản; chấp hành các quyết định đã có hiệu lực pháp luật của cơ quan có thẩm quyền về xử lý hành vi vi phạm pháp luật khi có sai phạm trong việc phát triển nhà ở huy động vốn, ứng tiền trước của khách hàng, thực hiện các giao dịch vê nhà ở và các hoạt động khác…

Theo tìm hiểu, Sở Xây dựng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, dự án Khu du lịch Minh Tuấn – Sông Ray tại xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc do Công ty TNHH Du lịch Minh Tuấn – Sông Ray làm chủ đầu tư đã được UBND tỉnh phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 tại Quyết định số 14265/QĐ.UB ngày 28/12/2004 với quy mô diện tích khoảng 7,5 ha để xây dựng khu khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, câu lạc bộ thể dục, thể thao nước và nhà hàng thủy tạ phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí của du khách.

Dự án này hiện được tập đoàn Hưng Thịnh là chủ đầu tư và đổi tên thành Hồ Tràm Complex. Tổ hợp nghỉ dưỡng này cũng đang được giới thiệu rầm rộ trên thị trường trong vài tháng qua.

[fullimg]

[/fullimg]

Nguồn dẫn: Cổng thông tin UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Link gốc: http://baria-vungtau.gov.vn/sphere/baria/vungtau/page/xem-tin.cpx?item=5f23fdad8ea5cc1fa6886fee