Sau thời gian “ngủ đông” vì thị trường trầm lắng và ảnh hưởng của dịch COVID-19, mới đây, chủ đầu tư nhiều dự án condotel tiếp tục rao bán căn hộ với chính sách hấp dẫn nhằm thu hút nhà đầu tư. Nhưng đằng sau ẩn chứa nhiều bất lợi cho người mua. Theo chính sách bán hàng được ban hành vào cuối tháng 5/2020, Chủ đầu tư dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng cam kết trả lợi nhuận 8%/năm trong 3 năm cho khách hàng mà không phụ thuộc vào kết quả kinh doanh căn hộ condotel tòa Ethereal (tòa D).

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

Theo đó, sau khi khách hàng thanh toán đủ 95% giá trị hợp đồng mua bán căn hộ (bao gồm VAT và chưa bao gồm kinh phí bảo trì) thì thời gian tính lợi nhuận cam kết là trong vòng 36 tháng từ thời điểm trên. Đáng nói, hết thời gian 36 tháng khách hàng chỉ được nhận mức lợi nhuận với tỉ lệ 75%; Công ty sẽ nhận được mức lợi nhuận với tỉ lệ 25% theo tỉ lệ khai thác thực tế sau khi trừ các khoản thuế, phí quản lý, vận hành… Và việc thanh toán lợi nhuận được thực hiện theo kì hạn 1 lần/năm, thời hạn thanh toán trong vòng 60 ngày kể từ khi các bên liên quan hoàn tất báo cáo tài chính theo qui định của Bộ Tài chính. Thêm vào đó, do không hình thành đơn vị ở nên chủ đầu tư dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng sẽ “khuyến mãi” cho khách hàng được hưởng 10 đêm miễn phí/năm tại căn hộ do họ sở hữu.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

Được biết, Chủ đầu tư dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng là Công ty CP PPC An Thịnh Đà Nẵng, dự án có vị trí tại Lô A6, góc đường Phạm Văn Đồng – Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà bao gồm 4 toà tháp: 1 toà khách sạn và 3 tòa căn hộ condotel cao từ 50 – 57 tầng. Trong đó, số lượng căn hộ condotel là hơn 3.000 căn và giá mỗi căn hộ giao động từ 60 – 100 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm các loại thuế phí), tương đương từ hơn 2 tỷ đồng/căn đến trên 15 tỷ đồng/căn tùy diện tích.

Dự án còn là tổ hợp đầu tiên ở Đà Nẵng trang bị bể bơi ngoài trời, bể bơi tầng 50 cao chót vót và hai cây cầu kính trên không nối các tòa tháp do chính các nhà thiết kế Aedas đến từ Anh Quốc (lớn thứ 5 thế giới) chắp bút. Quản lý, thi công, giám sát, hoàn thiện nội thất bởi Artelia, Baseline, Schneider, Taisin, ABB… nhằm bảo đảm chất lượng xây dựng hoàn hảo đến từng viên gạch, lớp sơn. Ghé thăm dự án, bất cứ khách hàng nào cũng cảm xúc tự hào và đánh giá cao tầm nhìn đầu tư bài bản, hoàn hảo của chủ đầu tư.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

òa Nimbus đã hoàn thành các hạng mục quan trọng trong quá trình thi công hoàn thành khối đế, với nền móng và địa tầng ổn định, toàn bộ tòa nhà được nằm trên Hệ móng cọc khoan nhồi với chiều sâu lên tới 65m đảm bảo khả năng chịu tải tốt, trường tồn với thời gian sử dụng công trình, phần hầm gồm hai tầng đã được hoàn thiện với kết cấu cột vách bê tông chịu lực một cách vững chắc. Đồng thời 3 tầng 1,2,3 của khối đế cũng đã lên hình hài, sẵn sàng cho hệ dầm sàn chuyển phức tạp bậc nhất tại dự án này – từ đây, các tầng căn hộ sẽ dần mọc lên”

[/fullimg][fullimg]

Quy mô tổng dự án 3.800 căn hộ, riêng tòa Ethereal chiếm 882 căn hộ khách sạn và sẽ đưa vào vận hành đầu năm 2021 đồng bộ cùng với tiện ích cao cấp “5 sao” toàn khu. Đó là khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, phòng spa xông hơi, bar, bể bơi… Các diện tích phòng cũng được phân chia hợp lý cho người độc thân, gia đình, cặp đôi hay đoàn lớn. Song dù phòng đơn hay đôi, toàn bộ kiến trúc bằng kính và thiết kế ban công hướng biển nới rộng cực đại đều phá vỡ giới hạn của các căn hộ khách sạn trước đây, thâu tóm biển cả vô cực vào tầm mắt khi đứng tại bất cứ căn hộ nào ở Ethereal.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]