Tập đoàn Hưng Thịnh "Bắc tiến"?

Phan Kim Hồng

Mặc dù chưa công bố chính thức trên các phương tiện truyền thông đại chúng, nhưng thông tin gần đây từ giới đầu tư trên thị trường bất động sản Hà Nội bàn tán xôn xao về dự án bất động sản có tên Hưng Thịnh Linh Đàm được cho là mới về tay đại gia BĐS Hưng Thịnh, đánh dấu bước ngoặt sự có mặt của Tập đoàn Hưng Thịnh tham gia thị trường tại Hà Nội

Vậy đây có phải là một chủ đầu tư mới hay không? Mời Quý độc giả và Quý khách hàng cùng tìm hiểu!

Dự án chung cư Hưng Thịnh Linh Đàm của chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh chuẩn bị ra mắt thị trường BĐS thủ đô đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía nhà đầu tư và khách mua ở thực. Tuy nhiên, cái tên Tập đoàn Hưng Thịnh vẫn là một cái tên mới mẻ với khách hàng thủ đô.

Trong kế hoạch Bắc tiến lần này, Tập đoàn Hưng Thịnh đã chọn mảnh đất Linh Đàm – Nơi phong thủy hanh thông, vị trí cửa ngõ thủ đô để đặt dấu ấn đầu tiên. Là một cái tên khá mới lạ với khách hàng thủ đô nhưng lại rất đỗi quen thuộc với khách hàng phía Nam.

Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư BĐS, nhắc đến thị trường BĐS phía Nam chắc chắn không thể không kể đến Tập đoàn Hưng Thịnh – Một trong những đơn vị uy tín nằm trong TOP 3 nhà đầu tư BĐS uy tín tại TP. HCM.

Đến nay, Hưng Thịnh đã đầu tư xây dựng gần 40 dự án, chủ yếu tại TP. HCM và các tỉnh như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Quy Nhơn – Bình Định, Bình Thuận, Khánh Hòa… Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn Tập đoàn, thương hiệu Hưng Thịnh ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường và không ngừng phát triển thành một Tập đoàn bất động sản uy tín tại thị trường phía Nam nói riêng và cả nước nói chung.

Chủ tịch Tập đoàn hưng Thịnh là ông Nguyễn Đình Trung – Một trong những doanh nhân xuất sắc được vinh danh tại giải thưởng Sao đỏ lần thứ 20 tại Việt Nam. Cùng trong Hội doanh nhân trẻ Việt Nam không thể không nhắc tới những doanh nhân nổi tiếng mà ai cũng biết tới như ông Vũ Văn Tiền – Chủ tịch Geleximco, Trần Đình Long – Chủ tịch Hòa Phát, Nguyễn Cảnh Hồng – Chủ tịch Euro Window…

Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực BĐS cùng cách làm mới, hướng đi khác biệt, mang đến cuộc sống thịnh vượng cho cư dân. Dự án chung cư Hưng Thịnh – Linh Đàm hứa hẹn sẽ trở thành điểm sáng mới tại thị trường BĐS thủ đô năm 2020.

Nguồn: Nguoimuanha.vn