Là công ty chuyên kinh doanh lĩnh vực mua bán xe hơi đã qua sử dụng có tiếng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai với cửa hàng quy mô nằm trên mặt tiền đường Võ Thị Sáu, Kim Bảo Group và CEO Đạt Kim Bảo đang dần khẳng định uy tín của mình tại địa phương và hướng phát triển vươn sang nhiều lĩnh vực khác.

[fullimg]

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là 96288027_2671525656499886_8714155736373919744_n-1024x768.jpg[/fullimg]

Là con trai cả trong gia đình có 4 anh em, Đạt Kim Bảo vốn nổi tiếng là cậu học trò quậy phá, cá biệt. Sợ con mình giao du với đám bạn bè xấu, hư hỏng, bố mẹ đã cho anh lên Sài Gòn học nghề vàng bạc đá quý. Tuy nhiên, với tính ham chơi nhiều hơn học, một thời gian sau anh lại khăn gói về Biên Hòa, tập tành kinh doanh nhưng thất bại.

Không để con mình trượt dài mà không thể kiểm soát, gia đình lại đưa anh Đạt Kim Bảo sang Thái Lan để học tịnh tâm. Thật bất ngờ, sau lần ấy, Đạt Kim Bảo thay đổi hẳn, không còn là cậu thanh niên ham chơi, quậy phá như ngày nào mà chăm chỉ làm ăn không còn giao du với đám bạn bè xấu nữa.

[fullimg]

Đạt Kim Bảo - CEO của Kim Bảo Group

[/fullimg]

Năm 2016, Đạt Kim Bảo quyết định khởi nghiệp với lĩnh vực mua bán xe hơi cũ bằng việc thành lập Công ty TNHH Auto Trần Anh & Kim Bảo Group. Anh mở một salon trên đường Võ Thị Sáu TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, ban đầu cũng gặp chút khó khăn do đây là mảng mới ở Biên Hòa. Nhưng với sự nỗ lực, cố gắng của bản thân cùng với sự hỗ trợ hậu thuẫn từ gia đình, salon của anh Đạt Kim Bảo đã dần tạo được danh tiếng tại địa phương.

Đến nay Công ty Kim Bảo Group của anh Đạt Kim Bảo được rất nhiều người tin tưởng và ủng hộ, hiện anh đang là CEO của doanh nghiệp này. Với ngành nghề chính chuyên mua bán và nhập khẩu ô tô đã qua sử dụng đến nay anh Đạt Kim Bảo đã có 3 salon lớn tại Đồng Nai, Bình Dương và Gia Lai, hàng năm Kim Bảo Group có doanh thu gần 60 tỷ đồng . Đây là một con số thật sự ấn tượng và đáng mơ ước đối với một người trẻ tuổi sinh năm 1984 như anh Đạt Kim Bảo.

[fullimg]

Tấm lòng vì cộng đồng của Kim Bảo Goup nhận được nhiều sự cảm ơn từ các tổ chức xã hội
[/fullimg]
CEO Đạt Kim Bảo cho biết, dù tình hình dịch bệnh Covid-19 vừa qua diễn biến phức tạp nhiều doanh nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề buộc phải cắt giảm nhân sự, thắt chặt chi tiêu nhưng Kim Bảo Group vẫn không giảm nhân sự, không giảm lương nhân viên mà còn khuyến khích thưởng thêm đối với những nhân viên đạt hiệu quả công việc cao trong tháng.

Theo anh Đạt Kim Bảo, dự định sắp tới Kim Bảo Group sẽ mở rộng sang nhiều lĩnh vực kinh doanh khác bằng việc thành lập các công ty cho thuê xe hơi tự lái, công ty tài chính cho vay thế chấp ô tô, nhà đất,... ra toàn quốc.

[fullimg]

Tấm lòng vì cộng đồng của Kim Bảo Goup nhận được nhiều sự cảm ơn từ các tổ chức xã hội

[/fullimg]

Đặc biệt, tới đây Kim Bảo Group sẽ bước chân vào mảng bất động sản tại TP. Biên Hòa và huyện Trảng Bom với phân khúc nhà giá rẻ cho người thu nhập thấp, tầng lớp công nhân.

Hiện nay, Kim Bảo Group cũng đang phát triển một số dự án trên địa bàn huyện Trảng Bom, các sản phẩm nhà đất của doanh nghiệp này bước đầu được khách hàng đón nhận với mức giá cả phù hợp. Tiếp nối thành công, thời gian tới Kim Bảo Group sẽ mở rộng địa bàn kinh doanh sang nhiều địa phương khác.

Anh Đạt Kim Bảo cũng đã thành lập Công ty kinh doanh bất động sản và ô tô Kim Bảo và đứng tên Giám đốc công ty.

Ngoài việc kinh doanh có tiếng tại địa phương, CEO Đạt Kim Bảo còn được nhiều người biết đến với tấm lòng thiện nguyện. Anh thường hay tham gia các chương trình từ thiện, quyên góp ủng hộ địa phương và gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Những đóng góp của anh đã được chính quyền địa phương tỉnh Đồng Nai ghi nhận và gửi thư khen ngợi./.