Hôm nay Chủ Nhật mùa Covid (đang cách ly toàn xã hội), trong khi Saigon đang ở chế độ PAUSE thì Bình Dương có vẻ khác thường, vẫn thi công rầm rộ. Đây có vẻ là điểm sáng hiếm hoi của thị trường BĐS mùa Covid. Cho đến hôm nay Bình Dương vẫn chưa có ca Covid-19 nào, mặc dù tỉnh này sau tết lượng lao động tứ xứ đổ về rất nhiều, và rất nhiều người nước ngoài đến từ Taiwan, China, Korea, Japan...điều đó cũng là 1 điểm sáng đáng khen ngợi của Bình Dương.

Hãy điểm qua tình hình thi công và tiến độ các dự án trọng điểm mang hộ khẩu Bình Dương.

- C-Skyview: Vẫn thi công đều có chút yếu so với quy mô, tuy nhiên tiến độ chậm, dự án mở bán quý 3/2019 đến nay vẫn đang làm móng.

- Lê Phong: Vẫn thi công, tuy nhiên chưa thấy được gì nhiều. Hình như hàng rào thay mới, khang trang hơn, có vẻ lời đồn đổi chủ để làm 1 dự án siêu VIP trên 40 tầng là có cơ sở, giá có thể 40tr/m.

[fullimg]

[/fullimg]

- Phát Đạt Grand View: Đang thi công rất mạnh, ép cọc rầm rộ. Dự án Siêu VIP của Thành Phố Thuận An, có vẻ quyết tâm đẩy nhanh tiến độ để mở bán sớm. 4000-5000 căn giá 35-40 tr/m.

[fullimg]

[/fullimg]

- Ecoxuan: Nằm cạnh Phát Đạt, block A đã lên lầu 19, hôm nay chủ nhật mùa dịch vẫn làm, dãy nhà Phố thì đã hoàn thiện.

- Công viên và đài phun nước TP Thuận An vẫn thi công, vị trí gần Phát Đạt, trước Lotte và BV Quốc Tế Becamex.

- Phú Đông Priemier: Đang làm hoàn thiện, sơn hoàn thiện mới được chút , thi công không sung lắm. khả năng 6/2020 giao nhà không kịp, delay 1-2 tháng.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

- Opal Boulevard: Đang làm sung quá, các dự án khác tầm 50-70 công nhân thì ông này chắc mấy trăm anh em. Block A lầu 14 block B 18, dự án làm sung nhất Bình Dương.

[fullimg]

[/fullimg][fullimg]

[/fullimg]

- TBS Green Square: Khu đất nền vẫn làm rầm rộ hạ tầng khuôn viên, chung cư thì chưa làm gì. Xung quanh giới nhà đất vẫn trao đổi buôn bán tấp nập dù quán xá đóng hết. Hiện tượng lạ của BĐS trong mua dịch.

- Bcons Green View: Thi công cầm chừng, rất yếu, chưa ra được cái gì.

[fullimg]

[/fullimg]

- Charm City: Sapphire lên sàn tầng 2, Ruby Móc hầm 70%, Diamond chưa, làm vô cùng mạnh giống Opal.

- 9X Next Gen của Tập đoàn Hưng Thịnh: Đang hoàn thiện nhà mẫu, toàn bộ mặt bằng thi công đã được giải phóng và chuẩn bị triển khai xây dựng phần ngầm.

[fullimg]

[/fullimg]

Nguồn: Vanhieu Pham/ Review Bất Động Sản